Âm Nhạc

Tung hình ảnh trong phòng thu giữa đêm, Lâm Bảo Ngọc (Á quân The Voice 2019) 'rục rịch' ra mắt sản phẩm mới?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất từ Lâm Bảo Ngọc khiến người hâm mộ tin rằng một sản phẩm mới của cô nàng sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới đây.

Mới đây, Lâm Bảo Ngọc (Á quân The Voice 2019 - team HLV Tuấn Hưng) đã đăng tải dòng trạng thái tạo sự chú ý với người hâm mộ. Theo đó, nữ ca sĩ đã hé lộ hình ảnh trong phòng thu cùng hashtag “Tác phẩm mới”. Điều này làm nhiều người tin rằng, cô học trò của nam ca sĩ Tuấn Hưng sẽ sớm tung ra sản phẩm âm nhạc để thỏa mãn sự chờ đợi của người hâm mộ.

Hình ảnh và dòng trạng thái được Lâm Bảo Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân.

Dù chưa hé lộ quá nhiều về thông tin cũng như dòng nhạc sẽ theo đuổi trong sản phẩm mới này nhưng những ai yêu quý Lâm Bảo Ngọc thì hẳn chẳng còn xa lạ gì với việc cô nàng sở hữu giọng ca với nốt cao khiến nhiều người phải “sởn da gà”. Không ra mắt sản phẩm âm nhạc nhưng Lâm Bảo Ngọc lại khá chăm chỉ đăng tải những đoạn clip cover lên trang cá nhân để “chiều” fan. Mới đây, đoạn clip cô nàng cover ca khúc Never Enough một lần nữa chứng minh được giọng hát live của Lâm Bảo Ngọc thuộc dạng “đỉnh” như thế nào.

Lâm Bảo Ngọc sở hữu giọng ca khiến nhiều người phải tấm tắc thừa nhận là… “mê mệt”.

Chính vì vậy, sản phẩm âm nhạc chính thức từ Lâm Bảo Ngọc hậu The Voice 2019 chắc chắn là một món quà mà tất cả người hâm mộ của cô nàng đang vô cùng ngóng chờ. Rất có thể, đây sẽ là một sản phẩm được Lâm Bảo Ngọc ra mắt vào dịp cuối năm để như một sự tri ân với khán giả khi đã bên cạnh và ủng hộ cô trong suốt chặng đường The Voice 2019. Cùng tiếp tục chờ đón xem Lâm Bảo Ngọc sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho khán giả trong thời gian tới.

Cùng theo dõi và ủng hộ chặng đường tiếp theo của Lâm Bảo Ngọc - Á quân The Voice 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất