Âm Nhạc

Lại thêm một 'Idol' mới của Noo Phước Thịnh vừa được bật mí mà lâu nay fan chưa hề hay biết

Hằng Bùi
Chia sẻ

Dòng trạng thái của Noo đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Noo Phước Thịnh đang vô cùng thích thú trước dòng trạng thái chia sẻ của anh. Cụ thể, Noo đăng tải clip màn kết hợp quốc tế giữa BTS và Charlie Puth trong ca khúc We Don't Talk AnymoreFake Love trên sân khấu MBC Plus X Genie Music Awards. Cùng với đó, nam ca sĩ không ngại ngần chia sẻ đây chính là ca khúc, ca sĩ và nhóm nhạc mà anh rất yêu thích. Dòng trạng thái của Noo Phước Thịnh ngay sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của fan với hàng trăm lượt chia sẻ.

Dòng chia sẻ của Noo Phước Thịnh trên trang cá nhân.

Màn kết hợp có 1-0-2 trong ca khúc We Don't Talk Anymore của Charlie Puth và Jungkook tại MBC Plus X Genie Music Awards.

Toàn bộ phần trình diễn của BTS và Charlie Puth

Rất nhiều fan của Noo đã vô cùng thích thú khi thần tượng mình bày tỏ sự ngưỡng mộ với nghệ sĩ quốc tế.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Noo Phước Thịnh công khai việc mình yêu thích các ca khúc Kpop, US-UK hay ca sĩ quốc tế. Trước đó, nam ca sĩ đã từng làm fan “phát sốt” khi bất ngờ tung đoạn clip khoe “50 sắc thái” biểu cảm trên nền nhạc Ddu-du Ddu-du của girl group Kpop BlackPink. Có thể thấy dù luôn “hạ gục” người hâm mộ với những bản hit của mình nhưng chính Noo cũng không thể “miễn nhiễm” với loạt ca khúc quốc tế được nhiều khán giả yêu thích. Và cứ lâu lâu Noo lại “thả thính” trên trang cá nhân thế này thì các fan bảo sao không khỏi “loạn nhịp” trước anh chàng.

Clip Noo Phước Thịnh khoe trọn thần thái trên nền nhạc Ddu-du Ddu-du

Noo Phước Thịnh có thể nói là nghệ sĩ “chăm chỉ” công khai đăng tải sản phẩm quốc tế lên trang cá nhân nhất nhì showbiz.

MV Những kẻ mộng mơ - sản phẩm âm nhạc mới nhất của Noo Phước Thịnh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất