Âm Nhạc

Lại thêm bức ảnh 'tình bể bình' Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn, netizen tiếp tục được dịp… 'đẩy thuyền ra khơi'

Minh Khôi
Chia sẻ

Các "shipper" của cặp đôi này sẵn sàng để cùng hú hét chưa nào?

Mới đây, người hâm mộ của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn đang háo hức chia sẻ tấm hình sau: “nàng” Họa mi tóc nâu đang trìu mến, ngượng ngùng “mi” vào má của “chàng” Tháng tư là lời nói dối của em. Khoảnh khắc này vừa có phần e thẹn, có đôi chút rụt rè nhưng sự đáng yêu “siêu cấp vô địch” toát ra từ bức ảnh khiến cho trái tim của người hâm mộ không khỏi “quắn quéo”.

Đi tìm nguồn gốc của bức hình này mới biết được: khoảnh khắc ngọt như mía lùi trên được “chộp” tại một đêm nhạc tại thành phố Melbourne, Australia. Số là giữa phần trình diễn của mình, Hà Anh Tuấn đã khiến cho khán phòng lúc ấy vỡ òa trong thích thú khi giới thiệu một người bạn diễn tưởng lạ nhưng quen nữ ca sĩ Mỹ Tâm!

Cả hai đã cùng nhau kết hợp vô cùng ăn ý trong liên khúc các bản tình ca dịu ngọt. Mở đầu là Tình em ngọn nến,một bài hát tuy đã cũ và đã được nằm lòng bởi bao thế hệ yêu nhạc, thế nhưng qua bản phối và phần trình diễn của Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm, ca khúc đã được khoác lên mình một chiếc áo hoàn toàn khác. Ca khúc thứ hai được chọn để hòa giọng chính là Đừng hỏi em, một hit đến từ album Tâm 9. Nụ hôn thoáng qua đã được trao giữa lúc anh chàng Hà Anh Tuấn đang “thao thao bất tuyệt” với khán giả…

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi đặc biệt của Vpop này có những khoảnh khắc “tình bể bình” đến như thế này trên sân khấu. Mối lương duyên giữa cả hai có lẽ đã bắt đầu từ đêm nhạc gần đây của Hà Anh Tuấn, khi lần đầu tiên “couple 2T” cùng đứng dưới ánh đèn sân khấu, mang đến một bản song ca Đừng hỏi em đầy đẳng cấp và sang trọng. Không cần phải nói thì khán giả tại nhà hát Hòa Bình đã được một phe bất ngờ và vỡ òa đến như thế nào khi Mỹ Tâm đã “ngỏ lời tỏ tình” anh chàng ngay trên sâu khấu này!

Sân khấu Đừng hỏi em đánh dấu sự kết hợp đầu tiên giữa hai nghệ sĩ tài hoa bậc nhất Vpop

Cùng lặng ngắm thêm những khoảnh khắc “tình hơn cả chữ tình” khác giữa Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn tại đêm diễn đặc biệt vừa qua nhé!

Nắm tay nhau đầy rạng rỡ tỏa sáng cả khung hình.

Giây phút khiến trái tim khán giả “quắn quéo” là đây!

Đắm chìm trong không gian âm nhạc của riêng cả hai.

Trong âm nhạc, cả hai như đã quyện hòa lại thành một thể thống nhất…

… “Không gì có thể chia cách được lứa đôi”!

Nếu cặp đôi này là thật, có vẻ showbiz Việt sẽ có một cặp đôi trai gái toàn tài toàn sắc hiếm thấy!

Khoảnh khắc thật đẹp khiến cho chúng ta không khỏi xiêu lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất