Âm Nhạc

Lại là chuyện về khả năng hát live của TWICE: Nhảy nhiều thì yếu, đứng yên cũng…hát không nổi

Theo Pannchoa
Chia sẻ

Sân khấu encore "What Is Love" sau khi nhận cúp của các cô nàng đang khiến Knet chê cười vì khả năng hát mãi chẳng được cải thiện.

Có thể nói TWICE hiện đang là một trong số những girlgroup xu hướng hàng đầu Kpop khi liên tục “đánh đâu thắng đấy”, dù ngay từ khi debut các cô gái không được đánh giá cao về tài năng, nhất là về giọng hát. Gà cưng nhà JYP cũng từng trở thành đối tượng chịu chỉ trích trên các diễn đàn, thế nhưng cuộc tranh luận dần chìm xuống và ONCE (fandom TWICE) liên tục bày tỏ sự tự hào vì thần tượng đã tiến bộ hơn qua từng ngày.

TWICE

MV What Is Love?

Tuy nhiên, có thực sự là khả năng hát của TWICE đang tốt dần lên hay fan chỉ đang cố gắng bao che cho thần tượng? Mới đây (26/4), các cô nàng tiếp tục ẵm thêm cúp M!Countdown trong đợt trở lại này với ca khúc What Is Love?, thế nhưng sân khấu encore lại lần nữa làm dấy lên tranh cãi. TWICE đã có một màn diễn live “thần sầu” khiến khán giả phải “đứng hình” vì chỉ vài thành viên hát ổn định. Vừa hát vừa nhảy live yếu đã đành, còn lúc đứng yên thì hát cũng chẳng ra hơi, thật sự khó hiểu?

Đây là bản What Is Love? diễn chính trên sân khấu M!Countdown.

Còn đây là phần encore của nhóm, hẳn là không khó để nhận ra sự khác biệt nhỉ?

Một bài đăng trên diễn đàn với đề tài “Chuyện gì đã xảy ra với sân khấu live của TWICE vậy” cùng nội dung như sau đang thu hút nhiều ý kiến, fan vẫn một mực bênh vực idol còn cư dân mạng lại tỏ ra khó chịu vì sự cố chấp của người hâm mộ:

“Fan vẫn đang cố bao biện cho họ khi nói rằng các thành viên đang đùa giỡn trên sân khấu encore nên mới không hát tốt được. Điên thật chứ! Cứ nhìn những phần encore của các ca sĩ khác đi, họ cũng đùa giỡn nhưng vẫn hát tốt đấy thôi! Tại sao TWICE đứng yên một chỗ vẫn không thể hát nổi? Nói thật thì ngoại trừ Jihyo, Jungyeon, Nayeon, Tzuyu thì số còn lại cần rèn luyện khả năng hát nhiều hơn. Dahyun và Chaeyoung còn chẳng hát nữa”.

Và đây là ý kiến của netizen Hàn:

- Yup, mọi người cứ chỉ trích và TWICE vẫn tiếp tục giành được cúp thôi, vậy đi nha!

- Khi nào thì fan nhóm này thôi mù quáng vậy… Tôi thừa nhận họ đang là idol rất được công chúng yêu mến nhưng với tư cách là ca sĩ thì khả năng thực sự của họ chỉ bằng 0 thôi. Ngay cả main vocal Jihyo cũng hát live không ổn định chút nào.

- Hôm nay họ vẫn thắng và đã có 7 chiếc cúp rồi…

- TWICE đúng thật là rất phổ biến, nhưng tôi nghe bài này rồi, chúng thực sự quá tệ!

- Hát dở quá, họ thực sự là ca sĩ sao?

Đây có lẽ là 2 bản Mr. Removed khiến TWICE hứng đủ chỉ trích hát live kém:

Cheer Up

Say Yes của TWICE cũng khiến người nghe phát hoảng vì chỉ ngồi nhưng vẫn hát “không ra hơi”.

Chia sẻ

Theo

Pannchoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất