Âm Nhạc

Thực hư chuyện em út Wanna One - Lai KuanLin nộp đơn chấm dứt hợp đồng với công ty chủ quản CUBE Entertainment?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin này đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Vừa qua, người hâm mộ đã rất vui mừng và mang đầy sự trông chờ khi em út Wanna One Lai KuanLin đã “thả thính” về việc phát hành sản phẩm âm nhạc solo. Vì sau khi chia tay Wanna One, anh chàng chỉ mới có sản phẩm âm nhạc chung với Wooseok (Pentagon) với tư cách nhóm unit nên việc solo khiến fan rất mong đợi. Tuy nhiên, niềm vui chưa được bao lâu, mới đây em út Lai KuanLin (Wanna One) nộp đơn chấm dứt hợp đồng với CUBE Ent khiến các fan đã vô cùng bất ngờ.

lin2

Em út Lai KuanLin (Wanna One) nộp đơn chấm dứt hợp đồng với CUBE Entertainment khiến các fan hoang mang.

MV cuối cùng của KuanLin cùng Wanna One - Spring Breeze.

Trong một báo cáo gần đây đã cho biết em út Lai KuanLin (Wanna One) nộp đơn chấm dứt hợp đồng với CUBE Ent vô cùng bất ngờ. Theo đó, anh chàng KuanLin đã gửi đơn yêu cầu chấm dứt hợp đồng độc quyền với CUBE và đơn phương rời công ty. Đặc biệt hơn, bên trong đơn ấy cũng nêu rõ lí do vì sao anh lại đường đột hủy hợp đồng như thế. Các báo Hàn cũng cho biết Lai Kuanlin hiện đang theo đuổi các hoạt động một cách độc lập sau khi gửi chứng nhận nội dung chấm dứt hợp đồng.

lin3

Em út Wanna One - Lai KuanLin.

Đứng trước thông tin em út Lai KuanLin (Wanna One) nộp đơn chấm dứt hợp đồng với CUBE Ent, người hâm mộ đã không khỏi hoang mang, lo lắng. Đại diện phía công ty CUBE cũng đã lên tiếng xác nhận vấn đề nhưng vẫn có chút mơ hồ. Ban đầu, phía CUBE chỉ cho biết: “Chúng tôi sẽ sớm có báo cáo chính thức về vấn đề này“. Và CUBE cũng đã cập nhật thêm rằng họ đã nhận được đơn yêu cầu dừng hợp đồng của KuanLin từ một người xưng là đại diện của anh chàng. Hiện CUBE đang xác minh lại danh tính của người tự xưng ấy và sẽ có hành động pháp lý nếu xảy ra bất kì thông tin tổn hại đến KuanLin và cả công ty. CUBE cũng nói thêm, KuanLin không có lí do gì buộc phải dừng hợp đồng lúc này và công ty sẽ giúp KuanLin vụ việc này với tư cách là quản lí chính thức.

lin4

Fan mong rằng mọi chuyện sẽ ổn với chàng út KuanLin.

Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất