Âm Nhạc

Mất số điện thoại và đây là cách em út Wanna One Lai KuanLin mừng sinh nhật Ahn Jaehyun

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cách mà Lai KuanLin chúc mừng sinh nhật người anh Ahn Jaehyun vô cùng đáng yêu.

Vào ngày 1 tháng 7, Ahn Jaehyun đã có ngày sinh nhật ý nghĩa và em út Wanna One Lai KuanLin đã không bỏ lỡ nó để chúc mừng người anh yêu dấu của mình những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, chuyện “dở khóc dở cười” là anh chàng Lai KuanLin đã mất số điện thoại của Jaehyun do đổi điện thoại. Chính vì thế cách mà Lai KuanLin chúc mừng sinh nhật người anh Ahn Jaehyun lại vừa có chút bất ngờ và đáng yêu.

kuanlin

Cách mà Lai KuanLin chúc mừng sinh nhật người anh Ahn Jaehyun lại vừa có chút bất ngờ và đáng yêu.

MV I'm A Star của KuanLin và Wooseok.

Theo đó, Lai KuanLin chúc mừng sinh nhật người anh Ahn Jaehyun bằng cách đăng lên Instagram của mình hình ảnh một đoạn lời chúc mà anh đã ghi chú trong điện thoại về thông điệp sinh nhật. Anh chàng KuanLin chia sẻ: “Gửi anh Ahn Jaehyun yêu dấu của em! Chúc mừng sinh nhật anh. Anh là người thích làm việc chăm chỉ hơn bất cứ ai khác và đã làm rất tốt. Em ước những điều tốt đẹp xảy ra trong tương lai và hy vọng mọi thứ sẽ tốt hơn cho anh. Hãy tiếp tục làm việc chăm nhé! Em sẽ luôn ủng hộ anh. Nếu có thời gian, hãy liên hệ để gặp nhau nhé“. Anh chàng cũng chú thích thêm “nỗi khổ” mất số điện thoại của mình: “Nhưng anh à… Gần đây em đã đổi điện thoại của mình và em lỡ làm mất số của anh rồi. Em nên làm sao đây…

kuanlin1

Lời chúc đáng yêu của KuanLin trên bản ghi chú của điện thoại.

Cách mà Lai KuanLin chúc mừng sinh nhật người anh Ahn Jaehyun vô cùng dễ thương khiến cả nhân vật chính của lời chúc cũng phải vào bình luận. Ahn Jaehyun đã trả lời: “Aigooo em thật đáng yêu“. Lai KuanLin và Ahn Jaehyun là anh em thân thiết trong thời gian dài. Ngay cả trong lần quảng bá của Lai KuanLin với Wanna One, Ahn Jaehyun đã nhiều lần đến thăm để thể hiện sự ủng hộ và tình yêu của anh.

kuanlin2

Ahn Jaehyun phản hồi bài viết của KuanLin.

kuanlin2

Hai anh em Lai KuanLin và Ahn Jaehyun.

Hãy cùng ủng hộ cũng như theo dõi cả KuanLin và Ahn Jaehyun trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất