Âm Nhạc

Lại không quảng bá album mới, Jessica gượng cười với fan: 'Các bạn hiểu mà, phải không?'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Việc tiếp tục không thể đưa ca khúc mới lên các sân khấu âm nhạc trên truyền hình khiến các fan của Jessica thực sự nổi giận.

Ngày 13/12, Jessica đã tổ chức showcase giới thiệu album mới Wonderland tại Hàn Quốc. Bên cạnh việc biểu diễn những ca khúc nằm trong CD lần này, thì phần giao lưu đặt câu hỏi từ fan cựu thành viên SNSD dành cho thần tượng cũng được đặc biệt chú ý. Cụ thể, khi gặp câu hỏi: “Công chúa Jessica, bạn muốn biểu diễn trong chương trình âm nhạc nào?”, Nữ ca sĩ đã không giấu được chút gượng gạo và mỉm cười trả lời: “Các show ca nhạc… mình đều muốn biểu diễn mà… các bạn hiểu ý mình, đúng không?”.

jessica1

Jessica trong phần giao lưu với fan ngày 13/12.

jessica2

Giây phút cựu thành viên SNSD đượm buồn được fan ghi lại.

Clip đoạn trả lời của Jessica khi gặp câu hỏi: “Công chúa Jessica, bạn muốn biểu diễn trong chương trình âm nhạc nào?”

Khoảnh khắc này đã được Kpop fan truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt bởi lẽ, kể từ thời điểm Jessica tách khỏi SNSD và trở thành nghệ sĩ solo, cả hai album của cô đều không có cơ hội được quảng bá trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần. Rộ lên nghi án, chính SM là người đứng đằng sau và dùng quyền lực để không cho cô nàng này có cơ hội quảng bá sản phẩm mới. Và clip trong buổi showcase ngày 13/12 một lần nữa khẳng định nghi án này hoàn toàn có cơ sở.

jessica5

Từ With Love,J…

jessica2

Cho đến Wonderland, Jessica đều không có cơ hội quảng bá trên truyền hình.

Hiện tại, mini album thứ hai của Jessica tựa đề Wonderland sau ngày đầu tiên ra mắt tính trên trang bán hàng Hanteo là 17.606 bản. CD cũng đang đứng đầu danh sách top album bán chạy trong ngày trên trang này.

jessica4

MV Wonderland

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất