Âm Nhạc

Chưa hết 'lâng lâng' với teaser comeback, fan BlackPink càng phấn khích hơn trước màn 'đánh úp' MV Sour Candy từ Lady Gaga

Trí Tú
Chia sẻ

Không có bất kì thông báo nào từ trước, Lady Gaga và BlackPink đã bất ngờ tung MV visualizer cho sản phẩm hợp tác cùng nhau.

Tối 16/6, Lady Gaga bất ngờ tung MV visualizer cho sản phẩm hợp tác cùng BlackPink – Sour Candy, mà không có bất cứ thông báo nào trước đó. Visualizer là dạng MV đầu tư nhiều về mặt hình ảnh đồ hoạ, thường được dùng để quảng bá bên cạnh MV chính thức.

MV Sour Candy (visualizer) – Lady Gaga, BlackPink

Sour Candy là track thứ 10 trong album Chromatica của Lady Gaga, được phát hành vào ngày 29/5 vừa qua. Đây là sản phẩm đánh dấu màn hợp tác “lịch sử” khi lần đầu tiên có 1 main pop girls hàng đầu thế giới “bắt tay” cùng 1 nghệ sĩ Kpop. Sau khi được “thả xích”, ca khúc đã đem về nhiều thành tích cho cả Lady Gaga và BlackPink. Tuần này, Sour Candy đang charting tại vị trí 82 trên Billboard Hot 100.

BlackPink hiện đang trong thời gian chuẩn bị cho màn chính thức trở lại thị trường âm nhạc vào ngày 26/6 sắp tới, với pre-release single How You Like That. Đây sẽ là ca khúc mở màn cho chuỗi dự án trong năm nay của nhóm, bao gồm việc phát hành các single vào tháng 6, 7, 8 và full album vào tháng 9. Lần comeback này của girlgroup nhà YG được kì vọng sẽ tạo nên nhiều kỉ lục và “gây bão” các BXH.

Teaser How You Like That của Jisoo.

Jennie

Rosé

Lisa

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất