Âm Nhạc

Sour Candy bị phàn nàn… quá ngắn? Đừng lo - Lady Gaga và BlackPink cứ mạnh dạn học hỏi cách trả lời từ Ariana Grande!

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sour Candy của Lady Gaga và BlackPink bị đa số khán giả cho rằng ngắn quá, nghe chưa đã.

Sour Candy – Lady Gaga, BlackPink

Chiều 28/5 (Giờ Việt Nam), màn hợp tác trong mơ từ Lady Gaga và BlackPink chính thức lên sóng, sẵn sàng đánh sập các BXH âm nhạc lớn nhỏ. Mặc dù đang tạo bão trên mạng xã hội là vậy, thế nhưng Sour Candy từ Lady Gaga và BlackPink vẫn bị người nghe phàn nàn vì ngắn quá, nghe không đã.

Quả thật, với thời lượng 2 phút 39 giây, Sour Candy chưa thỏa mãn “lỗ tai” người nghe khi phải chờ đợi hàng năm trời. Tuy nhiên, việc Sour Candy có thời lượng ngắn chắc chắn đã nằm trong tính toán của Lady Gaga, vì điều này sẽ thuận lợi hơn trong khoản stream trên các nền tảng nhạc số. Đây sẽ là một trong những nguyên nhân giúp cho ca khúc dễ dàng on top các BXH hơn những track có thời lượng dài.

Giữa làn sóng “phàn nàn” từ khán giả, có lẽ Lady Gaga và BlackPink nên học hỏi ngay cách xử trí của Ariana Grande về vấn đề tương tự. Cụ thể, thời điểm Ariana Grande phát hành album Thank U, Next, Needy với thời lượng 2 phút 53 giây cũng bị khá nhiều người phàn nàn là ngắn quá. Thế nhưng Ariana Grande đã đưa ra một phương án giải quyết vô cùng hợp tình hợp lý: “Vậy thì nghe 2 lần đi”. Hơi cục súc, nhưng phương pháp từ Ariana Grande xem ra rất hiệu quả đúng không nào?

Quay lại với Sour Candy, ca khúc thuộc thể loại electro house – dance pop, giai điệu và phần lời mạnh mẽ thể hiện đúng concept “nữ quyền”. Toàn bộ bài hát có thời lượng 2 phút 37 giây, với phần lời được chia giữa Lady Gaga và BlackPink là 50:50. Tương tự như sản phẩm của BlackPink collab cùng Dua Lipa – Kiss And Make Up, girlgroup nhà YG thể hiện phần của mình bằng cả tiếng Anh và Hàn.

Với dàn producer “xịn sò”: Lady Gaga, BloodPop, Matthew Burns, Rami Yacoub, Madison Love và “phù thuỷ âm nhạc” Teddy, ca khúc này mang chất nhạc bùng nổ, dễ “gây nghiện”, hứa hẹn “gây bão” các BXH trong thời gian tới. Hiện đang có rumour trên Twitter rằng Sour Candy sẽ được chọn làm single quảng bá tiếp theo của Chromatica, sau Rain On Me vừa phát hành vào ngày 22/5.

Xem thêm: Fan than vãn vì ca khúc Needy quá ngắn, Ariana Grande lên tiếng trả lời: ‘Vậy thì nghe 2 lần đi’

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất