Âm Nhạc

Lady Gaga: 'Tôi sẽ nghĩ về Kesha trên sân khấu trình diễn Oscars'

Chia sẻ

Lady Gaga lên tiếng sẽ công khai ủng hộ Kesha trên sân khấu phần trình diễn 'Til It Happens To You' của cô tại Oscars 2016

Đúng 8h sáng ngày 29/2 (giờ Việt Nam), thảm đỏ Oscars đã diễn ra trong khoảng 30 phút trước khi đêm trao giải chính thức bắt đầu.

oscars

Thay vì là ca sĩ khách mời như năm trước, Oscars 88 ghi dấu sự trở lại thú vị của nữ ca sĩ Born This Way với tư cách là ứng cử viên cho một giải và cũng trình diễn một ca khúc. Đặc biệt hơn, kết thúc phần trình diễn này, Gaga sẽ chính thức trở thành nghệ sĩ đầu tiên tham gia cả 3 sự kiện lớn nhất thế giới trong cùng một năm: Super Bowl, Grammy và Oscars.

Trước đêm trao giải, Gaga đã đăng tải dòng tweet đầy ngọt ngào trên Twitter dành cho cô bạn thân Kesha: “@kesharose I'll be thinking of u 2nite. This is not over we'll stand by u until you are free to live a HAPPY life. Everyone deserves that.” (tạm dịch: Tôi sẽ nghĩ về bạn tối nay. Chúng tôi sẽ sát cánh bên bạn và điều này sẽ mãi không dừng lại cho đến khi bạn được sống một cuộc sống HẠNH PHÚC thật sự)

gaga tweet

Trước đó đã có tin đồn rằng Kesha sẽ trình diễn cùng Gaga cho sân khấu Til It Happens To You vì những động thái thân mật của hai người trong những ngày gần đây. Bên cạnh đó, ca khúc này cũng mang nội dung lên án nạn lạm dụng tình dục, phù hợp với hoàn cảnh “đau thương” của cô ca sĩ Tik Tok hiện tại. Thế nhưng sau dòng tweet này có lẽ tin đồn đã bị phủ nhận, tuy nhiên sự ủng hộ của Gaga cho Kesha vẫn được đưa lên sân khấu này.

Til It Happens To You - ca khúc nhận một đề cử giải Oscars cho hạng mục Best Original Song (Nhạc phim hay nhất) sẽ được cô ca sĩ lắm chiêu đem lên sân khấu Oscars năm nay cùng vinh dự được chính Phó tổng thống Mỹ Joe Biden giới thiệu mở màn cho tiết mục.

Gaga lộng lẫy diện nguyên cây trắng trên thảm đỏ.

Gaga diện nguyên cây trắng lộng lẫy, sang trọng trên thảm đỏ.

'Lady Gaga' hiện là từ khóa Hot nhất trên mạng xã hội, chỉ sau Oscars.

'Lady Gaga' hiện là từ khóa Hot nhất trên mạng xã hội, chỉ sau Oscars.

Cùng nghe qua ca khúc Til It Happen To You trước khi thưởng thức phần trình diễn live tuyệt đỉnh của Lady Gaga trên sân khấu Oscars:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất