Âm Nhạc

Lady Gaga tài trợ kinh phí tu sửa cho 162 lớp học sau nhiều vụ xả súng kinh hoàng tại Texas, Ohio và California

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hành động của Lady Gaga nhận được rất nhiều sự tán dương từ khán giả.

Mới đây, nhiều tờ báo lớn nước ngoài đã đưa tin về việc nữ ca sĩ Lady Gaga đã đứng ra kêu gọi sự ủng hộ của mọi người để cùng nhau gây quỹ giúp đỡ cho những trường hợp khó khăn, đặc biệt là các em học sinh sau nhiều vụ xả súng kinh hoàng gần đây. Cụ thể, Lady Gaga với tư cách là thành viên của hai tổ chức từ thiện là Born This Way FoundationDonorsChoose.com cùng với những người cộng sự của mình đã vạch ra nhiều kế hoạch dài hạn để có thể góp phần giải quyết hậu quả của những vụ xả súng kinh hoàng trước đó.

Lady Gaga với tư cách là thành viên của hai tổ chức từ thiện lớn đã đứng ra kêu gọi sự ủng hộ từ mọi người cho những hoàn cảnh khó khăn sau nhiều vụ xả súng gần đây.

Lady Gaga cho biết, trước mắt nữ ca sĩ và hai tổ chức từ thiện nói trên sẽ tài trợ kinh phí tu sửa cho 162 lớp học, trong đó bao gồm 125 lớp học ở EI Paso, Texas (22 người thiệt mạng trong vụ xả súng chống người nhập cư), 14 lớp học ở Dayton, Ohio (9 người thiệt mạng trong một vụ xả súng vào chủ nhật tuần trước) và 23 lớp học ở Gilroy, California (3 người thiệt mạng trong một lễ hội ẩm thực lớn). Bên cạnh đó, giọng ca Paparazzi cũng sẽ tài trợ thêm cho nhiều khoản nhỏ trong kế hoạch lần này để mọi việc được diễn ra một cách suôn sẻ nhất.

Lady Gaga và hai tổ chức từ thiện của mình đã tài trợ kinh phí tu sửa cho 162 lớp học ở Texas, Ohio và California.

Hành động của Lady Gaga hiện tại đang nhận về vô số lời tán thưởng từ khán giả và người hâm mộ. Mặc dù là một ca sĩ rất lười biếng trong việc ra mắt các sản phẩm âm nhạc nhưng Lady Gaga lại rất siêng năng trong việc tham gia các hoạt động thiện nguyện, đó cũng là một trong những lý do khiến cho cô nàng được nhiều khán giả yêu quý và kính trọng.

Hiện tại, người hâm mộ của Lady Gaga sẽ khó có thể trông chờ vào những sản phẩm âm nhạc mới của cô vì trước đó nữ ca sĩ đã đặt bút vào bản hợp đồng kéo dài chuỗi show diễn tại Las Vegas trong 2 năm tiếp theo. Quyết định này của Lady Gaga trước đó đã gây nên khá nhiều tranh cãi vì vốn dĩ, Las Vegas từ lâu được xem là “sân chơi” cho những ca sĩ… hết thời và muốn níu giữ sự nghiệp của mình một cách đầy ràng buộc. . Nhiều tên tuổi đình đám như: Celine Dion, Mariah Carey, Britney Spears, Jennifer Lopez, Shania Twain, Backstreet Boys,… đều đã diễn định cư tại thành phố này trong nhiều năm.

Lady Gaga hiện tại đang đầu quân về “sân chơi miệt vườn” Las Vegas với bản hợp đồng cho chuỗi show diễn trị giá 100 triệu USD kéo dài trong 2 năm tới.

Xem thêm: Fan tranh cãi nảy lửa chuyện Lady Gaga kéo dài chuỗi show diễn tại Las Vegas thêm 2 năm: Chị làm gì với sự nghiệp mới rực rỡ trở lại thế này?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất