Âm Nhạc

Lady Gaga nhắc đến BlackPink: 'Tôi yêu họ và muốn có thể giúp đỡ nhóm'

Trí Tú
Chia sẻ

Main pop girls hàng đầu US-UK vừa bày tỏ sự yêu mến của mình dành cho girlgroup nhà YG trong cuộc phỏng vấn mới nhất.

MV Kill This Love – sản phẩm phát hành gần đây nhất bởi BlackPink.

Ngày 29/5, Lady Gaga sẽ chính thức phát hành album phòng thu tiếp theo – Chromatica. Lần trở lại này của nữ ca sĩ không chỉ được trông đợi bởi fan US-UK mà còn cả người hâm mộ Kpop, bởi lẽ main pop girl hàng đầu thế giới sẽ kết hợp cùng BlackPink trong track thứ 10 thuộc album: Sour Candy.

Sản phẩm hợp tác giữa Lady Gaga và BlackPink sẽ chính thức được “thả xích” vào ngày 29/5.

Trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây, Lady Gaga đã nhắc đến việc hợp tác cùng BlackPink. Nữ ca sĩ đã được hỏi rằng với sức ảnh hưởng và sự thành công như hiện tại, cô nàng có cảm thấy rằng mình nên dẫn dắt các nữ nghệ sĩ trẻ hơn khi làm việc cùng họ không, cụ thể là Ariana Grande và BlackPink – 2 cái tên xuất hiện trong album Chromatica sắp phát hành. Lady Gaga thẳng thắn: “Chắc chắn 100%. Tôi yêu tất cả những nữ nghệ sĩ trẻ. Tôi luôn ở đây vì họ. Tôi muốn tất cả đều có thể thành công… Bởi vì trước đây không có nghệ sĩ nữ nào dẫn dắt tôi khi tôi còn trẻ, nên bây giờ tôi muốn có thể ở đó để giúp đỡ họ.

Đoạn phỏng vấn Lady Gaga nhắc đến BlackPink.

Đây không phải là lần đầu tiên Lady Gaga bày tỏ tình cảm của mình với girlgroup nhà YG. Trước đó, cô nàng từng chia sẻ về nguyên nhân hợp tác cùng BlackPink là vì cảm thấy thích âm nhạc của nhóm. Hiện tại, sản phẩm collab giữa cả 2 đang được giới truyền thông lẫn người hâm mộ US-UK và Kpop nóng lòng chờ đợi, bởi lẽ đây là lần đầu tiên có 1 main pop girls hàng đầu thế giới “bắt tay” cùng 1 idol group Kpop.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất