Âm Nhạc

Fan xôn xao: ‘mẹ quái vật’ Lady Gaga nhá hàng album mới trong quảng cáo dòng mỹ phẩm vừa ra mắt

Tọa Khang
Chia sẻ

Một động thái đầy ẩn ý từ đồng nghiệp của Lady Gaga đã để lại cho các fan hâm mộ hàng nghìn câu hỏi.

Mới đây, mẹ quái vật Lady Gaga đã khiến cho cộng đồng fan hâm mộ vô cùng bất ngờ khi cho “khai hỏa” một dự án sắc đẹp mang tên Haus Laboratories. Và để cho cả thế giới đều biết tới tên tuổi đứa con tinh thần mới nhất của nữ nghệ sĩ, cô nàng đã chia sẻ một đoạn clip quảng cáo dài 1 phút lên tất cả các phương tiện mạng xã hội với thông điệp chính đó là:” Sắc đẹp thường được đánh giá dựa vào thẩm mỹ của người khác, nhưng với chúng tôi, nó hoàn toàn tùy thuộc vào bản thân bạn“.

Mọi thứ sẽ dừng tại đó và không có gì đáng nói tới nếu như không vì một động thái đầy ẩn ý từ đồng nghiệp của nữ nghệ sĩ. Cụ thể, Bloodpop - người phụ trách mảng âm nhạc cho đoạn quảng cáo dài 1 phút, khi được hỏi rằng liệu ca khúc đính kèm với video có liên quan đến album sắp ra mắt của Lady Gaga hay không thì nhà sản xuất người Mỹ chỉ trả lời với một chiếc biểu tượng dí dỏm. Điều này đã khiến cho cộng đồng fan Little Monsters vô cùng hoang mang và phấn khích.

Một cái nhìn cận cảnh về đứa con tinh thần mới nhất của giọng ca Shallow - Haus Laboratories.

Dòng mỹ phẩm Haus Laboratory sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/7 trên các cửa hàng chuyên về sắc đẹp.

Khi được hỏi liệu ca khúc đính kèm với quảng cáo có liên quan tới album sắp ra mắt của Lady Gaga, Bloodpop chỉ đơn giản trả lời với chiếc biểu tượng dí dỏm - nguồn: Popcrave.

Được biết, LG6 đã được giọng ca Bad Romance nhá hàng trên tài khoản Twitter của cô vào đầu tháng 3 vừa qua. Khi được đồn đoán rằng nữ nghệ sĩ đã có thai, Lady Gaga đã đáp trả lại vô cùng gay gắt:” Đúng rồi tôi có thai đấy, có thai với LG6“. Phản hồi này của mẹ quái vật đã khiến cho dư luận vô cùng phấn khích và hào hứng cho sự ra mắt của sản phẩm âm nhạc trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, trong một cuộc phỏng vấn vào tháng Tám năm 2017, Gaga cũng đã tiết lộ cô đang làm việc hết mình trong studio: “Tôi đang bắt đầu sáng tác. Tôi có rất nhiều ý tưởng và nhiều thứ muốn tạo ra, vì vậy bạn sẽ sớm được nghe chúng thôi. Tuy vậy, tôi cần chút thời gian để sáng tạo.”

Màn đáp trả gay gắt của Lady Gaga tới tin đồn ác ý đã khiến cho cộng đồng dư luận dậy sóng.

Phong cách quái dị đi kèm với ý nghĩa sâu lắng trong từng sản phẩm âm nhạc có lẽ chính là lý do LG6 cùng với những sáng tác khác của cô đều vô cùng được đón chờ. Gaga cũng là một trong những nữ nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử với 3 ca khúc trụ BXH tối thiểu 40 tuần.

Hiện tại vẫn chưa có phản hồi từ phía chủ hit Born This Way về tin đồn này. Tuy nhiên chúng ta đều có thể chắc nhẩm rằng album phòng thu thứ 6 nóng hổi đến từ nữ nghệ sĩ sẽ sớm được ”xuất lò” thôi. Hãy cũng Saostar chuẩn bị tinh thần để đón chờ tuyệt phẩm này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất