Âm Nhạc

Rain On Me chưa đủ, Lady Gaga tiếp tục cho lên sóng bộ dự báo thời tiết siêu 'lầy lội' cùng Ariana Grande

Tọa Khang
Chia sẻ

Chương trình thử thách độ 'lầy lội' giữa "Mẹ Quái Vật" và 'tiểu diva" chính thức được lên sóng!

Rain On Me – Lady Gaga & Ariana Grande.

Tháng 5 vừa qua có lẽ cũng là một trong những tháng rộn ràng nhất của làng nhạc Hollywood trong suốt năm 2020. Được khởi đầu với 2 bản remix Say So Savage cực “căng đét” và kết thúc bằng sự “hạ cánh” của 2 màn hợp tác trong mơ: Rain On Me cùng Sour Candythị trường âm nhạc cũng như các fan hâm mộ đã không thể thỏa mãn hơn được nữa. Và để ăn mừng một tháng hoạt động tích cực, mới gần đây, Gaga cùng Grande mới gần đây đã tiếp tục tung thêm một sản phẩm chốt hạ tháng 5. Một bộ series cực lầy lội mang tên: Dự báo thời tiết Chromatica.

Xem ngay bộ sê-ri dự báo thời tiết cực lầy lội giữa “Mẹ Quái Vật” và “tiểu diva”.

Chương trình tính tới nay đã ra mắt được… 2 tập và cả 2 đều xoay quanh nội dung vô cùng thú vị.

Cụ thể, bộ sê-ri chủ yếu xoay quanh sự quảng bá cho đĩa đơn Rain On Me cũng như album phòng thu mới vừa được ra mắt. Trong chương trình, Ariana và Lady Gaga sẽ ăn mặc trở thành một trong những nữ dự báo thời tiết vô cùng sành điệu với bộ trang phục khiến cho khán giả không khỏi phải trầm trồ. Cặp đôi cũng sẽ đọc thành lời những lời nhạc được trình bày trong ca khúc Rain On Me một cách dí dỏm. Tất cả sẽ được quay trong một bối cảnh vô cùng được… “đầu tư”.

Một chương trình vô cùng được “đầu tư” từ trang phục cho tới bối cảnh.

Chương trình còn được trang bị cả hồ bơi để tăng… sự sinh động.

Đây chắc chắn là một chương trình mới lạ và chưa từng được thực hiện bao giờ trên sóng truyền hình. Đừng quên đón xem các bạn nhé!

Dĩ nhiên, với một chương trình “mặn mà” như thế thì cũng đồng nghĩa là các fan hâm mộ vô cùng thích thú khi xem. Sản phẩm sau khi lên sóng không chỉ thu hút lượng lớn lượt view khắp nơi mà nhiều người còn đề nghị Gaga cùng Grande hãy liên tục phát hành những tập ngắn của chương trình cho tới khi khoảng thời gian giãn cách xã hội tại Hoa Kì kết thúc. Ngoài ra, chương trình cũng đã gián tiếp giúp quảng bá cho đĩa đơn Rain On Me. Quả thật không thể đánh giá thấp sự sáng tạo đầy… lầy lội của 2 nữ nghệ sĩ tài năng!

Xin hãy tiếp tục cho lên sóng những tập ngắn giống như vậy cho tới khi nạn dịch kết thúc nhé.” – một fan bình luận.

Kỉ nguyên này của Gaga thật sự tràn đầy sự thú vị từ màu sắc, tính hài hước, trang phục lẫn âm thanh nhỉ?

Fan cũng đã chỉ ra một nét tương đồng vô cùng xuất sắc giữa Ariana Grande và SpongeBob.

Hiệu ứng của chương trình dự báo thời tiết cũng đã góp phần quảng bá cho đĩa đơn Rain On Me một cách đáng kể. Quả thật không thể đánh giá thấp sự sáng tạo đầy… lầy lội của 2 nữ nghệ sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất