Âm Nhạc

Lady Gaga làm gì nên tội để đang 'ngủ đông' nhưng vẫn bị… Nicki Minaj 'gọi dậy'?

Thế Bảo
Chia sẻ

"Sóng gió" lại đến nữa rồi!

Nhiều người hâm mộ đang liên tục lên án Nicki Minaj sau khi cô quyết định hợp tác với 6ix9ine, kẻ bị buộc tội ấu dâm với bé gái 13 tuổi. Ngay sau khi FEFE được thêm vào album Queen, một trong những người đóng góp của trang chấm điểm âm nhạc lớn nhất Pitchfork, Shanita Hubbard đã có ngay bài viết với tựa đề “Tiêu chuẩn đáng báo động và hành vi lạm dụng tình dục”.

Chính Pitchfork cũng đã đánh giá Queen khá cao và cho điểm số 7.6

Một phần của bài báo có viết “Sự lựa chọn nâng đỡ một kẻ lạm dụng tình dục của cô ấy sẽ là một cái tát trực tiếp tới công dân trên toàn quốc, những người phụ nữ da đen đang tranh đấu cho tới việc bịt miệng những kẻ ngược đãi khét tiếng nhất trong nền âm nhạc”

Lady Gaga bỗng dưng “vô duyên vô cớ” bị lôi vào vụ lùm xùm này.

Sự việc này đã khiến Nicki vô cùng tức giận, và đăng một tràn tweet, trong đó, cô có nhắc đến… Lady Gaga để bảo vệ cho những ý kiến của mình. Nicki đã khơi gợi lại khoảng thời gian Gaga hợp tác với R.Kelly trong ca khúc Do What You Want mặc cho thời điểm đó Kelly cũng có những hành vi sai trái trong chuyện tình dục. Điều đáng nói đến là Gaga có quay một đoạn MV đầy khiêu khích cho ca khúc với R. Kelly nhưng cô đã không phát hành.

Để làm rõ quan điểm của mình, Nicki đã chụp lại bài báo trên Pitchfork ca ngợi ca khúc Do What You Want của Lady Gaga. Nicki tuyên bố cô không hề lấy Gaga làm ví dụ để dìm Gaga xuống, cô chỉ lấy đó là ví dụ minh họa cho những luận điểm của mình. Tuy nhiên, ngay lập tức cô nàng rapper đã bị cộng đồng Little Monsters “ném đá” vì hành vi này của mình.

Màn trình diễn Do What U Want của Lady Gaga và R.Kelly tại American Music Awards 2013.

Hiện tại Nicki đã xóa những Tweet liên quan đến vấn đề này. Tuy nhiên, tweet #NickiMinajIsOverParty đã kịp on trend và đây đã trở thành đề tài nóng bàn tán trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Thế Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất