Âm Nhạc

Lady Gaga cộng tác cùng Phó tổng thống Mỹ Joe Biden tại Oscars 2016

Chia sẻ

Lady Gaga nhận vinh dự được Phó tổng thống Mỹ Joe Biden giới thiệu phần trình diễn của mình tại Oscars 88 như là sự ủng hộ cho cuộc chiến chống lại nạn bạo lực tình dục.

“Phó tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ cộng tác với Lady Gaga trong một bài phát biểu chống lại nạn bạo hành tình dục tại Oscars sắp tới” - đại diện Nhà trắng Mỹ cho biết.

Phó tổng thống 73 tuổi là tác giả của quyển 1994 Violence Against Woman Act, đã từng thực hiện chiến dịch It's on Us của Nhà trắng vào tháng 9 năm ngoái, sẽ là người giới thiệu phần trình diễn Til It Happens To You của Gaga tại Lễ trao giải Oscars 2016 vào ngày 29/2 tới đây. Ca khúc nhạc phim The Hunting Ground này cũng vừa được để cử Oscar cho giải Ca khúc nhạc phim hay nhất, và Gaga đã tuyên bố sẽ dành tặng vinh dự này cho những nạn nhân bị xâm hại tình dục.

Ông Joe Biden

Ông Joe Biden

Lady Gaga luôn được biết đến như một nữ ca sĩ luôn sẵn sàng lên tiếng cho những bất công của xã hội, từ việc ủng hộ cộng đồng LGBT, nữ quyền, đến chống đối nạn xâm hại tình dục hay bênh vực các nghệ sĩ đồng nghiệp. 

lady-gaga

Gần đây nhất, cô là nhân vật khá tích cực trong việc ủng hộ Kesha cho cuộc chiến sống còn với Dr.Luke và hãng Sony, ngoài những dòng tweet kêu gọi fan đứng về phía người bạn của mình, cô còn đến tận nhà thăm hỏi và vui đùa, an ủi cô ca sĩ Tik Tok. 

kesha & Gaga

Hai cô ca sĩ đã có những cử chỉ yêu thương như bạn bè thân thiết.

Việc được ông Biden ủng hộ và giới thiệu phần trình diễn tại Oscars lần thứ 88 có thể xem như một sự hãnh diện đáng tự hào dành cho “nữ hoàng quái chiêu”, tiếp thêm phần nào tiếng nói và sức mạnh cho cuộc chiến chống lại nạn lạm dụng tình dục trên thế giới. 

Lễ trao giải Oscars lần thứ 88 sẽ diễn ra vào ngày 28/2 (giờ địa phương) tại nhà hát Dolby, Hollywood.

Chia sẻ
Tin mới nhất