Âm Nhạc

Lady Gaga comeback cùng ngày với Miley Cyrus: Cuộc đối đầu nảy lửa hay màn hợp tác bất ngờ?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Liệu sẽ có điều bất ngờ gì từ hai cái tên này không?

Cách đây vài giờ, Lady Gaga bất ngờ chia sẻ trên story Instagram của mình dòng chữ: May 30th 2019. Ngay lập tức cộng đồng người hâm mộ của Lady Gaga đồn đoán rằng đây sẽ là ngày cô trở lại với âm nhạc. Rất có thể sẽ là một ca khúc mới, một MV mới hay thậm chí là cả một album mới.

lg1

Lady Gaga bất ngờ thông báo về ngày “bí ẩn”.

Tuy nhiên, nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra một điểm đặc biệt đó chính là ngày 30 tháng 5 cũng là ngày mà Miley Cyrus comeback sau khi lên tiếng xác nhận với người hâm mộ về một album mới mang tên Queen Of This Generation. Sự trùng hợp kỳ lạ này tất nhiên sẽ trở thành chủ đề “suy diễn” vô tận của nhiều khán giả. Một giả thiết nhận được nhiều sự đồng ý nhất đó chính là: Lady Gaga và Miley Cyrus rất có khả năng sẽ trở lại cùng nhau trong một sản phẩm kết hợp. Nếu xét về mặt giọng hát và phong cách âm nhạc thì cả hai đều có khá nhiều điểm tương đồng.

Mặc dù vậy, suy đoán vẫn chỉ là suy đoán và không có bất kỳ điều gì để minh chứng cho màn kết hợp này. Cũng có thể đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Nếu không phải là kết hợp thì chắc chắn sẽ là đối đầu, một cuộc đối đầu giữa hai cái tên “không phải dạng vừa” chắc chắn sẽ khiến làng nhạc một phen nhộn nhịp lắm đây.

lg2

Liệu cả hai sẽ có một màn hợp tác bất ngờ hay một cuộc đối đầu nảy lửa?

Sau thành công không tưởng của bộ phim A Star Is Born cũng như bản OST Shallow gây chấn động toàn thế giới, sự nghiệp của Lady Gaga đang vực dậy một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Không quá lời khi nói rằng, cô đang sống lại những tháng ngày hoàng kim trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Chưa cần biết “bà mẹ quái vật” sẽ trở lại với những chiêu trò quái dị nào nhưng chắc chắn cô sẽ không để khán giả thất vọng.

lg3

A Star Is Born là liều thuốc “hồi sinh” sự nghiệp cho Lady Gaga.

Các Little Monsters ơi, cùng nhau chờ đợi những điều bất ngờ mà Lady Gaga sẽ mang lại thôi nào!

Xem thêm: Tất tần tật những điều cần biết về album thứ 6 của Lady Gaga

MV Shallow - Lady Gaga, Bradley Cooper

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất