Âm Nhạc

Lady Gaga chia sẻ về việc collab cùng BlackPink: 'Tôi ngưỡng mộ họ và tự hào khi được trở thành thành viên thứ 5 của nhóm'

Trí Tú
Chia sẻ

Trong bài phỏng vấn mới nhất, nữ ca sĩ đình đám US-UK đã chia sẻ về quá trình làm việc cùng girlgroup nhà YG cũng như tiết lộ vài thông tin liên quan đến sản phẩm hợp tác lần này.

MV Kill This Love – sản phẩm được phát hành gần đây nhất bởi BlackPink.

Ngày 27/5, Lady Gaga vừa có bài phỏng vấn cho tờ TVgroove của Nhật Bản về album sắp phát hành – Chromatica. Main pop girls hàng đầu thế giới đã có những tiết lộ về sản phẩm lần này cùng những câu chuyện với các nghệ sĩ hợp tác trong album: Elton John, Ariana Grande và BlackPink.

Tracklist của album Chromatica

Về track collab cùng BlackPink – Sour Candy, Lady Gaga chia sẻ rằng cô nàng là người đã ngỏ lời mời và girlgroup nhà YG đã rất phấn khích hợp tác trong dự án lần này. “Đây là màn hợp tác đầy thú vị, tôi và nhóm thật sự rất vui khi làm việc cùng nhau vì chúng tôi đều yêu những người phụ nữ mạnh mẽ, quyền lực… Tôi rất ngưỡng mộ khi nghe BlackPink hát. Họ là những người tài năng và tôi tự hào khi được trở thành thành viên thứ 5 của BlackPink.

Main pop girls hàng đầu thế giới cho biết cô nàng rất tự hào khi trở thành thành viên thứ của BlackPink.

Lady Gaga tiết lộ, Sour Candy sẽ mang concept nữ quyền, thể hiện sự mạnh mẽ của phụ nữ. Phần lời của BlackPink trong ca khúc sẽ được thể hiện bằng tiếng Hàn. Thông tin chi tiết về album Chromatica cũng đã được cập nhật trên iTunes trước ngày phát hành chính thức, theo đó, sản phẩm hợp tác giữa nữ ca sĩ người Mỹ cùng girlgroup nhà YG sẽ có thời lượng chính xác là 2 phút 37 giây. Hiện có tin đồn trên Twitter được chia sẻ rộng rãi là thể loại của ca khúc này sẽ theo hướng electropop và dance pop. Toàn bộ các sản phẩm trong album lần này, bao gồm cả Sour Candy sẽ chính thức “lên kệ” vào 0h ngày 29/5 theo giờ của mỗi quốc gia.

Ngày 29/5, Sour Candy sẽ chính thức được phát hành cùng các track khác trong Chromatica.

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất