Âm Nhạc

Lady Gaga xúc động, Billie Eilish hát disco, Taylor Swift lần đầu diễn live ca khúc này tại đại hội âm nhạc đặc biệt nhất lịch sử

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Đây là một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất trong lịch sử loài người.

Đại nhạc hội One World: Together At Home

Đại nhạc hội One World: Together At Home đã chính thức lên sóng từ rạng sáng ngày 19/4 (theo giờ Việt Nam) trong sự mong chờ của người yêu âm nhạc trên toàn thế giới, phá vỡ kỷ lục video trực tuyến được xem nhiều nhất trên nền tảng Youtube với hơn 20 triệu lượt views. Dàn line-up khủng bao gồm những siêu sao âm nhạc trên toàn thế giới như Lady Gaga, Taylor Swift, Billie Eilish, SuperM,… đã mang đến những màn trình diễn đầy ý nghĩa, tri ân những nỗ lực phi thường của đội ngũ nhân viên y tế tuyến đầu. Cùng nhìn lại những màn trình diễn nổi bật và nói cho Saostar biết đâu là ca khúc bạn tâm đắc nhất nhé:

Lady Gaga

Lady Gaga - Smile.

Là nghệ sĩ mở màn cho phần chính của sự kiện - buổi hòa nhạc live lần này, Lady Gaga chọn cover lại ca khúc Smile của Nat King Cole như một nụ cười thay lời chào tới cả thế giới, động viên chúng ta rằng mọi chuyện sẽ sớm trở lại bình thường mà thôi. Khác hẳn với những sân khấu được đầu tư công phu, trang phục quái dị, động tác vũ đạo mạnh mẽ thường ngày, “mẹ quái vật” hôm nay ăn mặc giản dị, tự mình đệm đàn piano, khoe giọng ca đầy nội lực của mình. Nhiều fan hâm mộ còn trêu đùa rằng màn cover của giọng ca Stupid Love có thể được đề cử cho giải Màn trình diễn live pop xuất sắc nhất tại Grammy 2021 không chừng:

Lady Gaga khoe giọng hát đầy nội lực tại đại nhạc hội One World: Together At Home.

Là ngôi sao đầu tiên đứng lên khởi xướng, trực tiếp liên hệ cùng các nhà tài trợ và là người đồng tổ chức sự kiện đầy ý nghĩa này, ngôi sao âm nhạc tuổi 34 chia sẻ đầy xúc động:

“Tôi rất lo lắng về tất cả những nhân viên y tế đang phải đặt cược mạng sống của họ hiện nay. Những gì tôi muốn làm tối nay là cho mọi người một tích tắc thật ngắn thôi … để cười, nếu tôi được cho phép.” 

Shawn Mendes và Camila Cabello

Màn song ca ngọt ngào của cặp đôi Shawn Mendes và Camila Cabello tại One World: Together At Home.

Cặp tình nhân đình đám nhất Hollywood - Shawn Mendes và Camila Cabello đương nhiên là không thể vắng mặt trong sự kiện này rồi. Chọn nhạc phẩm What a wonderful world với ý nghĩa xoa dịu nỗi đau của nhân loại trước nạn dịch COVID-19, ngoài sự hòa giọng ngọt ngào, đầy ăn ý, điều khiến các khán giả ở nhà còn “bấn loạn” hơn về màn trình diễn này chính là những cử chỉ âu yếm, “tình như bình” của hai người.

Shawn Mendes và Camila Cabello - What a wonderful world.

John Legend, Sam Smith - Stand By Me

John Legend, Sam Smith - Stand By Me

Nếu bạn đang muốn tìm một màn trình diễn chất lượng từ cánh các nam nghệ sĩ, xin đừng bỏ qua bản song ca nhạc phẩm Stand By Me của hai “thánh ballad” John Legend Sam Smith. Một người là giọng ca truyền cảm đến từ xứ cờ hoa, một người là tiếng hát đầy nội lực đến từ Anh Quốc, dù cách xa nhau cả ngàn cây số nhưng âm nhạc là không có biên giới. Cả hai đã có màn trình diễn tuyệt vời, hợp tác, bổ trợ lẫn nhau đầy ăn ý.

Billie Eilish

Billie Eilish mang ca khúc Sunny đến đại nhạc hội One World: Together At Home.

“Hiện tượng âm nhạc tuổi 18” Billie Eilish cùng anh trai Finneas mang đến đại nhạc hội lần này ca khúc Sunny từng được thể hiện vô cùng thành công với tiếng hát của huyền thoại disco Boney M. Với cách hát đặc trưng trên nền piano, hai chủ nhân kèn vàng Grammy đã thổi một hơi thở mới vào bài ca bất hủ, gây ấn tượng mạnh với khán thính giả.

Billie Eilish - Sunny.

SuperM - With You

Bảy chàng trai SuperM tham gia trình diễn tại sự kiện One World: Together At Home.

Là đại diện K-pop duy nhất trong dàn line-up lần này, 7 chàng trai nhóm SuperM đã không màng vị trí địa lý và khoảng cách, cùng nhau biểu diễn cho khán giả trên toàn thế giới. Chắc hẳn không chỉ các fan hâm mộ của nhóm mà là tất cả mọi người khi xem màn trình diễn này sẽ đều phải nhún nhảy không ngừng, xua tan những năng lượng tiêu cực trong những ngày qua cho mà xem!

SuperM - With You.

Taylor Swift

Taylor Swift lần đầu hát live ca khúc Soon You'll Get Better tại nhạc hội One World: Together At Home.

Món ngon thì phải để đến sau cùng, Taylor Swift đã góp mặt thì phải là màn áp chót! Được biết, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ sinh năm 1989 biểu diễn live ca khúc Soon You'll Get Better nằm trong album Lover mới ra mắt trong năm 2019. Cô nàng từng chia sẻ bài hát này được viết để dành tặng cho người mẹ mắc bệnh ung thư của mình, cho hay mỗi khi cất tiếng hát, những ký ức và nỗi buồn lại ùa về. Với tiếng hát truyền cảm và những cảm xúc chân thật, hy vọng các bệnh nhân không may mắc Covid-19 sẽ được tiếp thêm động lực và sớm khỏe lại như những lời Taylor Swift muốn gửi gắm.

Taylor Swift - Soon You'll Get Better.

Lady Gaga, Celine Dion, John Legend, Lang Lang, Andrea Bocelli - The Prayer

Lady Gaga, Celine Dion, John Legend, Lang Lang, Andrea Bocelli - The Prayer

Kết lại buổi đại hội hoành tráng kéo dài hơn 9 tiếng chính là màn kết hợp đỉnh cao giữa năm nghệ sĩ lớn của làng nhạc thế giới trong bản nhạc bất hủ The Prayer. Năm giọng ca, năm màu sắc nhưng khi hòa chung cho ta cảm giác về một lời cầu nguyện đầy sức mạnh, tạo cảm hứng mãnh liệt trong lòng người nghe. Có thể nói, đây là một cái kết trọn vẹn cho toàn bộ sự kiện ý nghĩa ngày hôm nay.

Một số màn trình diễn đáng chú ý khác trong khuôn khổ sự kiện:

Lizzo - A Change Is Gonna Come

Jenifer Lopez - People

The Rolling Stones - You Can't Always Get What You Want

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất