Âm Nhạc

Lady Gaga tặng chữ ký nguệch ngoạc, cộng đồng fan kêu ca: 'Bỏ mớ tiền và đây là kết quả chúng tôi nhận lại sao?'

Tọa Khang
Chia sẻ

Ký tự L nguệch ngoạc là đại diện cho chữ 'lười' chăng?

Rain On Me – Lady Gaga & Ariana Grande.

Thế là đã chính thức tròn một tuần kể từ khi màn comeback được đón chờ nhất trong năm mang tên Chromatica của “Mẹ Quái Vật” Lady Gaga được “xuất lò”. Điều này cũng đồng nghĩa rằng thời điểm “tẩu tán” của các sản phẩm promo – hay còn được gọi là merchant của album, cũng đã đến. Đây có lẽ là một trong những khoảnh khắc mà các Little Monsters vô cùng mong đợi tuy nhiên đáng tiếc thay, nó đã không diễn ra tuyệt vời như các fan kỳ vọng mà ngược lại, tạo nên sự thất vọng tràn trề.

Chromatica đã chính thức đánh dấu tuần đầu tiên ra mắt của mình với vô số lượt hưởng ứng đến từ fan hâm mộ lẫn giới chuyên gia khắp nơi.

Điều này cũng đồng nghĩa rằng các merch của kỷ nguyên đã chính thức đến lúc “tẩu tán” đến tay các fan hâm mộ. Tuy nhiên, các sản phẩm đã khiến cho không ít người phải “ê chề”…

Cụ thể, mới gần đây, một tài khoản fan mang tên Anthony sau khi nhận được kiện hàng merchant của mình đã hào hứng khoe chúng lên MXH. Tuy nhiên, không lâu sau, bài đăng của anh chàng đã thu hút khá nhiều luồng ý kiến gây tranh cãi.

Theo như nhiều ý kiến, dân mạng nhận định rằng Gaga đã quá “lười biếng” trong việc ký tên một cách đàng hoàng lên sản phẩm như đã hứa mà thay vào đó, cô nàng chỉ đánh dấu ký tự “L” một cách nguệch ngoạc cho xong. Và cũng chính vì điều này mà kéo theo không ít sự thất vọng từ dân mạng kể cả cộng đồng các Little Monsters. Bên cạnh đó, nhiều fan cũng đã than phiền về chất lượng cũng như màu sắc của các merch kì này. Cho tới hiện tại, sự việc trên vẫn thu hút khá nhiều luồng ý kiến trái chiều khắp nơi.

Một bạn fan sau khi nhận được kiện hàng merchant của mình đã hào hứng đăng tải chúng lên MXH.

Rất nhanh chóng, các fan đã nhảy vào bình luận về điểm nhấn của sản phẩm: chữ ký nguệch ngoạc “thiếu tâm”.

Đây chính là chữ ký được tặng kèm đấy ư? Lady Gaga ơi hãy ‘có tâm’ lên đi chứ, chúng tôi phải trả cả mớ tiền để mua chúng đấy!” – một netizen cho hay.

s

Trước đó cũng có một vài fan “may mắn” nhận được phiên bản đầy đủ hơn của chữ ký.

Ngoài ra, nhiều fan cũng đã nhận xét rằng chất lượng của các merch kì này vô cùng thất vọng.

Mặc dù đã có nhiều người lên tiếng than phiền về chất lượng sản phẩm họ nhận được sau khi phải trả “một mớ tiền” nhưng tới hiện tại “chủ thớt” Mẹ Quái Vật vẫn chưa có động tĩnh nào giải thích về hiện tượng này. Liệu rằng Lady Gaga sẽ đền bù cho sự thiếu sót này của mình?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất