Âm Nhạc

Lady Gaga: 'Album tiếp theo của tôi sẽ có tên ADELE'

Tọa Khang
Chia sẻ

Động thái này của Lady Gaga mang ý nghĩa gì đây?

Mới đây, giọng ca quái vật Lady Gaga đã có một động thái khiến cho toàn dân mạng khắp nơi không khỏi phải “mắt chữ A mồm chữ O”. Cụ thể, vào ngày 1/10 vừa qua (theo giờ Việt Nam), nữ nghệ sĩ đã đăng tải một dòng tweet lên tài khoản Twitter của mình với nội dung vô cùng “trực tiếp” và khó hiểu đó chính là:” tôi quyết định sẽ gọi tên album tiếp theo là ADELE“.

Ngay lập tức, cộng đồng netizen đã dậy sóng cùng với hàng loạt những luồng ý kiến trái chiều. Đa số đều vô cùng sốc và bên cạnh đó cũng tồn tại những bình luận khá cực đoan cho rằng Gaga đã sử dụng tên của “gà cưng” Grammy để quảng bá cho sản phẩm tiếp theo của mình. Hành động này của chủ hit Bad Romance đã trở thành tâm điểm của làng giải trí trong ngày hôm nay.

Lady Gaga đã khiến cho dân mạng phải “gãi đầu nhìn nhau” vì không rõ nguyên nhân sâu xa nào đã khiến cho nữ nghệ sĩ ấn định cái tên này cho album tiếp theo của mình.

Nhiều người đều vô cùng háo hức bởi vì họ cho rằng đây chính là hành động “nhá hàng” cho màn hợp tác giữa Gaga và Adele trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh đó cũng tồn tại những ý kiến cực đoan cho rằng nữ nghệ sĩ đang sử dụng tên của “gà cưng” Grammy để quảng bá album tiếp theo của mình.

Được biết, tin đồn về sự ra mắt của LG6 đã được dấy lên một khoảng thời gian khá lâu trước đây. Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 8/2017, Lady Gaga tiết lộ rằng cô nàng đã và đang “dốc hết sức lực” của mình vào đứa con tinh thần thứ 6 và thậm chí còn chia sẻ rằng:” Các bạn sẽ sớm được thưởng thức thôi.” Ngoài ra, còn một sự kiện vô cùng nổi bật chính là cô nàng đã thay đổi hình nền cũng như ảnh đại diện của mình thành một bản tập hợp hai nốt nhạc chính là Son trưởng và La trưởng (hợp trở lại thành tên của nữ nghệ sĩ: GAGA).

Ảnh đại diện cũng đã thay, những chia sẻ cũng đã lộ, nay tên của album mới cũng không còn nằm trong bóng tối, chỉ còn thiếu một chi tiết quan trọng cuối cùng đó chính là ngày lên kệ của tuyệt phẩm LG6. Có vẻ như Lady Gaga đã sẵn sàng trở lại và càn quét sân chơi Hollywood rồi…

Màn đánh úp vô cùng bất ngờ của Lady Gaga khiến cho các fan không thể đỡ nổi.

Đặt tên album là ADELE, thì liệu rằng trong album sẽ có màn hợp tác giữa 2 cô nàng?

Hiện tại vẫn chưa có phản hồi chính thức của Lady Gaga hay Adele về động thái bất ngờ này. Tuy nhiên, với cái tên mang nguồn gốc nguyên nhân vô cùng bí ẩn này thì có vẻ như hai nữ nghệ sĩ tài năng đều đã và đang “nung nấu” một sản phẩm và chờ đợi ngày “xuất lò” thôi. Nếu như điều này là thật thì kết quả màn hợp tác thực sự sẽ không đoán trước được sẽ “khủng khiếp” như thế nào…

Liệu rằng mẹ quái vật và họa mi nước Anh sẽ cho ra đời một màn hợp tác huyền thoại hơn cả những ca khúc solo mà cả hai đã đạt được trước đó? Hãy cùng Saostar đón chờ nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất