Âm Nhạc

'Lạc trôi' của Sơn Tùng lập kỉ lục mới với 100 triệu view chỉ trong 2 tháng

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Chỉ mất đúng 2 tháng để đạt số lượt xem khủng, Sơn Tùng tiếp tục lập nên kỉ lục mới tại Vpop.

Hôm nay (2/3), MV Lạc trôi đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt view trên youtube và trở thành MV nhạc Việt đầu tiên làm được thành tích này trong thời gian ngắn nhất. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu bước chuyển trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP khi anh chính thức tách khỏi công ty cũ, hoạt động độc lâp. Chỉ sau thời gian ngắn phát hành, Lạc trôi đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả và giới chuyên môn, đồng thời giúp Sơn Tùng trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên sở hữu nút vàng youtube.

MV Lạc trôi

Ra mắt vào 00h00′ ngày 1/1/2016, MV chỉ tốn vỏn vẹn 2 tháng để vươn đến con số ngất ngưởng này. Đây là lần thứ 2 nam ca sĩ có một sản phẩm cán đích 100 triệu lượt view Youtube, sau Chúng ta không thuộc về nhau. Tiếp theo, mọi kì vọng và nỗ lực của đại gia đình Sky (Cộng đồng fan Sơn Tùng) có lẽ sẽ chuyển hướng, đổ dồn vào 2 MV có khả năng tiếp bước ghi tên vào bảng vàng là Em của ngày hôm qua (90 triệu view) và Nơi này có anh (54 triệu view/2 tuần). Riêng MV Nơi này có anh cũng đã đạt được con số kỉ lục hơn 50 triệu lượt xem chỉ sau 15 ngày phát hành và trở thành video ca nhạc được xem nhiều nhất trong ngày trên thế giới. Với tốc độ tăng view chóng mặt như hiện nay thì trong thời gian ngắn tới, Nơi này có anh sẽ nhanh chóng đạt được con số 100 triệu lượt xem.

Nếu mọi chuyện diễn tiến thuận lợi, thì sớm thôi, giọng ca này sẽ trở thành nghệ sĩ Vpop đầu tiên sở hữu đến 4 MV trên 100 triệu view.

Chúc mừng Sơn Tùng M-TP đã có một Lạc trôi đầy ấn tượng!

Đúng như lời hứa với khán giả, 2017 sẽ là một năm hoạt động tích cực của nam ca sĩ nên sau Nơi này có anh, anh cùng ekip đã bắt tay ngay vào chuẩn bị cho những dự án khác sẽ được giới thiệu trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, Sơn Tùng cho biết ngoài âm nhạc, anh còn có một niềm đam mê với điện ảnh và thời trang nên sẽ không có gì lạ nếu nam ca sĩ lấn sân qua hai lĩnh vực này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất