Âm Nhạc

Lắc Gapo, vô miễn phí liveshow Ngô Kiến Huy và dàn khách mời khủng

T.H
Chia sẻ

Liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Ngô Kiến Huy bất ngờ phát 5000 vé miễn phí nhờ vào một mạnh thường quân vô cùng đặc biệt - mạng xã hội ba triệu người dùng Gapo.

Ngô Kiến Huy - “người được chọn”

Thần tượng được giới sinh viên yêu mến nhất là ai? Đây là câu hỏi rất khó trả lời trong thời điểm quá nhiều ngôi sao đình đám, trẻ trung. Và để có câu trả lời khách quan, một cuộc bình chọn quy mô rộng trên mạng xã hội Gapo được mở ra hàng chục trường đại học lớn với người chiến thắng thuộc về Ngô Kiến Huy - chàng MC, ca sĩ, diễn viên đa tài của làng giải trí.

Ngô Kiến Huy trở thành cái tên được giới sinh viên hashtag nhiều nhất trên mạng xã hội Gapo.

Kết quả bình chọn thần tượng hàng đầu của giới trẻ không khiến nhiều khán giả bất ngờ, bởi Ngô Kiến Huy với sự hài hước, duyên dáng, khả năng ứng biến nhanh nhạy cùng vẻ điển trai không tuổi của mình xưa nay vẫn luôn là thỏi nam châm hút người hâm mộ.

Trong năm 2019, Ngô Kiến Huy có màn comeback thành công trong lĩnh vực âm nhạc với MV Truyền Thái Y. Nhờ ý tưởng độc đáo và ngay từ tựa đề đã gây tò mò, MV nhanh chóng viral và nhanh chóng đưa Ngô Kiến Huy trở lại đường đua Vpop.

Thành quả này càng ngọt ngào hơn khi nó đánh dấu sự kiện 10 năm hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ. Và ngay sau bản hit Truyền Thái Y, Ngô Kiến Huy đã rục rịch chuẩn bị một liveshow cùng tên với sự góp mặt của những khách mời cũng là các thần tượng được giới trẻ yêu mến không kém: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thuỳ Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Sam…

Ngô Kiến Huy nhận được lượng tương tác lớn khi lần đầu tiên chia sẻ MV trên trang cá nhân Gapo.

Như để đền đáp tình cảm của những khán giả, mới đây Ngô Kiến Huy công bố về việc hợp tác với mạng xã hội Gapo thông qua việc phát 5000 vé miễn phí cho 4 trường đại học dẫn đầu cuộc bình chọn nhờ tính năng “lắc kết bạn”. Để nhận được vé, độc giả chỉ cần đến địa điểm phát vé của Gapo được đặt trong khuôn viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Sài Gòn, Khoa Dược - Đại học Y dược TP. HCM và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thành và dùng tính năng lắc kết bạn.

Kết nối với thần tượng? Không còn là chuyện trên trời.

Vừa tự hào về vị trí của thần tượng, vừa hào hứng vì sẽ có cơ hội được chứng kiến những giây phút ý nghĩa nhất trong hành trình làm nghề của họ, cộng đồng đông đảo các fan của Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng chia sẻ thông tin đáng giá này: “Lắc Gapo, vô miễn phí liveshow Truyền Thái Y”.

Là mạng xã hội Việt có gần 3 triệu người dùng và một nửa trong số đó là học sinh - sinh viên, Gapo dù tuổi đời chưa lâu nhưng đã hiện thực hóa không ít những mong muốn kết nối cùng thần tượng của các bạn trẻ. Trước Ngô Kiến Huy, Gapo đã đồng hành cùng đêm nhạc “Gặp gỡ thanh xuân” của Khắc Việt, nam ca sĩ gắn liền với tuổi trẻ của thế hệ 8x với những bản nhạc tình bất hủ.

Tính năng “lắc kết bạn” của Gapo sẽ giúp người hâm mộ có dịp đến gần với thần tượng qua liveshow Ngô Kiến Huy.

Trong một số concert âm nhạc trên thế giới, các ngôi sao - để kết nối chính những người hâm mộ mình với nhau - thi thoảng lại yêu cầu mọi người cùng nắm tay người bên cạnh, hoặc cùng chia sẻ những cái ôm. Còn trong đêm nhạc của Khắc Việt, anh gây bất ngờ với màn lắc Gapo, khuyến khích mọi người cùng lắc Gapo, bật định vị để kết bạn với những người xung quanh. Đây là một tính năng quan trọng nhất mà Gapo phát triển cho người dùng của mình.

Gapo sinh sau đẻ muộn so với nhiều mạng xã hội khác, nhưng cũng như mục đích chung của khái niệm mạng xã hội, Gapo được xây dựng để đem tới những kết nối giàu ý nghĩa, đó có thể là kết nối giữa thần tượng và người hâm mộ, cũng có thể là kết nối những người cùng chung đam mê, chung sở thích, chung một thanh xuân - như những khán giả trong đêm nhạc đã qua của Khắc Việt hay đêm nhạc sắp tới của Ngô Kiến Huy.

Thay vì khuyến khích mọi người kết nối vô tội vạ, Gapo lắng nghe mong muốn của khán giả và chủ động đưa tới những dịp, những sự kiện văn hóa giải trí kéo những cộng đồng thuộc cùng một tệp lại gần nhau hơn.

Không chỉ vậy, thông qua việc tài trợ cho những show nhạc chất lượng cao, Gapo đang góp phần thay đổi diện mạo của thị trường nhạc Việt và nói rộng ra là thị trường giải trí, vốn rất nhiều tiềm năng nhưng chưa được khai thác hết.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất