Âm Nhạc

Là Vũ Cát Tường đó, cùng những sân khấu kết hợp khiến khán giả lặng người ngẩn ngơ…

Đặng Ngân
Chia sẻ

Hãy cảm nhận và chia sẻ ai là người cùng Vũ Cát Tường mang đến cho bạn nhiều cảm xúc nhất nhé!

Những năm trở lại đây, Vũ Cát Tường là gương mặt nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả bởi tài năng ca hát lẫn sáng tác của mình. Không chỉ gây ấn tượng với hàng loạt sân khấu solo mà ngay cả khi kết hợp cùng đồng nghiệp cô nàng cũng khiến người hâm mộ “phát sốt”. Dù là bậc tiền bối hay nghệ sĩ cùng trang lứa, nữ ca sĩ đều khéo léo phối hợp để có màn hòa giọng ngọt ngào, hợp lòng người yêu nhạc.

“Tình bể bình” trong vòng tay Soobin Hoàng Sơn

Sự thân thiết của cặp đôi này có lẽ khán giả ai cũng đều biết rõ, từ khi cùng tham gia “cầm cân nảy mực” tại Giọng hát Việt nhí, Soobin và Vũ Cát Tường đã khiến fan “điêu đứng” trước hàng loạt cử chỉ tình tứ dành cho nhau. Mới đây nhất tại sân khấu The Voice Kids 2018, cả hai tiếp tục tay trong tay song ca hit Yêu xa “đốn tim” người hâm mộ.

Năm nay cả hai cùng ngồi chung “ghế nóng” hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Ca khúc Yêu xa

Ăn ý cùng HLV Hồng Nhung

Trở thành học trò của “cô Bống” tại cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2013 là bước ngoặc lớn trong sự nghiệp của Vũ Cát Tường. Được Hồng Nhung hết lòng dạy dỗ và dìu dắt, giọng hát Vết mưa cũng dành nhiều tình cảm trân trọng cho nữ ca sĩ. Có lẽ chính vì thế mà màn hòa giọng của hai cô trò rất ăn ý như những người bạn tri kỷ thấu hiểu nhau đến từng giai điệu, lời ca.

Hồng Nhung - Vũ Cát Tường có mối quan hệ khăng khít sau The Voice - Giọng hát Việt 2013.

Hai cô trò hòa giọng trong ca khúc nổi tiếng Papa.

Ngọt ngào bên Lê Hiếu 

Có mặt tại Anh quốc để thực hiện vai trò “cầm cân nảy mực” trong một cuộc thi tài năng, ngoài những ca khúc quen thuộc của mình, Vũ Cát Tường còn khiến khán giả “mềm tim” với tiết mục song ca Tình yêu tôi hát cùng Lê Hiếu. Khỏi phải nói khi hai giọng ca này kết hợp lại khiến cho những khán giả có mặt phấn khích như thế nào.

Vũ Cát Tường và Lê Hiếu đã mang đến một tiết mục đầy cảm xúc cho khán giả Việt tại Anh quốc.

Cùng xem lại phiên bản Tình yêu tôi hát của cặp đôi này nhé!

Sâu lắng với Trà My Idol

Các fan của ca khúc Cần lắm hẳn không thể nào quên tiết mục Vũ Cát Tường đệm đàn và song ca cùng Trà My Idol cách đây 2 năm. Cùng nhau cả hai đã đưa khán giả qua những cung bậc cảm xúc chân thực nhất, tạo nên một phần trình diễn sâu lắng mang đậm dấu ấn riêng của cả hai.

Tuy mang phong cách khác nhau nhưng khi kết hợp Vũ Cát Tường và Trà My Idol lại vô cùng ăn ý.

Màn trình diễn ca khúc Cần lắm.

Tinh nghịch bên Hà Anh Tuấn

Là khách mời nữ duy nhất trong đêm nhạc của giọng hát Tháng tư là lời nói dối của em, Vũ Cát Tường đã mang đến một tiết mục song ca vừa ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sôi động. Với những bước nhảy ngẫu hứng cùng sự kết hợp của hai giọng hát nội lực, Trái đất tròn không gì là không thể như được khoác lên tấm áo mới khiến cho người nghe thêm phần thích thú.

Đứng trước một đàn anh dày dặn kinh nghiệm như Hà Anh Tuấn cũng không khiến Vũ Cát Tường chịu lép vế.

Phần trình diễn Trái đất tròn không gì là không thể.

Ngại ngùng trước màn quỳ gối của Sỹ Luân

Có dịp song ca cùng đàn anh tại một đêm nhạc diễn ra tại Hà Nội, Vũ Cát Tường được một phen bối rối khi Sỹ Luân bất ngờ quỳ gối trước mặt cô trên sân khấu. Đây được xem là sự sắp xếp ẩn ý của đạo diễn khi cả hai đều thuộc lớp nghệ sĩ tài năng có thể vừa hát và sáng tác, tuy thuộc hai thế hệ nhưng cặp đôi vẫn rất ăn ý mang đến cho khán giả một tiết mục trọn vẹn cảm xúc.

Vẻ ngại ngùng đáng yêu của Vũ Cát Tường trước hành động bất ngờ từ đàn anh.

Người thay thế anh

Đáng yêu hòa giọng với Ngọc Ánh

Xuất hiện tại fan meeting của Vũ Cát Tường, cô bé “Adele nhí” đã cùng hòa giọng với HLV của mình trong ca khúc nổi tiếng Come Back Home. Ngọc Ánh là học trò của giọng hát Yêu xa tại The Voice Kids 2017, với sự dẫn dắt tận tụy của nữ ca sĩ, cô bé đã xuất sắc vượt qua tất cả các thí sinh và chạm tay đến chiếc cúp Quán quân.

Giọng ca sâu lắng của Vũ Cát Tường kết hợp cùng quãng cao, nội lực của Ngọc Ánh tạo nên một phần trình diễn “điểm 10′.

Come Back Home

Ngẫu hứng song ca với Keiichi Inoue

Trong dịp đến Nhật Bản để giới thiệu với khán giả nơi đây về âm nhạc của mình, Vũ Cát Tường đã nhận được một bất ngờ khi MC Keiichi Inoue đã ngẫu hứng lên sân khấu và bày tỏ ý muốn song ca bài hát Em ơi cùng cô. Phần hòa giọng song ngữ này mang đến cho khán giả và cả nữ ca sĩ nhiều niềm vui khi có thể góp phần quảng bá rộng rãi sản phẩm đến với nước bạn.

Keiichi Inoue bày tỏ sự yêu thích với sáng tác của Vũ Cát Tường.

Em ơi

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin mới nhất