Âm Nhạc

Là fan Song Hye Kyo, cảm giác Sơn Tùng thế nào trước tin chấn động đúng ngày sinh nhật?

JoongKi
Chia sẻ

"Em đi xa quá, em đi xa anh quá..."

Sáng nay (5/7), cư dân mạng đã đồng loạt “bão tố” chia sẻ về thông tin chính thức rằng cặp đôi trong mơ Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ tổ chức “đám cưới thế kỉ” vào tháng 10 sắp tớiLoạt sao Việt cũng đã lên tiếng bày tỏ cảm xúc vui mừng lẫn phẫn nộ có đủ, thế nhưng, một nhân vật mà người ta trông chờ lại “lặn mất tăm”, có lẽ nỗi đau này với anh đang quá lớn! Đó là…

Song - Song couple

Không ai khác, Sơn Tùng M-TP!

Nếu là một người luôn dõi theo từng bước đi của Sơn Tùng, chắc hẳn bạn không thể không biết nam ca sĩ Lạc trôi từng thần tượng Song Hye Kyo một cách công khai đến thế nào. Trong một buổi phỏng vấn, Sơn Tùng đã miêu tả về cô tựa như “thần tiên tỷ tỷ”: “Cô ấy có một vẻ đẹp không tuổi, càng ngày càng thấy cô ấy đằm thắm ra, xinh đẹp ra, trời ơi!” và đặc biệt là “Nếu có cơ hội, sẽ sang Hàn Quốc và gặp Song Hye Kyo”. 

Video clip Sơn Tùng trả lời phỏng vấn bày tỏ sự mến mộ với Song Hye Kyo (Nguồn: Giai Tri Online)

Thế nhưng, đau lòng thay, khi mà nam ca sĩ còn chưa kịp thực hiện giấc mơ gặp “nữ thần” của đời mình, thì tin Song Joong Ki sẽ “mang Song Hye Kyo đi xa thật xa” chẳng khác nào một mũi tên đâm thẳng vào tim anh. Oái oăm, thông tin kết hôn chấn động này còn được tiết lộ ngay đúng ngày sinh nhật của Sơn Tùng (5/7) nữa chứ, cuộc đời thật biết trêu ngươi! Duyên số không cho Tùng gặp nàng Song Hye Kyo thì cũng đừng để tin nàng lên xe hoa cuốn trôi sinh nhật Tùng vậy chứ?

Khoảnh khắc này đây, nếu được hỏi về cảm xúc khi nghe tin người trong mộng thông báo lấy chồng vào đúng ngày vui của đời mình, có lẽ Sơn Tùng chỉ có thể ngậm đắng nuốt cay mà hát tặng ca khúc Chúng ta không thuộc về nhauChắc ai đó sẽ về cho người đã từng là giấc mơ tuổi trẻ.

“Niềm tin đã mất, giọt nước mắt cuốn kí ức anh chìm sâu…”

“Phía trước bây giờ ai đang nắm chặt bàn tay của em vậy?”

“Mông lung như một trò đùa. Anh xin giơ tay rút lui thôi. Trách ai bây giờ đây?… Chúng ta không thuộc về nhau. Em hãy cứ đi bên người mà em cần!”

MV Chúng ta không thuộc về nhau

“Em đi xa quá, em đi xa anh quá. Có biết không nơi đây anh vẫn đứng đợi một giấc mơ”.

MV Chắc ai đó sẽ về

Sơn Tùng ơi, dù sao đi nữa, hãy mạnh mẽ lên nhé!. Hãy tin rằng… chắc ai đó sẽ về thôi!.

Mà nếu “ai đó” không về, thì Sơn Tùng cũng cứ về “nhà” nhé, có các Sky đang chờ để cùng ăn mừng ngày sinh nhật hạnh phúc cho anh đây!

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất