Âm Nhạc

Là fan đang tưởng tượng hơi quá hay Taylor Swift thực sự 'rắc thính' album thứ 7?

Minh Khôi
Chia sẻ

Album thứ 7 của Taylor Swift thật xa cũng thật gần!

Ngày hôm qua, Taylor Swift làm người hâm mộ xôn xao sau một thời gian dài im ắng bằng việc “thả thính” về album thứ 7 của cô nàng. Không dừng lại ở đó, Taylor Swift lại tiếp tục đăng tải hai bức ảnh khác dường như không liên quan đến nhau, nhưng với “óc thám tử” của các Swifties lâu năm, mọi thứ lại được xâu chuỗi với nhau một cách đáng kinh ngạc, và tất cả chỉ có thể dẫn đến một mục tiêu: album thứ 7 của Taylor Swift đang đến rất gần.

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng xem hai bức hình đầu tiên được người hâm mộ “đưa ra ánh sáng”…

Một bức hình Taylor khá “lả lơi” sau BAFTA Awards.

Tiếp đến là hình chú mèo Meredith.

Hai bức hình này thì có vẻ… vô thưởng vô phạt và không có quá nhiều thông điệp, đúng không nào? Tiếp đến, xin mời ngắm nhìn hai bức tranh kế tiếp:

Một khu rừng nhiệt đới với 7 cây cọ.

Đây chính là bức tranh khiến người hâm mộ xôn xao cả ngày hôm qua. Các Swifties lập tức đưa ra kết luận: 7 cây cọ nổi bật lên tượng trưng cho 7 album của Taylor Swift, 4 cây cọ ở bên trái tượng trưng cho 4 album theo dòng nhạc country, 2 cây cọ ở bên phải tượng trưng cho 2 album pop (Reputation và 1989), cây cọ ở giữa chính là đại diện cho… album thứ 7.

Thậm chí với bức ảnh này, người hâm mộ của cô nàng lại được dịp đưa trí tưởng tượng của mình đi xa hơn, khi “suy diễn” như sau: Taylor Swift đang ngồi trên một cầu thang, và vị trí mà nữ ca sĩ đang ngồi chính là bậc thang thứ 7 tính từ… trên xuống, và với con số “7” này, không có lí gì lại không gán ngay cho album thứ 7 đang đến rất gần.

Mặc dù nội dung được mô tả trong các bức ảnh hoàn toàn không hề liên quan đến nhau, nhưng có một điểm chung làm khán giả chú ý: cả ba bức ảnh đều sử dụng các màu sắc mơ màng, nhẹ nhàng và có ánh cầu vồng. Trái ngược hẳn với những bức ảnh của kỉ nguyên Repuation vốn trung thành với hai gam màu đỏ - đen chủ đạo đầy quyền lực.

Đoạn clip “nhá hàng” thuở mới bắt đầu của kỉ nguyên Reputation.

Người hâm mộ còn để trí tưởng tượng bay xa hơn nữa khi đoán rằng chất liệu âm nhạc của album này sẽ nhẹ nhàng và lãng mạn hơn Reputation nhiều.

MV của … Ready For It? qua đó, khán giả đánh giá hình ảnh và chất nhạc của album Reputation khá “đen tối”.

Thế nhưng, liệu mọi thứ đều là kết quả của trí tưởng tượng từ các Swifties - hậu quả của việc chờ đợi album mới quá lâu - hay thực sự Taylor Swift đang gửi gắm một thông điệp bí mật gì đó? Chúng ta chỉ có thể để thời gian trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất