Âm Nhạc

Sau Sóng gió, Jack tiếp tục 'bỏ túi' thành tích MV 2 triệu like với #L1TCT

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một tin vui tiếp theo dành cho người hâm mộ của Jack.

Là 1 thằng con trai - Sản phẩm đánh dấu cho cột mốc quan trọng của Jack hậu ồn ào với công ty quản lý đã thu về cho nam ca sĩ không ít thành tích khi ra mắt. Bên cạnh lượt xem ấn tượng sau ít ngày phát hành thì mới đây, MV đã chính thức cán mốc 2 triệu lượt yêu thích trên nền tảng Youtube.

Ra mắt vào ngày 10/3, có nghĩa MV Là 1 thằng con trai chỉ mất có 4 ngày (10/3 - 14/3) để chạm đến con số này, thời gian cực kỳ ấn tượng đối với một sản phẩm âm nhạc Vpop. Thành tích lần này không chỉ nhờ vào sự thay đổi của Jack trong âm nhạc, hình ảnh mà còn là công sức “cày” thâu đêm suốt sáng từ người hâm mộ.

Tính đến hiện tại, MV Là 1 thằng con trai vẫn đang vô đối trên top trending Youtube Việt Nam, đạt gần 28 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận. Chắc chắn trong thời gian tới, sản phẩm này từ Jack sẽ còn mang về những thành tích đáng kể hơn nữa, để mở đường cho loạt dự án tiếp theo từ nam ca sĩ.

Là 1 thằng con trai - Jack

Trước đó, MV Sóng gió của K-ICM và Jack cũng đã đạt được con số 2 triệu like, là sản phẩm đầu tiên của bộ đôi thời còn hợp tác đạt được thành tích này. Mặc dù là sản phẩm “sinh sau đẻ muộn” so với Hồng nhan hay Bạc phận, nhưng Sóng gió vẫn không hề lép vế, thậm chí về mặt thành tích còn vượt qua hai “người anh em” trước đó.

Xem thêm: Lại thêm 1 nhân vật thanh lý hợp đồng với phía K-ICM: Người này có cả MV triệu view quay cùng Jack

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất