Âm Nhạc

Mất #1 trending Youtube, #L1TCT vẫn kịp lập thành tích mới cho Jack

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ chắc chắn sẽ rất tự hào về thành tích mà mv #L1TCT mang về cho Jack.

Là 1 thằng con trai - Jack

Sau hơn 1 tuần chiếm sóng top trending Youtube Việt Nam thì mới đây, MV Là 1 thằng con trai từ Jack chính thức rớt xuống vị trí thứ 2, nhường ngôi đầu bảng cho một bộ phim ngắn. Tuy nhiên, dù có bị hụt hơi trên top trending, thế nhưng #L1TCT vẫn mang về cho Jack một thành tích ấn tượng khác.

Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại, MV Là 1 thằng con trai của Jack đã chạm mốc 2.5 triệu lượt yêu thích trên Youtube. Chính thức xô đổ thành tích 2 triệu like trước đó mà Sóng gió từng đạt được, điều này đồng nghĩa với việc #L1TCT chính là MV đầu tiên trong sự nghiệp của Jack chạm tới con số này.

Chưa tròn 1 tháng ra mắt, nhưng #L1TCT vẫn đang chứng tỏ là một sản phẩm ăn nên làm ra trên mọi mặt trận từ nhạc số đến MV, bất chấp sự quan tâm đang đổ dồn vào dịch bệnh Covid-19. MV hiện tại đang ngót nghét hơn 59 triệu lượt xem, chắn chắn sẽ chạm mốc 60 triệu trong một vài ngày tới. Bên cạnh đó, cộng đồng người hâm mộ của Jack đang cùng nhau chạy dự án cày MV lên 100 triệu view để mừng sinh nhật nam ca sĩ trong tháng tư sắp tới.

Hiện tại, người hâm mộ của Jack vẫn đang kêu gọi cùng nhau ra sức để đưa MV #L1TCT quay lại vị trí #1 trending Youtube. Tuy nhiên, đối thủ của nam ca sĩ cũng không phải dạng vừa khi bộ phim ngắn chỉ sau ít ngày ra mắt đã thu về lượng view khá khủng. Liệu với “sức mạnh” hùng hậu của lực lượng Đóm, MV #L1TCT từ Jack sẽ lội ngược dòng để thống trị ngôi đầu top trending Youtube?

Xem thêm: Loạt sản phẩm 'đánh lẻ' hậu ồn ào từ K-ICM và Jack: Bạn chọn về team ai?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất