Âm Nhạc

Thực hư chuyện L (Infinite) rời khỏi công ty chủ quản Woolim Entertainment?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin này đã khiến các fan không khỏi hoang mang.

Vừa qua, sau khi góp mặt trong không ít dự án điện ảnh, mỹ nam L của nhóm Infinite đã nhận lại không ít những lời đánh giá tích cực từ phía khán giả. Anh chàng cũng đang thực hiện chuỗi fan meeting solo 2019 tại Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, niềm vui chưa được bao lâu thì mới đây cư dân mạng bất ngờ phát hiện L (Infinite) có dấu hiệu rời khỏi công ty chủ quản Woolim Ent chỉ thông qua một poster fan meeting tại Đài Bắc.

l1

Cư dân mạng bất ngờ phát hiện L (Infinite) có dấu hiệu rời khỏi công ty chủ quản Woolim Ent.

Gần đây, tờ Apple Daily tiết lộ rằng anh chàng L (Infinite) có dấu hiệu rời khỏi công ty chủ quản Woolim Ent. Mọi người đã trở nên hoài nghi về vấn đề này sau khi poster cho buổi fan meeting tại Đài Bắc của anh ấy không có logo Woollim Entertainment. Khi so sánh lại với chiếc poster fan meeting năm 2018 cũng tại địa điểm này thì logo công ty đã không còn nữa.

l

Logo công ty Woolim không còn trên poster fan meeting tại Đài Bắc.

Công ty tổ chức sự kiện Red Star Entertainment cũng đang trong quá trình làm rõ vấn đề L (Infinite) có dấu hiệu rời khỏi công ty chủ quản Woolim Ent. Công ty tổ chức sự kiện vẫn đang xem xét tình hình xem có phải là một dạng lừa đảo không. Họ cũng đề cập rằng thật kỳ lạ khi họ chỉ được yêu cầu sử dụng hình ảnh tĩnh từ bộ phim truyền hình Sứ Mệnh Cuối Cùng Của Thiên Thần. Tuy nhiên, một điều khiến fan nhẹ nhõm là anh chàng L cũng đã quay video gửi lời mời người hâm mộ hãy đến fan meeting ấy.

l2

Nam thần L (Infinite)

Video của L gửi lời mời người hâm mộ hãy đến fan meeting tại Đài Bắc.

Hiện công ty Woolim Entertainment chưa lên tiếng về vấn đề này. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất