Âm Nhạc

Clip E.L.F cần xem ngay: Thước phim tuyệt vời 'Time With You' từ KyuHyun (Super Junior)

Ngọc Trang
Chia sẻ

MV Time With You được thiết kế như một thước phim tài liệu ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của Kyuhyun cùng các thành viên Super Junior.

Mới đây, thành viên Super Junior Kyuhyun vừa chính thức cho ra mắt MV Time With You. Sản phẩm âm nhạc đặc biệt này cũng là món quà mà anh muốn dành tặng người hâm mộ đầu tiên sau khi xuất ngũ.

Time With You

Kyuhyun chính thức ra quân vào ngày 7/5, tức là chỉ một tuần trước ngày ra mắt MV trở lại. Điều này đủ cho thấy anh chàng nóng lòng muốn được gặp lại người hâm mộ của mình cũng như tiếp tục bước đi trên con đường âm nhạc đến nhường nào.

Kyuhyun (Super Junior) trở lại ngọt ngào trong MV đặc biệt tặng người hâm mộ Time With You.

Trong nền nhạc ballad nhẹ nhàng, da diết, hình ảnh anh chàng xuất hiện cực bình yên. MV sau đó được thiết kế như những thước phim tư liệu, ghi lại những khoảnh khắc Kyuhyun đứng trên sân khấu hay dưới cánh gà cùng với những người anh em Super Junior cũng như người hâm mộ.

Với nội dung và lời bài hát vô cùng ý nghĩa, đây chắc hẳn là món quà vô cùng đáng quý trọng mà cộng đồng E.L.F (tên gọi fandom Super Junior) nói chung và các fan Kyuhyun nói riêng nhận được từ thần tượng của mình. Chắc chắn rằng sắp tới, Kyuhyun sẽ tiếp tục trở lại hoạt động mạnh mẽ với các kế hoạch solo và chung cùng Super Junior. Cùng chờ đợi và chào đón những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời đó nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất