Âm Nhạc

Kyuhyun tiếp tục tung MV thứ 2 'Aewol-ri' sau khi xuất ngũ: Ca khúc chống chỉ định dành cho người thất tình

Đậu Đậu
Chia sẻ

Kyuhyun tiếp tục mang đến một ca khúc ballad lụi tim người nghe.

Mới đây, Kyuhyun đã chính thức cho ra mắt MV Aewol-ri, đây tiếp tục là một ca khúc được trích từ album sắp tới của em út nhà Super Junior. Ca khúc lần này là một bản ballad “buồn đau đớn” sau Time With You được ra mắt cách đây 5 ngày.

KYUHYUN 규현 '애월리 (Aewol-ri)' MV

Trong MV mới được tung ra, Kyuhuyn đã mang đến cho người hâm mộ cả một bầu trời cảm xúc bởi phần âm nhạc mang tính sát thương cực cao. Với giai điệu ballad buồn rười rượi, Aewol-ri dễ dàng khiến người nghe bị đắm chìm bài hát. Kết hợp với giọng hát ngọt ngào đầy tình cảm của Kyuhyun, đây thật sự là một combo quá hoàn hảo. Những ai đang thất tình có lẽ nên “cân nhắc” khi quyết định nghe ca khúc này nhé.

k1

Đây là một bản ballad chống chỉ định dành cho người thất tình.

Xem thêm: Em út Super Junior tiếp tục nhá hàng ca khúc mới với người hâm mộ

Về phần MV, Aewol-ri không mang một câu chuyện rõ ràng, mà chỉ là một vòng lặp luẩn quẩn của chàng trai với mối tình đã qua. Xuyên suốt MV, Kyuhyun đã mang đến cho người xem những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bên cạnh đó vẻ đẹp trai “ngời ngời” của anh chàng này chắc chắn sẽ khiến nhiều fan nữ phải mệt tim.

k2

MV khiến người xem choáng ngợp bởi những khung cảnh tuyệt đẹp.

k3

Xuyên suốt MV là những hình ảnh đầy sự cô đơn của Kyuhyun.

k4

Những khung cảnh tuyệt đẹp trong MV.

k5

Vẻ điển trai của em út nhà Super Junior.

k6

Đây thật sự là một sản phẩm đáng nghe từ Kyuhyun.

Kyuhuyn đã chính thức trở lại đường đua Kpop sau khoảng thời gian xuất ngũ cách đây không lâu, bằng việc phát hành hai MV dọn đường là Time With You Aewol-ri, người hâm mộ của anh chàng đang trông chờ vào một album hoành tráng để đánh dấu sự trở lại lần này của em út nhà Super Junior.

MV Time With You - Kyuhyun.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất