Âm Nhạc

Fan Kpop chuẩn bị 'hít hà' drama: Thành viên Kyla (Pristin) ngầm xác nhận sẽ vạch trần Pledis Entertainment?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Netizen Hàn Quốc đang bàn tán rôm rả về phát ngôn mới của Kyla, thành viên nhóm nhạc Pristin.

Ngày 24/5, cộng đồng người hâm mộ Kpop đã vô cùng bất ngờ trước thông tin nhóm nhạc Pristin chính thức tan rã sau 2 năm hoạt động. Sau khi tuyên bố tan rã, 7/10 thành viên của Pristin đã quyết định dứt áo ra đi trong sự khó hiểu của nhiều người. Đa phần đều đặt ra một câu hỏi: Pledis Entertainment đã làm gì mà dẫn đến cớ sự này?

Nhóm nhạc Pristin tan rã sau 2 năm hoạt động.

Và mới đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc đang rất xôn xao về một cuộc đối thoại giữa Kyla, cựu thành viên Pristin cùng với một người hâm mộ của mình liên quan đến bí mật phía sau sự tan rã của nhóm. Cụ thể, Kyla đã tạo ra một trò chơi hỏi đáp nhỏ trên instagram của mình, và cô đã nhận được một câu hỏi từ người hâm mộ với nội dung: “Kyla ơi, cô có thể chia sẻ về những gì đã xảy ra với Pristin được không khi mà cô đã mở cho mình một kênh Youtube riêng?”. Đáp lại câu hỏi của vị khán giả này, Kyla đã thẳng thắn cho biết: “Tất cả những gì tôi sắp kể sẽ trở thành video đầu tiên của tôi trên kênh Youtube này”. Câu trả lời của Kyla khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về một màn bóc phốt mà cô nàng sẽ dành tặng cho công ty cũ của mình.

Kyla cho biết, cô sẽ hé lộ tất cả những gì đã xảy ra với Pledis trong một đoạn video sắp tới.

Niềm tin càng được cũng cố khi Kyla tiếp tục có những chia sẻ đầy ẩn ý trong một câu trả lời khác: “Tôi rất ủng hộ những bạn trẻ có niềm đam mê với âm nhạc và mong muốn được trở thành một idol. Tuy nhiên, bạn nên chắc chắn rằng mình phải được đào tạo từ một công ty có tâm, có trách nhiệm và luôn hết lòng để nâng bạn lên”. Dường như Kyla đang có hàm ý trách móc Pledis Entertainment đã không tận tình ra sức hỗ trợ Pristin để dẫn đến sự cố tan rã đáng tiếc này, không khó để nhận ra có những sự ẩn ý trong câu trả lời của nữ ca sĩ.

Những lời nói đầy ẩn ý của Kyla, dường như cô nàng đang ám chỉ công ty cũ củ mình là Pledis Entertainment.

Hiện tại, netizen Hàn Quốc đang rất nóng lòng chờ đợi những bí mật sẽ được Kyla chia sẻ trong đoạn clip sắp tới. Vì cho tới bây giờ, nguyên nhân thật sự sau cuộc tan rã của Pristin vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn. Pledis Entertainment từng lên tiếng với khán giả vì Pristin hoạt động không hiệu quả nên mới dẫn đến kết cục này. Tuy nhiên, lời giải thích của Pledis Entertainment lại không nhận được sự đồng tình từ người hâm mộ của Pristin, mặc dù nhóm không nổi đình đám nhưng vẫn có một lượng fan rất lớn, hơn nữa còn được xếp vào những nhóm nhạc tiềm năng nhất Kpop thời điểm debut.

Liệu Kyla sẽ lên tiếng vạch trần toàn bộ những uẩn khúc sau sự tan rã của Pristin?

Xem thêm: Pristin chính thức tan rã sau 2 năm hoạt động

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất