Âm Nhạc

Kỳ Duyên trốn vào toilet ăn vì sợ Tóc Tiên thức giấc

Chia sẻ

Status kể chuyện MC Kỳ Duyên "trốn" vào toilet ăn cơm vì sợ Tóc Tiên thức giấc đã khiến cư dân mạng xúc động về tình cảm các nghệ sĩ dành cho nhau.

Trong chuyến lưu diễn châu Âu mới đây, ca sĩ Tóc Tiên và MC Kỳ Duyên được xếp ở cùng nhau. Với lịch trình di chuyển xuyên suốt nhiều nước khá dày đặc, các nghệ sĩ hầu như thiếu ngủ vì trái múi giờ.

Toc Tien

Tóc Tiên và Kỳ Duyên trong chuyến lưu diễn châu Âu.

Kỳ Duyên và Tóc Tiên là những nghệ sĩ thân thiết cùng hoạt động chung nhiều năm. Được xếp ở cùng nhau, họ đồng hành trong mọi sự kiện của chuyến lưu diễn. Mới đây trên facebook, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên có chia sẻ dòng status thật tình cảm và xúc động.

Cô viết: “Chiều đến Praha buồn ngủ quá vì trái múi giờ nên không đi ăn với mọi người. Nhờ ban tổ chức mua đồ ăn về phòng. Ngủ thiếp đi đến 3h30 sáng dậy đói bụng quá. Ở chung phòng với Tóc Tiên mà em lại đang ngủ say không muốn bật đèn, lục đục ồn ào nên dọn hết cỗ vào… “toilet”! Ghế và bàn đây đúng như câu hát của TCS “bàn im hơi bên ghế ngồi…”. “Đời ca hát ngày tháng cho người mua vui” đôi khi là thế đây!! Mời cả nhà xơi cơm”.

Ky Duyen

Status của Kỳ Duyên trên facebook.

12072832_1114035025274660_3752128325190433801_n

Dòng chia sẻ thật tình cảm và xúc động của Kỳ Duyên nhận được nhiều lời bình luận tích cực từ phía người hâm mộ. Bên cạnh việc người hâm mộ bật cười vì khiếu hài hước, vui nhộn của MC hải ngoại, nhiều khán giả xúc động về sự tâm lý và chu đáo mà Kỳ Duyên đã dành cho Tóc Tiên.

Được biết, chuyến lưu diễn châu Âu dài ngày này còn có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như MC Nguyễn Ngọc Ngạn, ca sĩ Mỹ Tâm, Quang Hà, Mai Tiến Dũng, danh hài Quang Thắng, Chiến Thắng…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất