Âm Nhạc

Lai KuanLin chính thức tiết lộ lí do rời CUBE Ent: Công ty tự ý chuyển nhượng hợp đồng và có dấu hiệu… làm giả giấy tờ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

KuanLin (Wanna One) chính thức tiết lộ lí do rời CUBE Ent khiến fan không khỏi tức giận.

Vừa qua, thông tin anh chàng Lai KuanLin nộp đơn muốn chấm dứt hợp đồng cùng công ty chủ quản CUBE Entertainment khiến các fan không khỏi xôn xao. Mâu thuẫn lên cao khi CUBE lên tiếng không có vấn đề gì để KuanLin chấm dứt hợp đồng thì ba của anh chàng cũng đã dần tiết lộ nguyên nhân những điểm không ổn trong hợp đồng dẫn đến tình trạng như hiện nay. Và mới đây người hâm mộ đã vô cùng tức giận khi KuanLin (Wanna One) chính thức tiết lộ lí do rời CUBE Ent với những hành động gây phẫn nộ của công ty.

lkl1

KuanLin (Wanna One) chính thức tiết lộ lí do rời CUBE Ent khiến fan không khỏi tức giận.

MV cuối cùng của KuanLin cùng Wanna One - Spring Breeze.

Theo đó, KuanLin (Wanna One) chính thức tiết lộ lí do rời CUBE Ent khiến người hâm mộ bất ngờ và đầy phẫn nộ. Cụ thể, anh chàng cho biêt, vào khoảng tháng 1/2018, CUBE đã chuyển nhượng hợp đồng độc quyền của KuanLin cho một bên thứ ba mà không phải là công ty Hot Idol (công ty bên Trung quản lí KuanLin) với số tiền gấp 10 lần. Vấn đề còn nằm ở chỗ KuanLin cũng như gia đình không hề hay biết chuyện chuyển nhượng này. Lai KuanLin cũng nói về việc làm giả tờ giấy: “Khi kí hợp đồng tôi sử dụng chữ ký vì tôi không có làm con dấu. Và tôi cũng không có dùng con dấu. Tuy nhiên, tôi lại nhận được thông báo có bằng chứng rằng tôi đã để lại một con dấu tại công ty CUBE. Tôi không dùng có con dấu nhưng ai đó đã tự ý làm và lấy nó dưới danh nghĩa của tôi mà không liên quan đến, điều đó quá vô lý”. Thậm chí có thông tin cho rằng những người ở công ty CUBE đã giả chữ kí ba của KuanLin trong hợp đồng chuyển nhượng bất hợp pháp.

lkl3

Anh chàng Lai KuanLin.

Đến khoảng tháng 4/2019, anh chàng đã thấy tình hình có chút khả nghi. Đặc biệt là khi lịch trình concert U-Cube của công ty bị xung đột với các hoạt động bên Trung và KuanLin chẳng thể tham dự các hoạt động tại Trung dù đã xác nhận tham gia trước đó. Và để chắc chắn được mọi việc, anh chàng đã tự điều tra mọi vấn đề với quản lý bên Trung sau đó mới đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng với CUBE Ent.

lkl2

KuanLin đã điều tra kĩ sau đó mới quyết định chấm dứt hợp đồng.

KuanLin (Wanna One) chính thức tiết lộ lí do rời CUBE Ent còn có chi tiết rằng anh chàng đã có mong muốn đàm phán bình thường với CUBE. Tuy nhiên công ty đã từ chối thảo luận và cố chấp cho rằng không hề có vấn đề vi phạm hợp đồng. Công ty Hot Idol là công ty chủ quản bên Trung của KuanLin cũng đã lên tiếng không liên quan đến vấn đề này và sẽ tiếp tục làm đại diện cho anh chàng tại Trung.

lkl4

Fan rất mong mọi chuyện sớm ổn định với em út Wanna One.

Tình hình hiện tại giữa KuanLin và CUBE đã căng thẳng hơn bao giờ hết. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất