Âm Nhạc

Fan nổi đóa đòi công bằng cho KuanLin (Wanna One) vì bị hủy sự kiện ngay khi vừa đáp sân bay Hàn

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đã rất bất bình khi KuanLin bất ngờ bị phía nhãn hàng hủy sự kiện.

Sau khi chia tay Wanna One, không giống như những thành viên khác, anh chàng KuanLin đã gặp không ít khó khăn khi xảy ra mâu thuẫn hợp đồng với công ty quản lý cũ vì nhận ra họ có dấu hiệu làm giả giấy tờ. Chính vì tranh chấp pháp lý ấy, KuanLin đã phải tập trung hoạt động của mình nhiều hơn tại quê nhà là Trung Quốc, ít khi có cơ hội về Hàn. Và mới đây, các fan đã rất phấn khích khi trước đó thông báo rằng KuanLin sẽ về tham dự ra mắt sản phẩm mới của nhãn hàng tại Hàn. Tuy nhiên, niềm vui chưa được diễn ra thì người hâm mộ đã phải nổi đóa vì KuanLin (Wanna One) bị hủy sự kiện ngay khi vừa đáp sân bay Hàn.

Fan đã rất tức giận khi KuanLin (Wanna One) bị hủy sự kiện ngay khi vừa đáp sân bay Hàn.

Ca khúc cuối cùng của KuanLin cùng Wanna One - Spring Breeze.

Theo đó, fan biết được thông tin KuanLin (Wanna One) vì bị hủy sự kiện ngay khi vừa đáp sân bay Hàn nhờ anh chàng đã cập nhật lên Instagram của mình. Một bức ảnh màu đen cùng những dòng thông báo về việc chương trình bị hủy và xin lỗi vì không thể gặp được fan càng khiến người hâm mộ thêm xót xa. Điều đáng nói chính là bên phía sự kiện đã không hề báo trước mà đợi KuanLin đã đáp xuống sân bay Hàn và chỉ thông báo hủy bằng một tin nhắn.

Hình ảnh KuanLin tại sân bay.

Bài đăng của KuanLin trên Instagram.

Việc KuanLin (Wanna One) bị hủy sự kiện ngay khi vừa đáp sân bay Hàn chỉ bằng một tin nhắn thông báo không giải thích rõ nguyên nhân từ nhãn hàng đang khiến các fan vô cùng tức giận. Nhiều người đưa ra lí do rằng có lẽ do vấn đề mâu thuẫn với công ty cũ nên KuanLin bị hạn chế việc xuất hiện trước truyền thông Hàn Quốc, dẫn đến tình trạng hủy sự kiện này. Hiện phía nhãn hàng chưa có động thái gì để giải quyết vấn đề của KuanLin.

Fan không khỏi xót xa cho KuanLin.

SAOstar sẽ tiếp tục cập nhật tin tức về vấn đề này trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất