Âm Nhạc

Mâu thuẫn với CUBE căng thẳng đỉnh điểm, Lai KuanLin đăng tải những lời cảnh báo sắc bén lên Instagram

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Có vẻ như sự việc đang đi đến mức độ trầm trọng hơn khiến anh chàng đã phải lên tiếng như thế.

Vừa qua, người hâm mộ đã có một phen xôn xao trước thông tin chàng út Wanna One Lai KuanLin nộp đơn yêu cầu chấm dứt hợp đồng với công ty chủ quản CUBE Entertainment. Mọi chuyện vẫn còn chưa ngã ngũ khi mà CUBE liên tục phản đối những cáo buộc “bán” hợp đồng cho bên thứ 3 cũng như làm giả giấy tờ từ phía KuanLin mà không chịu đưa ra bằng chứng khiến cho tình hình ngày càng trở nên phức tạp hơn. Đang ngay lúc “dầu sôi lửa bỏng”, fan phát hiện anh chàng KuanLin đã đăng tải những lời cảnh báo lên story Instagram của mình.

lin3

Fan phát hiện anh chàng KuanLin đã đăng tải những lời cảnh báo lên story Instagram của mình.

Theo đó, KuanLin đã đăng tải những lời cảnh báo lên story Instagram của mình và có như anh chàng đã rất tức giận. Thông qua 3 chiếc story trên Instagram, KuanLin đã viết: “Cảnh báo. Người hâm mộ của tôi, nhân viên của tôi, gia đình tôi, nếu bạn làm phiền hay đụng đến họ một lần nữa, tôi sẽ không buông tha bạn dễ dàng nữa. Đây là lời cảnh báo cuối cùng“. Trước những dòng trạng thái ấy, các fan không khỏi lo lắng cho tình trạng hiện tại của KuanLin.

lin

Lần lượt 3 chiếc story Instagram của KuanLin.

lin1

Tất cả đều chưa hàm ý tức giận.

lin2

Mặc dù KuanLin đã đăng tải những lời cảnh báo lên story Instagram không nêu rõ cảnh báo này hướng tới ai hoặc bên nào. Thế nhưng người hâm mộ đang tự hỏi liệu trong lúc mâu thuẫn gay gắt như thế, còn vấn đề gì ngoài Cube Entertainment khiến anh chàng tức giận đến như thế không. Mới đây, cũng có thông tin rằng một bạn fan đã bị CUBE đe dọa nếu nói ra sự thật nào đó bất lợi cho công ty. Trước đó CUBE cũng đã có những động thái bất thường với một master fansite nổi tiếng của KuanLin. Có lẽ anh chàng đã biết chuyện này nên đã rất tức giận và đăng lời cảnh báo như thế.

lin4

Anh chàng Lai KuanLin.

Tình hình hiện tại giữa KuanLin và CUBE đã căng thẳng hơn bao giờ hết. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất