Âm Nhạc

Lai KuanLin trải lòng chuyện cô đơn khi là thần tượng ngoại quốc tại xứ Kim Chi: Fan bất ngờ với sự trưởng thành của em út Wanna One

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

KuanLin chia sẻ cách giải quyết cô đơn khi là idol ngoại quốc tại Hàn giúp các fan hiểu rõ hơn về cuộc sống sinh hoạt của anh chàng.

Anh chàng Lai KuanLin trước khi đến với chương trình Produce 101 mùa 2 và debut cùng Wanna One thì đã có 6 tháng làm thực tập sinh tại công ty CUBE Entertainment. Vì là người Đài Bắc nên khi tự mình di chuyển sang sinh sống tại Hàn để thực hiện ước mơ của mình, chắc hẳn em út Wanna One đã gặp không ít khó khăn. Sự quyết tâm của anh ấy để trở thành một thần tượng KPop và học tiếng Hàn đã giành được nhiều lời khen ngợi, nhưng người hâm mộ cũng không thể không lo lắng, thắc mắc về việc một người trẻ, chưa đến 18 tuổi như KuanLin làm sao có thể trải qua khoảng thời gian cô đơn nhớ nhà khi làm thần tượng tại xứ sở Kim Chi. Và mới đây, anh chàng cũng đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với tạp chí có tiếng về câu chuyện trên. KuanLin chia sẻ cách giải quyết cô đơn khi là idol ngoại quốc tại Hàn giúp các fan hiểu rõ hơn về cuộc sống sinh hoạt của anh chàng. 

kuanlin

KuanLin chia sẻ cách giải quyết cô đơn khi là idol ngoại quốc tại Hàn giúp các fan hiểu rõ hơn về cuộc sống của anh chàng.

KuanLin (áo trắng) thuở còn là thực tập sinh ngoại quốc chân ướt chân ráo tham dự Produce 101.

Mở đầu cho câu chuyện KuanLin chia sẻ cách giải quyết cô đơn khi là idol ngoại quốc tại Hàn, anh chàng đề cập đến việc thăm gia đình. Kuanlin tiết lộ rằng vì hoạt động bận rộn của mình, anh không thể dành nhiều thời gian cho gia đình dù có lịch trình quê nhà tại Đài Bắc, anh chỉ có thể chia sẻ bữa ăn với các thành viên trong gia đình nhưng anh cũng rất cảm kích về thời gian quý báu ấy. Xuất phát từ điều ấy, KuanLin được hỏi liệu anh có thấy cô đơn khi làm thần tượng ngoại quốc tại Hàn hay không. Và khi KuanLin chia sẻ cách giải quyết cô đơn khi là idol ngoại quốc tại Hàn đã thật sự khiến fan cảm nhận được sự trưởng thành của anh chàng.

kuanlin1

KuanLin những ngày đầu debut cùng Wanna One.

MV Energetic của Wanna One.

Kuanlin đã trả lời rằng mọi chuyện vẫn ổn vì đây là quyết định cá nhân của anh ấy khi chuyển đến Hàn Quốc nên KuanLin sẽ chấp nhận hết những thử thách ấy. Mặc dù vậy, KuanLin không muốn cho gia đình biết về một số cảm xúc thật của mình: “Ngay cả khi tôi cô đơn, tôi sẽ không nói với gia đình mình, vì tôi không muốn họ phải lo lắng những điều không cần thiết như thế“. Và KuanLin cũng chứng minh sự trưởng thành của mình bằng cách chỉ ra những khía cạnh tích cực trong cuộc sống của anh ấy khi ở Hàn Quốc. Anh ấy chỉ ra rằng anh ấy vẫn còn nhiều anh em tốt đang ở đó để hướng dẫn và cho anh ấy lời khuyên.

kuanlin3

KuanLin vẫn còn giữ liên lạc với anh em Wanna One.

kuanlin5

Anh em nhà CUBE của KuanLin.

KuanLin chia sẻ khi được hỏi về cảm hứng cho sự phấn đấu tự thân trưởng thành: “Đó là nhờ những trải nghiệm khác nhau. Đó không chỉ là những điều tôi đã trải qua, mỗi khoảnh khắc tôi sẽ cố gắng nhớ lại những câu chuyện về những người tôi gặp trong quá khứ, để từ đó tôi rút ra những bài học cho mình. Tôi sẽ biết được tình huống này nên xử lí ra sao để hiệu quả nhất có thể“. Mặc dù mọi thứ có thể là thử thách đối với KuanLin nhưng anh hiểu tầm quan trọng của việc thích nghi với cuộc sống cần thiết như thế nào đối với một thần tượng ngoại quốc tại Hàn.

kuanlin2

Anh chàng KuanLin.

MV I'm A Star của Wooseok và KuanLin.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ chàng út Wanna One - Lai KuanLin trong chặng đường nghệ thuật sắp đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất