Âm Nhạc

Krystal f(x) sử dụng ca khúc của Kesha: ‘Bài hát cũ sẽ tìm được sứ mệnh mới’

Chia sẻ

Kiểu nữ f(x) đã gây bất ngờ khi sử dụng ca khúc ‘Butterscotch’ của Kesha trong quảng cáo mới nhất của mình.

Mới đây, một hãng mỹ phẩm lớn ở Hàn Quốc mới ra mắt đoạn video ngắn của Krystal nhằm quảng cáo cho dòng sản phẩm mới của mình. Điều đáng chú ý là phần nhạc nền của video chính là ca khúc Butterscotch của Kesha đã được Hàn hóa qua giọng ca Krystal. Có thể thấy, dù đang không thể phát triển sự nghiệp theo ý muốn nhưng âm nhạc của Kesha vẫn lan tỏa theo cách rất riêng.

Krystal trong quảng cáo mới.

Krystal trong quảng cáo cho hãng mỹ phẩm.

ks3

Đoạn video teaser mới được ra mắt.

Sản phẩm bất ngờ này đã đem lại sự thích thú cho các fan của cả Kesha lẫn Krystal. Giọng ca Tik Tok cũng bày tỏ niềm vui trên trang cá nhân: “Không hề biết chuyện này này xảy ra từ bao giờ và như thế nào???? Bài hát cũ giờ lại tìm được một sứ mệnh mới…”

Kesha và dòng tweet trên trang cá nhân.

Kesha và dòng tweet trên trang cá nhân.

Butterscotch là ca khúc chưa từng được ra mắt của Kesha kể từ khi cô debut với album Animal vào năm 2010. Tuy nhiên các fan vẫn có dịp được thưởng thức ca khúc này thông qua hàng loạt bản demo trôi nổi trên Internet.

Butterscotch - Kesha

Đây không phải là ca khúc đầu tiên của Kesha được “Kpop hóa”. Trước đó, Run Devil Run cũng từng được SNSD mua bản quyền và cho ra mắt dưới dạng single vào năm 2010.

Run Devil Run phiên bản Kesha.

Phiên bản Butterscotch của Krystal đã được làm lại với phần lời bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn. Dự kiến phiên bản đầy đủ của ca khúc qua sự thể hiện của Krystal cùng rapper Beenzino sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Chia sẻ
Tin mới nhất