Âm Nhạc

Kpop tuần qua: Twice rục rịch comeback tại Nhật, Rosé (BlackPink) xác nhận debut solo, tân binh X1 nhận cúp chiến thắng đầu tiên cùng những sự kiện đáng chú ý

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những diễn biến chính trong Kpop tuần qua xoay quanh dàn nghệ sĩ gồm Twice, X1, Rosé (BlackPink), f(x),...

02/09/2019 - 08/09/2019

Victoria, Luna đồng loạt không gia hạn hợp đồng với SM trước thềm f(x) kỉ niệm 10 năm debut

Vừa qua, người hâm mộ đã không khỏi hoang mang khi đứng trước thềm kỉ niệm 10 năm thành lập nhóm f(x), thành viên Amber đã không tiếp tục gia hạn hợp đồng cùng SM Entertainment. Và cũng không lâu sau đó, fan vô cùng tiếc nuối khi hai thành viên nữa của f(x) là VictoriaLuna cũng quyết định phát triển con đường mới mà không tái kí hợp đồng. Mặc dù vậy nhưng họ đã rất biết ơn công ty cũng như các fan đã luôn ủng hộ suốt 10 năm qua.

Hai cô nàng Victoria và Luna.

Hiện tại, nhóm f(x) vẫn còn cô nàng Krystal chưa hết hạn hợp đồng với SM và vẫn sẽ tiếp tục quảng bá với tư cách diễn viên. Riêng cô nàng Sulli đã tái kí từ cuối năm 2017, chính vì thế cô vẫn trực thuộc công ty.

Nhóm nhạc f(x) đủ 5 thành viên.

Hậu chấn thương, Heechul tạm dừng mọi lịch trình cùng Super Junior

Theo thông báo từ SJ Label (Công ty con trực thuộc SM Entertainment), anh chàng Heechul sẽ đóng băng các hoạt động cùng nhóm Super Junior trong lịch trình sắp tới. Lí do dẫn đến vấn đề này là vì tình trạng sức khỏe của anh ấy vẫn chưa ổn sau những đợt chấn thương kéo dài. Heechul vẫn đang trong quá trình điều trị của bác sĩ riêng để có thể nhanh chóng hồi phục.

Anh chàng Heechul.

Heechul sẽ không thể tham gia được các lịch trình cùng Super Junior như Super Show 8 và cả album comeback trong khoảng cuối năm 2019. Nhóm sẽ tạm thời tiếp tục các hoạt động của mình với 8 thành viên là Leeteuk, Yesung, Eunhyuk, Donghae, Shindong, Ryeowook, Siwon và Kyuhyun.

I.O.I hoãn lịch comeback để chờ đợi đội hình đủ 11 thành viên

Theo như thông báo, nhóm I.O.I sẽ có sự tái hợp bằng một màn comeback đặc biệt. Tuy nhiên, màn tái xuất cứ liên tục bị trì hoãn khiến fan có chút lo lắng. Tuy nhiên, mới đây, I.O.I một lần nữa sẽ phải lùi lịch comeback này với lí do hết sức ý nghĩa chính là cùng đợi đội hình đủ 11 thành viên. Trước đó I.O.I sẽ chỉ có thể tái xuất với 9 thành viên và thiếu Jeon Somi, Yeongjung do lịch trình riêng bận rộn.

Nhóm I.O.I đủ thành viên.

Các thành viên cũng như người hâm mộ đã có mong muốn tái hợp đầy đủ đội hình, chính vì thế công ty chủ quản I.O.I đã chấp nhận điều này. Hiện Studio BLU vẫn đang thương thảo với công ty quản lý của Jeon Somi và Yeonjung để màn comeback diễn ra trọn vẹn nhất có thể.

Hai thành viên Jeon Somi và Yeonjung.

Fan phấn khích khi Rosé (BlackPink) xác nhận debut solo

Trước đó, các fan đã không khỏi xôn xao khi có rất nhiều thông tin lẫn hình ảnh cho thấy cô nàng Rosé (BlackPink) đang chuẩn bị cho màn debut solo của mình. Và không để fan hồi hộp, trong một livestream giao lưu, Rosé cũng đã xác nhận mình đang trong giai đoạn chuẩn bị cho màn ra mắt cá nhân. “Mình đang thật sự chuẩn bị cho một bài hát solo đấy. Vì đây là việc rất quan trọng nên mình muốn ca khúc sẽ thật hoàn hảo. Hoàn hảo ở đây là về cả chất lượng và thời điểm ca khúc được ra mắt”, cô nàng chia sẻ.

Cô nàng Rosé (BlackPink).

Đặc biệt hơn, các fan còn truyền nhau thông tin Rosé đã lên đường sang Paris để chuẩn bị cho MV solo này. Thông tin này xuất phát từ một tài khoản chuyên bán thông tin chuyến bay của idol đã đăng bán lịch bay của main vocal BlackPink với địa điểm là Paris và thời gian trong tháng 9 này. Hiện công ty quản lý lẫn cô nàng vẫn chưa lên tiếng về việc quay MV tại Paris như fan chia sẻ.

Twice tiếp tục chuẩn bị tấn công Nhật Bản bằng album mới toanh

Bên cạnh màn comeback lần 2 trong năm 2019 tại xứ Kim Chi sắp tới, các fan Twice đã vô cùng phấn khích khi nhóm cũng chuẩn bị cho màn tái xuất mới toanh. Lần này, Twice sẽ mang đến full album Nhật thứ 2 với tên gọi &TWICE. Album sẽ được nhóm cho “lên kệ” vào ngày 20 tháng 11 sắp tới.

Các cô nàng Twice.

Album lần này sẽ bao gồm 10 bài hát, trong đó ngoài bài hát mới là Fake & True sẽ có thêm những bản hit quen thuộc như Happy Happy, Breakthrough,… Fan cũng có chút lo lắng cho sức khỏe của nhóm Twice khi liên tục chuẩn bị cho các hoạt động comeback. Fan mong rằng Twice có thể cân bằng được giữa công việc và nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Tân binh X1 dành cúp chiến thắng đầu tiên chỉ sau 5 ngày debut

Nhóm nhạc dự án X1 bước ra từ chương trình Produce X 101 đã chính thức debut với MV Flash ấn tượng. Tuy nhiên, do vướng phải lùm xùm gian lận phiếu bầu, tân binh X1 đã gặp không ít khó khăn khi quảng bá ca khúc mới, đặc biệt là ở các show âm nhạc. Sau thời gian thảo luận, nhóm cũng đã được xuất hiện trình diễn trên các chương trình và đặc biệt là chỉ sau 5 ngày debut, X1 đã nhận được cúp chiến thắng đầu tiên.

Nhóm X1 và chiếc cup đầu tiên.

Nhóm X1 đã giành được cúp chiến thắng đầu tiên tại chương trình âm nhạc The Show. X1 đã vượt qua Adios của EVERGLOW và Tiki-Taka (99%) của nhóm Weki Meki để mang về chiến thắng này.

Dưới đây là một số sản phẩm âm nhạc ra mắt trong tuần qua:

MV Good bye của WheeIn (Mamamoo)

CLC cùng MV Devil.

What Are You Up To bản dance của Kang Daniel.

MV Pinky Love từ Momoland.

D.D.D (Extended ver.) của nhóm The Boyz.

Story Of Night Fall của Kassy.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất