Âm Nhạc

Kpop tuần qua: Jihyo (Twice) gặp sự cố sân bay, rộ tin BTS comeback 2020, Jennie (BlackPink) và Baekhyun 'rinh' thành tích solo

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những diễn biến chính trong Kpop tuần qua xoay quanh dàn nghệ sĩ gồm Jihyo (Twice), Jennie (BlackPink), Baekhyun (EXO), BTS,...

09/12/2019 - 15/12/2019

Jihyo (Twice) gặp sự cố tại sân bay, tâm trạng không ổn định

Sau sự kiện Hi-Touch tại Nhật, Jihyo cùng với nhóm Twice đã quay trở lại Hàn để chuẩn bị cho hoạt động dày đặc tiếp theo. Tuy nhiên, chi tiết đã khiến các fan chú ý và lo lắng hơn đó chính là tình trạng bất thường của Jihyo (Twice) tại sân bay. Khuôn mặt đờ đẫn, vô hồn và cũng mang chút đượm buồn. Đáng chú ý hơn hết là lúc gần ra khỏi sân bay để lên xe, mắt cô nàng đã đỏ hoe và không thể tự mình đi ra xe.

Jihyo mắt đỏ hoe tại sân bay.

Sana và Chaeyoung dìu Jihyo.

Theo các fan có mặt kể lại, Jihyo do tình trạng đông đúc, chen lấn của các fan cuồng nên đã sơ ý té ngã. Điều này khiến cho chân cô nàng khá đau và khó di chuyển. Chính vì thế Jihyo phải nhờ đến sự giúp đỡ của Chaeyoung và Sana. Trước đó, tình trạng bất ổn của cô nàng còn được fan phát hiện tại MAMA 2019 khi xuất hiện với vẻ mặt thiếu tươi tắn và biến mất ở một phần giữa chương trình. Các fan đã rất lo lắng cho tình hình của trưởng nhóm Twice.

Jihyo kém tươi tại MAMA 2019.

Thực hư chuyện BTS rục rịch comeback đầu năm 2020?

Vào ngày 10/12, báo Hàn đưa tin BTS đang trong quá trình sản xuất album mới và đã ấn định ngày phát hành vào giữa tháng 2 năm sau. Trước đó, các thành viên cũng từng “úp mở” về việc trở lại vào năm 2020. Tại MAMA 2019, Jimin đã tiết lộ rằng album mới sẽ vượt qua cả mong chờ của ARMY. Những điều này nhanh chóng khiến người hâm mộ vô cùng mong chờ. Đây sẽ là lần trở lại của nhóm kể từ album Map Of The Soul: Persona lên sóng ngày 12 tháng 4 năm 2019.

Nhóm BTS.

Tuy nhiên, đáp lại với tin tức được lan truyền, Big Hit đã lên tiếng vô cùng ngắn gọn. Big Hit cho biết: “Chúng tôi sẽ thông báo sau khi lịch trình comeback được ấn định”. Nếu thật sự nhóm sẽ comeback vào đầu năm 2020 thì đây có thể sẽ là album cuối cùng với sự tham gia đầy đủ của các thành viên trước khi đi nhập ngũ. Anh cả Jin của BTS sinh năm 1992 bởi vậy anh chàng sẽ là thành viên đầu tiên của BTS lên đường nhập ngũ và theo luật, Jin sẽ nhập ngũ muộn nhất vào tháng 12 năm 2020.

Anh chàng Jin.

SuperM tiết lộ lịch trình cho tour diễn ở châu Âu We are the future

Sau khoảng thời gian hoạt động quảng bá tại Hàn và Mỹ, nhóm SuperM chuẩn bị thực hiện tour diễn concert mới tại trời Âu. Trang Magic Sound-Kpop đã tiết lộ rằng nhóm nhạc nam nhà SM sẽ thực hiện tour diễn châu Âu mang tên We are the future. Trang này cũng tiết lộ hai địa điểm dừng chân đầu tiên của nhóm sẽ là Paris và London.

Nhóm SuperM.

Cụ thể hơn, nhóm sẽ tổ chức concert tại Pháp vào ngày 26/2/2020 và tại Anh vào ngày 28/2. Việc đặt vé sẽ được công ty và nhà phân phối vé thông báo trong thời gian tới. SuperM là một nhóm nhạc được thành lập vào năm 2019 bởi SM Entertainment và Capitol Music Group. Nhóm bao gồm bảy thành viên từ bốn nhóm nhạc nam của SM: Taemin từ Shinee, Baekhyun và Kai từ Exo, Taeyong và Mark từ NCT 127, và Ten và Lucas từ WayV.

SuperM chuẩn bị concert tại trời Âu.

Dàn line up đông đủ các nghệ sĩ cuối cùng KBS Song Festival 2019 chính thức được tiết lộ

BTC chương trình âm nhạc cuối năm KBS Song Festival 2019 đã chính thức công bố về những cái tên còn lại của dàn line-up sẽ tham gia trình diễn tại sự kiện. Chương trình xác nhận sẽ có thêm sự góp mặt của các nghệ sĩ, nhóm nhạc hàng đầu là: NCT 127 , NCT Dream, Stray Kids, The Boyz, TXT, Golden Child, Mamamoo, Song Ga In, ASTRO, Everglow, Apink, N.Flying, GFriend, Oh My Girl, WJSN, và Chungha.

NCT 127, Chungha, Mamamoo, TXT là một trong số nghệ sĩ có trong line up mới.

Trước đó, KBS Song Festival 2019 đã công bố dàn line up đầu tiên bao gồm BTS, GOT7, ITZY, Monsta X, Twice, NUu'est, Red Velvet và Seventeen. Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào ngày 27/12, theo đó host của chương trình lần này sẽ là Jinyoung (GOT7), Irene (Red Velvet) và Shin Dong Yup.

Dàn line up đầu tiên của chương trình.

Album City Lights của Baekhyun (EXO) lập nên kỉ lục tại lịch sử tiêu thụ của trang Hanteo

Cụ thể, Baekhyun tiêu thụ được hơn 500.000 bản album City Lights trên Hanteo do hệ thống âm nhạc này báo cáo. Album này được anh chàng ra mắt vào 10 tháng 7, có nghĩa Baekhyun chỉ mất khoảng 5 tháng cho con số ấn tượng hơn. Đây là một con số không hề nhỏ đối với nghệ sĩ ra mắt với tư cách solo.

Anh chàng Baekhyun.

Một điểm đặc biệt khác nữa đó chính là với số lượng ấy, Baekhyun trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên tiêu thụ được trên 500.000 bản tại hệ thống Hanteo. Trước đó, anh chàng cũng đã làm nên thành tích tại BXH Gaon khi lượng tiêu thụ album vào tháng 7 (tháng phát hành album) được công bố là 508.321 bản. Điều này giúp cho Baekhyun đánh dấu doanh số hàng tháng cao nhất của một album ở hạng mục nghệ sĩ solo trong lịch sử BXH Gaon.

Album City Lights.

Jennie (BlackPink) làm nên thành tích mới về lượt view với MV Solo

Vào ngày 12 tháng 12, MV Solo của cô nàng Jennie (BlackPink) chính thức cán mốc 400 triệu view trên Youtube. Bản hit được cô nàng phát hành 12 tháng 11 năm 2018, có nghĩa Jennie chỉ mất hơn 1 năm 1 tháng cho con số lượt xem ấn tượng này. Đây cũng là bản hit đánh dấu sự nghiệp ra mắt solo đầy thành công của cô.

MV Solo của cô nàng Jennie (BlackPink) chính thức cán mốc 400 triệu view.

Không chỉ vậy, MV Solo đạt 400 triệu view còn giúp Jennie trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của Kpop đạt được cột mốc đầy ấn tượng này. Rất nhanh chóng, các BLINK đang đẩy hashtag #400MShiningSolo trên Twitter để ăn mừng kỷ lục mới của cô. Fan cũng trông chờ nhiều hơn cho sự trở lại sắp tới của Jennie lẫn BlackPink.

Cô nàng Jennie.

Một số sản phẩm KPop trong tuần qua:

MV White Winter của Heechul và Lee Soo Geun.

MV The Time I Need của Jaehwan.

The First Snow của Dara và Park Bom.

CL với +PARADOX171115+

+I QUIT180327+ của CL.

Baek Ye Rin với MV Popo (How deep is our love?).

Starry Night của BoA feat. Crush

Amber với Ready For The Ride.

MV Sweater của Ailee.

NCT U với Coming Home.

Kim Feel cùng MV Excuses.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất