18/01/2021 – 24/01/2021
iKON tham gia trận chiến boygroup Kingdom, TVXQ xác nhận làm MC
Vào ngày 22 tháng 1, Mnet chính thức thông báo tới khán giả: “iKON hiện đang đàm phán để xuất hiện trên chương trình thực tế 'Kingdom'. Chúng tôi đang trong quá trình tinh chỉnh những chi tiết cuối cùng trong bản hợp đồng”. Nhà đài này cũng cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ sớm công bố phần còn lại của đội hình tham gia chương trình ngoài iKON, The Boyz, ATEEZ và Stray Kids. Tập đầu tiên dự kiến phát sóng vào tháng 4”.
Ngoài iKON và lịch phát sóng chính thức, một phát ngôn viên của Mnet còn cho biết: "TVXQ sẽ xuất hiện trên chương trình mới của Mnet 'Kingdom' với tư cách là MC chính thức”. Hiện thông tin này cũng đã được xác nhận. Có vẻ như Mnet ngày càng có thêm nhiều hoạt động hòa hoãn với 2 nhà SM và YG.
Fake Love nâng cấp thành tích Youtube của BTS
Cụ thể, vào ngày 18/1, ca khúc Fake Love của BTS hiện đã cán mốc con số 850 triệu view. BTS phát hành Fake Love vào ngày 18/5/2018, điều này có nghĩa nhóm mất hơn 2 năm 7 tháng cho số lượt view này. Ngay từ khi lên sóng, ca khúc đã mang về không ít thành tích và giúp tên tuổi BTS vươn xa hơn trong năm này.
Với việc MV Fake Love đạt được 850 triệu view, BTS đã có tổng cộng 3 sản phẩm cán mốc con số này. Hai MV trước đó đạt thành tích này là DNA và Boy With Luv. Tính đến thời điểm hiện tại, BTS vẫn đang là nhóm nhạc nam Hàn Quốc duy nhất đạt được cột mốc này trên YouTube.
Bad Boy của Red Velvet chính thức cán mốc 300 triệu view
Vào ngày 18/1, MV Bad Boy của Red Velvet cũng vừa mới chạm mốc 300 triệu lượt xem. Red Velvet 29 tháng 1 năm 2018, có nghĩa nhóm mất khoảng 2 năm 11 tháng để mang về thành tích này. Ca khúc sở hữu giai điệu bắt tai, cùng với việc lột xác hình tượng cá tính và quyến rũ hơn giúp Red Velvet nhận về rất nhiều phản ứng tích cực cho ca khúc này.
Đặc biệt hơn, Bad Boy cũng là MV đầu tiên của Red Velvet chạm tay đến con số 300 triệu view. Người hâm mộ cũng đang rất mong chờ mà comeback của Red Velvet trong năm 2021 này.
RBW Entertainment cập nhật tình hình hợp đồng của Mamamoo
Vào ngày 22 tháng 1, RBW Entertainment đã đưa ra một số thông tin liên quan đến việc gia hạn hợp đồng độc quyền của các thành viên Mamamoo với công ty chủ quản. RBW chia sẻ "Chúng tôi hiện đang trong quá trình thảo luận nghiêm túc về việc gia hạn hợp đồng độc quyền với các thành viên, với sự tin tưởng lẫn nhau. Hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn rất dài, nhưng chúng tôi hy vọng mang tới cho các thành viên đủ thời gian để suy ngẫm sâu sắc về vấn đề này”.
Đặc biệt, công ty cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, 2 thành viên Solar và Moonbyul đã hoàn thành việc gia hạn hợp đồng, tiếp tục đồng hành cùng RBW Entertainment. Trong khi đó Wheein và Hwasa vẫn đang tích cực thảo luận. Công ty sẽ sớm thông báo kết quả cuối cùng đến người hâm mộ.
Loạt album đồng nghiệp kí tặng CLC được rao bán trên mạng
Theo đó, những album được kí tặng CLC rao bán trên trang đồ cũ bao gồm của các nghệ sĩ như Yunho (TVXQ), Cherry Bullet, Rothy và nhiều cái tên khác. Các album đã được ký tặng cho CLC vì theo thông lệ các nghệ sĩ sẽ tặng nhau album của họ khi gặp nhau tại các show quảng bá. Những album ấy được tìm thấy trên trang "second hand" Daangn Market và làm dấy lên sự nghi ngờ cũng như khó chịu của cư dân mạng dành cho CLC.
Một phần ý kiến nghi ngờ rằng CLC có thể đã bán album trên trang web secondhand. Một luồng ý kiến khác cho rằng CLC thực sự không nắm được tình hình mà tất cả là do nhân viên của công ty chủ quản CUBE Ent. Nhưng dù là do bất kì trường hợp nào gây ra thì cư dân mạng cũng bày tỏ rằng thật không dễ chịu khi thấy những album có chữ ký của các thần tượng KPop đồng nghiệp ký tặng CLC được bán trên một trang web cũ. Phía CUBE Ent vẫn giữ im lặng về vấn đề này.
TXT chạm đỉnh BXH Oricon với full album tiếng Nhật
Vào 22/1, theo Big Hit Entertainment, full album tiếng Nhật đầu tiên của TXT mang tên Still Dreaming (được phát hành vào ngày 20/1) đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng album hàng ngày của Oricon. Để đạt được thành tích trên, album đã bán được tổng cộng 61,074 bản ngay khi mới mở bán.
Still Dreaming có tổng cộng mười bài hát, bao gồm cả bài hát tiếng Nhật Force - được phát hành trước vào ngày 10 tháng 1. Ca khúc này cũng đã được chọn làm bài hát chủ đề cho bộ phim hoạt hình Nhật Bản World Trigger mùa thứ 2. Sau khi ra mắt, Force đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và đứng đầu bảng xếp hạng Line Music Daily - một trong những trang nghe nhạc lớn nhất Nhật Bản từ ngày phát hành.