Âm Nhạc

Kpop tuần qua: Wendy (Red Velvet) chấn thương, Apink bị cắt sóng tại KBS Gayo DaeChukjae 2019, BTS tung 'thính' mới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những diễn biến chính trong Kpop tuần qua xoay quanh dàn nghệ sĩ gồm BTS, Wendy (Red Velvet), Apink,...

23/12/2019 - 29/12/2019

Wendy (Red Velvet) bị chấn thương khi tổng duyệt SBS Gayo Daejun 2019

Theo đó, tại buổi tổng duyệt của chương trình SBS Gayo Daejun 2019, khi Wendy đang chuẩn bị cho phần tập luyện sân khấu collab đặc biệt thì bị ngã. Ngay sau đó cô nàng được nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu. Theo chẩn đoán của bác sĩ, bị một số chấn thương nghiêm trọng như xương chậu và cổ tay phải bị gãy, xương gò má phải bị nứt, bầm tím khắp cơ thể. Và với tình trạng ấy, Wendy đã không thể tiếp tục thực hiện các sân khấu cũng như lịch trình để tập trung vào điều trị.

Cô nàng Wendy.

Theo Dispatch tiết lộ, Wendy đã từ độ cao 2,5 mét trên sân khấu trong tình trạng bất ngờ. Với tình trạng thiếu vắng Wendy, các thành viên Red Velvet cũng không tham dự hay ghi hình cho bất cứ tiết mục nào tại KBS Song Festival sau đó. Riêng các thành viên đã nhận lời biểu diễn sân khấu kết hợp cùng các nghệ sĩ khác thì sẽ ghi hình trước khi chương trình diễn ra.

Các thành viên Red Velvet cũng không tham dự hay ghi hình cho bất cứ tiết mục nào tại KBS Song Festival sau đó.

KBS Gayo DaeChukjae 2019 và lùm xùm đối xử bất công với Apink

Chương trình âm nhạc cuối năm KBS Gayo DaeChukjae 2019 đã chính thức diễn ra vào 27/12 đã nhận được không ít phản hồi tiêu cực khi có những động thái phân biệt đối xử với nhóm nhạc nữ Apink. Trước khi chương trình diễn ra, nhóm đã không được tổng duyệt trước trên sân khấu như các nghệ sĩ khác. Trên poster Youtube chính thức cũng không có hình Apink. Ở phần thảm đỏ, các cô nàng Apink còn chưa kịp tạo dáng đã phải mời xuống, phỏng vấn hời hợt khiến người hâm mộ không được nhìn họ nhiều tại phần thảm đỏ.

Apink đã bị đối xử bất công tại KBS Gayo DaeChukjae 2019.

Đỉnh điểm của sự việc là khi nhóm trình diễn xong ca khúc %%, âm nhạc, các thành viên và vũ công đã chuẩn bị cho tiết mục tiếp theo. Nhưng BTC lại phát đoạn VCR nghệ sĩ khác trên màn hình và ngang nhiên cắt sóng trực tiếp của Apink. Sau đó phía BTC chương trình cho biết cũng đã gửi lời xin lỗi đến nhóm nhưng fan lại cho rằng chưa đủ thành tâm. Và KBS Gayo DaeChukjae 2019 một lần nữa phải phát hành văn bản xin lỗi gửi đến Apink và các bên có liên quan cho vụ việc này.

Nhóm Apink.

Big Hit tung “thính” sản phẩm mới của BTS

Bighit Entertainment đã chia sẻ một bức ảnh chụp bóng nước của 7 thành viên BTS, đi cùng đó là dòng caption vô cùng đơn giản: “Tour. Tháng 4 năm 2020. Hãy chuẩn bị“. Từ bức ảnh Bighit Entertainment chia sẻ, khiến fan đoán về 2 trường hợp có thể sẽ xảy ra. Một, đây sẽ là thính cho màn comeback mới của nhóm với thời gian phát hành là tháng 4 năm sau và album mang tên Tour. Còn hai thì Tour ở đây là đang ám chỉ cho một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới trong năm mới.

“Thính” của Big Hit.

Trước đó, Big Hit cũng từng xác nhận với người hâm mộ về việc BTS đang trong quá trình chuẩn bị cho màn comeback sắp tới. Tuy nhiên, công ty này lại không tiết lộ nhiều về màn comeback này sẽ là một sản phẩm âm nhạc hay tiếp tục là một world tour. Các fan đã vô cùng phấn khích chờ đợi cho sự xuất hiện của BTS sắp tới.

Nhóm BTS.

Hit Monster lập thành tích mới cho EXO

Monster của EXO chính thức cán mốc 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế sau khi phát hành vào ngày 8 tháng 6 năm 2016. Nhóm đã mất hơn 3 năm để có thể làm nên con số ấn tượng này. Monster sở hữu giai điệu mạnh mẽ với những đoạn drop đã tai. Ca khúc cũng giúp tên tuổi EXO vươn xa hơn nữa trong năm 2016 ấy.

Monster của EXO chính thức cán mốc 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

Monster cũng là ca khúc đầu tiên của nhóm EXO đạt được con số này. Tháng trước, MV Monster của nhóm cũng đã vượt qua 300 triệu lượt xem trên Youtube trở thành MV đầu tiên của nhóm cán mốc số view ấn tượng này. Hiện nhóm đang tổ chức đêm concert encore EXO PLANET #5 - EXplOration tại Hàn.

Dahyun (Twice) bị rò rỉ thông tin cá nhân tại sân bay

Sáng 29/12, Dahyun đã cùng Twice có mặt tại sân bay lên đường sang Nhật Bản để tham dự sự kiện thường niên lớn nhất J-pop - Kouhaku. Tại đây xảy ra sự cố ngoài ý muốn đó là Dahyun đã vô tình bị lộ thông tin cá nhân khi di chuyển kiểm tra hộ chiếu tại sân bay. Khi Dahyun đưa hộ chiếu cho nhân viên rà soát thì người nhân viên này dơ lên quá cao khiến những thông tin cá nhân của cô nàng bị thu hình bởi máy quay xung quanh.

Dahyun đã vô tình bị lộ thông tin cá nhân khi di chuyển kiểm tra hộ chiếu tại sân bay.

Dahyun cũng đã nhanh chóng dùng tay che lại thông tin cá nhân hộ chiếu của mình. Đoạn video này nhanh chóng lan truyền lên các trang mạng xã hội, có thể thấy quyền cá nhân của Dahyun đã bị xâm phạm nghiêm trọng, những thông tin này nếu đến tay những người xấu thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự an toàn quyền riêng tư của thành viên. Phía JYP cũng đã lên tiếng sẽ thực hiện các hành động pháp lý theo pháp luật liên quan tới vấn đề này và các hành động phát tán thông tin.

Cô nàng Dahyun.

Kang Daniel quyên góp từ thiện dịp Giáng sinh dưới tên fandom

Kang Daniel quyên góp từ thiện nhân dịp Giáng sinh với mong muốn mọi người có một mùa đông ấm áp. Theo Konnect Entertainment, Kang Daniel đã tặng 30 triệu won cho tổ chức phúc lợi xã hội dành cho người khiếm thính Snail of Love. Tổ chức này sẽ giúp cung cấp máy trợ thính cho những người có nhu cầu và giúp những người khuyết tật có được khả năng thính giác để thích ứng với sự thay đổi và hòa nhập với xã hội.

Anh chàng Kang Daniel.

Anh chàng còn đóng góp tổng cộng 31.000 than bánh cho 31 ngân hàng than bánh trên toàn quốc, sưởi ấm mùa đông cho những trường hợp thiếu thốn than đốt nóng. Tất cả những quyên góp ấy đều được Kang Daniel sử dụng dưới tên fandom của mình là Danity. Sau khi nghe tin các thành viên trong fandom của mình đã giúp đỡ những người khó khăn trong dự án mừng sinh nhật của mình, Kang Daniel cũng đã quyên góp để chung tay cùng fan lan tỏa sự ấm áp đến mọi người.

Tất cả những quyên góp ấy đều được Kang Daniel sử dụng dưới tên fandom của mình là Danity.

Một số sản phẩm KPop trong tuần qua:

MV Psycho của Red Velvet.

Nayeon (Twice) cover Santa Tell Me.

But, I Love You của Henry.

Thank You My Day của DAY6.

MV Take A Hike của Jiyeon.

Nighty Night của Crush.

Stray Kids với Mixtape: Gone Days.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất