Âm Nhạc

Kpop tuần qua: Taeyeon 'dội bom' loạt thính comeback, BTS sẽ xuất hiện tại hai triển lãm danh giá thuộc GRAMMY & UNICEF

Đậu Đậu
Chia sẻ

Làng nhạc Kpop đã đi vào hoạt động trở lại một cách nhộn nhịp hậu "đóng băng" chuyện buồn của Sulli.

21/10/2019 - 27/10/2019

Taeyeon khiến fan “ngộp thở” với loạt teaser, poster cho album comeback

Sau khi xác nhận quay lại với lịch trình làm việc hậu biến cố của người em Sulli, Taeyeon đã tiếp tục công bố những kế hoạch cụ thể tiếp theo cho dự án comeback của mình trong thời gian tới. Cụ thể, SM Entertainment đã chính thức tung ra toàn bộ time-line cho dự án PURPOSE của Taeyeon bao gồm ngày giờ cụ thể mà từng nội dung sẽ được cho lên sóng.

Theo đó, từ ngày 21/10 - 27/10, Taeyeon sẽ liên tục cho ra mắt các hình ảnh teaser, poster, trailer MV, highlight cut album,… Và đến ngày 28/10 thì toàn bộ album cũng như MV chính thức sẽ được ra mắt. Bên cạnh đó, Taeyeon cũng đang lên kế hoạch cho một buổi triển lãm riêng của mình, bao gồm tất cả những hình ảnh và câu chuyện liên quan đến PURPOSE. Thời gian diễn ra triển lãm dự kiến kéo dài từ ngày 22/10 - 27/10.

Hình ảnh của Taeyeon trong buổi triển lãm.

Ủy ban UNICEF Hàn Quốc tổ chức buổi triển lãm đặc biệt dành cho BTS

Mới đây, một số liệu thống kê từ ủy ban UNICEF Hàn Quốc cho biết, quỹ từ thiện LOVE MYSELF do BTS khởi xướng sau 2 năm hoạt động đã thu về được hơn 2 triệu USD. Để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này, UNICEF đã quyết định thực hiện một sự kiện đặc biệt nhằm vinh danh những đóng góp ý nghĩa, nhân văn của BTS trong suốt thời gian qua.

Được biết, ủy ban UNICEF Hàn Quốc đã quyết định sẽ mở một buổi triển lãm để trưng bày tất cả những hình ảnh ghi lại hoạt động của BTS đối với quỹ từ thiện LOVE MYSELF. Bên cạnh đó, buổi triển lãm sẽ bao gồm nhiều hoạt động khác nhau nhằm tạo mối liên kết và lan truyền thông điệp bảo vệ trẻ em tránh khỏi bạo lực và nạn nghèo đói.

BTC của chương trình cũng mong muốn tất cả những ai có ý định tham gia chương trình hãy cùng nhau chia sẻ các hashtag #UNICEF, #LOVEMYSELF và # FESTA2 trên mạng xã hội. Những người chia sẻ các hashtag này khi đến tham dự buổi triển lãm sẽ nhận được chiếc vòng đeo tay đặc biệt in dòng chữ LOVE MYSELF.

Ủy ban UNICEF hàn Quốc sẽ thực hiện một buổi triển lãm dành riêng cho BTS nhân kỷ niệm 2 năm quỹ từ thiện LOVE MYSELF được thành lập.

Bên cạnh đó, ủy ban UNICEF Hàn Quốc cho biết sẽ tiếp tục liên kết với một số cơ quan, tổ chức khác để tiếp tục mở rộng dự án ý nghĩa này. Đồng thời, những hoạt động tuyên truyền thông điệp ý nghĩa của quỹ từ thiện LOVE MYSELF từ BTS sẽ được thực hiện thường xuyên. Mặc dù quỹ từ thiện LOVE MYSELF vẫn chưa thật sự có sức ảnh hưởng quá lớn, nhưng tất cả những đóng góp tuyệt vời từ BTS chắc chắn đã khiến cho nhiều khán giả và người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

LOVE MYSELF là dự án từ thiện rất ý nghĩa của BTS.

Hình ảnh của BTS sẽ được trưng bày tại bảo tàng GRAMMY danh giá

Cụ thể, theo thông tin được tiết lộ thì lầu 3 của bảo tàng GRAMMY đang trong thời gian tu sửa và bổ sung thêm khu trưng bày dành cho On The Red Carpet (Những khoảnh khắc trên thảm đỏ). Theo kế hoạch, hình ảnh của BTS tại GRAMMY năm ngoái sẽ được xếp chung cùng với những ngôi sao danh tiếng thế giới như Rihanna, Alicia Keys, Rita Ora,…

Hình ảnh của BTS sẽ được trưng bày tại triển lãm của GRAMMY.

Thông tin sau khi được công bố đã khiến không chỉ ARMY mà nhiều khán giả khác cũng phải “gật gù” trước những điều tuyệt vời mà BTS làm được. Việc xuất hiện tại GRAMMY đã khó, vậy mà BTS còn được lưu giữ hình ảnh tại khu bảo tàng danh giá này. Điều này đã chứng tỏ được, BTS có một vị trí khá quan trọng trong lòng của nhà sản xuất lễ trao giải GRAMMY.

Bảo tàng GRAMMY là một tổ chức phi lợi nhuận dành riêng để nâng cao hiểu biết về lịch sử và tầm quan trọng của âm nhạc thông qua các cuộc triển lãm, giáo dục, tài trợ, sáng kiến ​​bảo tồn và lập trình công cộng. Bảo tàng khám phá và tôn vinh tất cả các khía cạnh của hình thức nghệ thuật, từ công nghệ của quá trình ghi âm cho đến những huyền thoại đã ghi dấu ấn lâu dài về bản sắc văn hóa cho âm nhạc đại chúng.

bảo tàng GRAMMY danh giá.

IU lần 2 thông báo hoãn lịch ra mắt hậu chuyện buồn của Sulli

Như Kakao M đã thông báo trước đó, IU đã quyết định tạm ngưng tất cả các hoạt động của mình sau sự ra đi của người bạn thân Sulli. Người hâm mộ vẫn còn chưa hết hụt hẫng thì mới đây, IU đã tiếp tục thông báo về việc album sẽ một lần nữa bị dời lịch phát hành và chưa ấn định được ngày ra mắt chính thức.

Cụ thể, IU đã trực tiếp viết thư tay gửi đến fanclub của mình để thông báo về sự việc, nữ ca sĩ cho biết: “Rất tiếc khi phải thông báo điều này đến tất cả mọi người. Ban đầu mình đã định phát hành album, tuy nhiên hiện tại mình nghĩ sẽ có một chút trì hoãn. Mình vẫn chưa thật sự xác định được ngày Love Poem sẽ chính thức ra mắt”.

IU tiếp tục hoãn lịch ra mắt album mới.

Lí do được IU đưa ra là bởi vì chỉ còn một tuần nữa, concert Love Poem sẽ được diễn ra và hiện tại cô đang gặp khá nhiều khó khăn về nội dung, ý tưởng chương trình. Mọi thứ vẫn còn đang lở dở sau quyết định “đóng băng” trước đó, thế nên IU quyết định phải cho bản thân thêm một khoảng thời gian nữa để có thể ổn định hoàn toàn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã quyết định sẽ ra mắt ca khúc mới vào ngày 1/11 sắp tới để đền bù cho fan.

Tuy nhiên ca khúc mới sẽ được ra mắt vào ngày 1/11.

Đàn em BTS - TXT chính thức có full album đầu tay sau gần 1 năm debut

Sau thời gian dời lịch comeback do tình hình sức khỏe của các thành viên, tân binh TXT đã chính thức trở lại với ca khúc Run Away cùng album The Dream Chapter: MAGIC. Nhóm đã cho thấy sự trưởng thành, sức trẻ của mình trong lần comeback đầu tiên này kể từ khi debut. Và chính vì điều đó, album mới đã tạo được ấn tượng tốt cho người hâm mộ và mang về những thành tích đầu tiên cho nhóm. Đó chính là album The Dream Chapter: MAGIC của TXT đứng đầu BXH iTunes nhiều nước trên thế giới.

TXT chính thức sở hữu full album đầu tay sau gần 1 năm debut.

Theo đó, fan đã rất ấn tượng khi album The Dream Chapter: MAGIC của TXT đứng đầu BXH iTunes nhiều nước trên thế giới. Hiện album này của TXT đã dẫn đầu BXH iTunes của các nước bao gồm Mỹ, Nga, Mexico, Brazil, Ấn Độ,… Để có thể làm được điều này, các chàng trai TXT đã phải vượt qua không ít đối thủ nặng kí ra mắt sản phẩm cùng thời điểm.

Album của TXT làm ăn khá được trên Itunes thế giới.

Bên cạnh album The Dream Chapter: MAGIC của TXT đứng đầu BXH iTunes nhiều nước trên thế giới, ca khúc chủ đề Run Away cũng tung hoành các BXH âm nhạc trong và ngoài nước. Ngay sau khi phát hành album, hashtag #RunAwayWithTXT đã đứng #1 xu hướng trending trên Twitter toàn cầu. Điều này cho thấy sức hút của nhóm TXT đang dần được lan tỏa mạnh mẽ.

Ca khúc Run Away cũng lập nên những thành tích ấn tượng tại các BXH âm nhạc Hàn Quốc.

PSY quyết định đổi nghệ danh cho E'DAWN trong lần solo debut sắp tới?

Sau khi gây “chấn động” với người hâm mộ khi thông báo sẽ để HyunA và E'DAWN đối đầu trực diện trong lần comeback sắp tới, PSY mới đây cũng đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm của “gà cưng”. PSY đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình một đoạn clip ngắn ghi lại những bước vũ đạo sẽ được E'DAWN mang vào MV sắp tới. Nam ca sĩ xuất hiện với thần thái “ngầu quên sầu” cũng như những bước nhảy vô cùng điệu nghệ, hứa hẹn cho màn solo debut rực lửa những ngày tới.

View this post on Instagram

#DAWN #spoiler @hyojong_1994

A post shared by PSY (@42psy42) on

Tuy nhiên, có một điều khiến người hâm mộ cảm thấy tò mò đó chính là việc PSY dường như đã quyết định đổi nghệ danh cho E'DAWN trong lần trở lại này. Cụ thể, tại phần caption của bài đăng, SPY đã để hai cụm hashtag #spoiler và #DAWN. Ngay sau đó, dưới phần bình luận, một khán giả đã để lại comment rằng: “E'DAWN thất sự là một tài năng“, PSY ngay sau đó đã vào trả lời: “Xin hãy gọi cậu ấy là DAWN thôi“.

PSY muốn khán giả gọi E'DAWN là DAWN.

Hiện tại với những câu spoil có phần lửng lơ của SPY nên vẫn chưa chắc chắn được điều gì, có thể DAWN sẽ là nghệ danh mới của E'DAWN nhưng cũng có thể đây chỉ là… tên bài hát mới của nam ca sĩ. Tuy nhiên có thể chắc chắn một điều rằng, PSY đang rất tâm đắc cho màn trở lại của E'DAWN trong thời gian sắp tới.

PSY chắc chắn rất nóng lòng cho màn trở lại của “gà chiến” này.

Xôn xao thông tin BlackPink rục rịch comeback với full album

Trong nửa đầu năm 2019, nhóm BlackPink đã có màn comeback cực kì ấn tượng với hit Kill This Love và album cùng tên. Với chất nhạc độc đáo, phong cách đậm cá tính riêng, các cô nàng BlackPink liên tục mang về không ít thành tích nổi bật từ lượt xem Youtube đến lượng tiêu thụ album “khủng”. Và sau thời gian vắng bóng đường đua, các fan cũng sớm mong nhóm sẽ chuẩn bị có màn trở lại sớm nhất. Và trong sự háo hức chờ đợi của người hâm mộ, host radio nổi tiếng nước Mỹ xác nhận BlackPink sắp comeback.

Theo đó, Mike Adam - host radio nổi tiếng nước Mỹ xác nhận BlackPink sắp comeback đã khiến người hâm mộ phấn khích. Anh chàng đã đăng tải trên trang Twitter về dòng thông tin này. Mike Adam cho biết BlackPink sẽ có màn tái xuất lần thứ 2 trong năm 2019 vào khoảng quý tư. Bên cạnh đó, anh chàng cũng mang đến thông tin rằng lần này nhóm có thể cho ra mắt full album.

Mike Adam xác nhận về màn comeback của BlackPink.

Trước đó, YG cũng từng đề cập rằng nhóm BlackPink sẽ có màn comeback vào khoảng tháng 11 hoặc 12. Không chỉ vậy, trong fan meeting vừa rồi các thành viên cũng đã không ngừng “thả thính” về việc chuẩn bị album mới. Việc host radio nổi tiếng nước Mỹ xác nhận BlackPink sắp comeback tạo thêm động lực người hâm mộ chờ đợi sự trở lại ấn tượng của nhóm trong thời gian đến.

MAMA 2019 chính thức công bố danh sách đề cử các hạng mục

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Kpop đã vô cùng háo hức trước việc BTC Lễ trao giải MAMA 2019 chính thức công bố toàn bộ những đề cử quan trọng tại chương trình năm nay. Tại các hạng mục quan trọng như Nam/Nữ nghệ sĩ solo xuất sắc nhất, Nhóm nhạc nam/nữ xuất sắc nhất,… chứng kiến cuộc đổ bộ của hàng loạt tên tuổi đình đám của ngành công nghiệp Kpop ở thời điểm hiện tại. Với dàn đề cử “xịn sò” này, mùa giải MAMA năm nay hứa hẹn không chỉ là cuộc đua nảy lửa giữa các nghệ sĩ mà sẽ còn là một cuộc chiến “ngầm” giữa các fandom với nhau.

Một vài cái tên nổi bật tại các đề cử quan trọng năm nay có thể kể đến như: Taeyeon ,IU , EXO, BTS, BlackPink, TXT,…

Xem toàn bộ danh sá ch đề cử tất cả các hạng mục của lễ trao giải MAMA 2019 tại đây.

Xem thêm: MAMA 2019 chính thức công bố đề cử tại tất cả các hạng mục

Một số MV Kpop ra mắt trong tuần qua:

Make It Right (New Version) - BTS

Run Away - TXT

Love Me - NU'EST

SOSO - WINNER

Bomb - ALEXA

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất