19/8/2024-25/8/2025
T.O.P 'hết tình hết nghĩa' với BIGBANG
Nhân dịp kỷ niệm 18 năm ngày BIGBANG ra mắt khán giả, cộng đồng người hâm mộ của nhóm mới đây đã liên tục có những động thái chúc mừng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều người lại vô cùng xôn xao trước hành động vô cùng phũ phàng của cựu thành viên T.O.P đối với fan.
Cụ thể, một số khán giả đã bị T.O.P ấn nút "chặn" trên nền tảng Instagram sau khi những người này gắn thẻ tài khoản của anh vào các bài đăng chúc mừng kỷ niệm 18 năm debut của BIGBANG. Hành động "hết tình hết nghĩa" của T.O.P khiến nhiều cư dân mạng phải ngán ngẩm.
T.O.P thẳng tay "block" hết những khán giả gắn thẻ tài khoản của anh vào các bài đăng chúc mừng BIGBANG.
Mặc dù thẳng tay "chặn" hết những tài khoản gắn thẻ trang cá nhân của mình vào các bài đăng có liên quan đến BIGBANG, thế nhưng nhiều người đã phát hiện ra T.O.P có hành động ấn nút thích những bài đăng chúc mừng 18 năm debut cho cá nhân anh. Qua đây có thể hiểu được rằng nam ca sĩ không còn muốn dính líu gì đến BIGBANG.
Đầu năm 2022, thành viên T.O.P thông báo sẽ không tiếp tục đồng hành cùng YG Entertainment sau hơn 15 năm gắn bó. Dù rời công ty, nam nghệ sĩ tuyên bố vẫn tham gia vào dự án âm nhạc của Big Bang. Sau đó, nhóm đã phát hành ca khúc Still Life, đánh dấu sự trở lại với đội hình 4 thành viên.
Phản hồi của Suga về việc rời BTS
Ngày 23/8, Suga chính thức có mặt tại Sở cảnh sát Yongsan (Seoul) để trình diện, phối hợp điều tra về sự việc lái xe trong tình trạng say rượu vào ngày 6/8 trước đó.
Xuất hiện trước truyền thông tại Sở cảnh sát, thần sắc của Suga lộ rõ vẻ tiều tụy vì ồn ào vừa qua, nam rapper liên tục cúi đầu xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ thất vọng. Thành viên BTS chia sẻ: "Trước tiên, tôi thành thật xin lỗi. Tôi thực sự hối hận vì đã làm mọi người thất vọng. Tôi sẽ hợp tác điều tra 1 cách trung thực. Một lần nữa, tôi thật lòng xin lỗi".
Sau cuộc điều tra kéo dài 3 giờ đồng hồ, Suga một lần nữa cúi đầu hối lỗi, anh nói: "Tôi thực sự xin lỗi vì đã gây ra nhiều tổn thương và thất vọng vì hành động sai trái của mình.
Tôi đang kiểm điểm sâu sắc và hối hận về điều đó. Tôi sẽ đảm bảo điều này sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Tôi muốn nói rằng tôi thực sự xin lỗi những người đã yêu mến tôi".
Ngoài chia sẻ này, Suga không đề cập hay trả lời bất cứ câu hỏi nào từ phía truyền thông như: Lời khai trong cuộc điều tra với phía cảnh sát, vì sao không "tự giác" đến đồn cảnh sát ngay sau khi bị bắt quả tang lái xe trong tình trạng say rượu,... thậm chí là thắc mắc về sự phẫn nộ từ dư luận, yêu cầu Suga rời BTS. Nhận được những câu hỏi này, nam ca sĩ chỉ giữ thái độ im lặng cùng thái độ hối lỗi.
Concert của Chanyeol tại Việt Nam ế vé?
Trước đó, phía EXO đã đăng tải poster thông báo về lịch trình chuyến live tour sắp tới của thành viên Chanyeol. Theo đó, chuyến lưu diễn mang tên "CITY-SCAPE" của Chanyeol sẽ ghé thăm những thành phố lớn của một số quốc gia thuộc khu vực Châu Á, bắt đầu ở Seoul và sẽ kết thúc tại Hong Kong trong năm nay.
Đáng chú ý, trong số những quốc gia mà live tour của Chanyeol ghé thăm có tên của Việt Nam, thu hút sự quan tâm lớn. Cụ thể, nam thần tượng nhóm EXO sẽ tổ chức đêm diễn tại TP.HCM vào 28/9 ở Nhà thi đấu Quân khu 7.
Tuy nhiên, kể từ thời điểm Chanyeol công bố tổ chức concert tại Việt Nam, sự kiện này lại không gây được hiệu ứng bùng nổ hay được khán giả thảo luận rôm rả trên các diễn đàn mạng xã hội.
Đến mới đây, khi theo dõi trang web bán vé concert của Chanyeol, nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi lượng vé được tẩu tán lại không như mong đợi. Cụ thể, sau hơn 1 ngày mở bán, concert của thành viên EXO chỉ mới sold out được 8/18 hạng vé, rất nhiều khu vực CAT dành cho khán giả vẫn còn trống.
Từ đây, nhiều người đã đặt ra sự quan ngại rằng khả năng concert tại Việt Nam của Chanyeol rơi vào tình trạng ế vé là rất cao. Trước đó, concert mở màn của nam ca sĩ tại Hàn Quốc cũng ghi nhận lượng vé bán ra vô cùng hẩm hiu.
Từng là một trong những thành viên sở hữu lượng khán giả hâm mộ trên toàn cầu đông đảo bậc nhất trong EXO. Thế nhưng, sau bê bối tình ái "chấn động" vào năm 2020, sự nghiệp cũng như danh tiếng của Chanyeol khó lòng có thể vực dậy và được khán giả yêu mến như xưa.
Rosé lại vướng nghi vấn hẹn hò Suzy
Gần đây, mạng xã hội không ngừng xôn xao trước tin đồn hẹn hò giữa Rosé (BLACKPINK) và Suzy. Cụ thể, hình ảnh Rosé tự lái chiếc xế hộp đắt đỏ sau khi dùng bữa tối với một thương hiệu thời trang cao cấp nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt.
Theo đó, thành viên BLACKPINK diện trên người chiếc áo hoodie màu xám đơn giản cùng nhan sắc "cực phẩm", xinh đẹp bất chấp camera thường. Đáng chú ý, mẫu áo mà Rosé diện lại khiến cộng đồng mạng cho rằng có sự tương đồng lớn với hình ảnh cô gái xuất hiện trong MV Cape của Suzy vào năm 2022.
Không chỉ giống nhau về mẫu áo, mà góc nghiêng của Rosé và cô gái trong MV của Suzy cũng được cho là cùng một người. Từ đây, nghi vấn hẹn hò giữa Rosé - Suzy được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Một bộ phận khác lại cho rằng biết đâu đây chỉ là trường hợp "đụng hàng" bình thường mà thôi, bởi chỉ với một góc nghiêng trên khuôn mặt thì rất khó để xác định được cô gái trong MV của Suzy có phải là Rosé hay không.
Bài đăng chỉ ra sự tương đồng giữa Rosé và cô gái xuất hiện trong MV của Suzy nhận được sự quan tâm lớn.
Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên hai nữ ca sĩ đình đám Hàn Quốc vướng tin đồn hẹn hò đồng giới. Năm 2020, Rosé và Suzy từng bị cộng đồng mạng "khui" ra loạt bằng chứng hẹn hò như: check-in cùng một địa điểm với nhau, dùng đồ đôi,... Dù cả hai chưa một lần lên tiếng xác thực về mối quan hệ, nhưng mỗi khi Rosé hay Suzy đăng tải hình ảnh có sự giống nhau thì lại khiến cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" với 1001 giả thuyết khác nhau.
Không dưới một lần, Rosé và Suzy vướng tin đồn hẹn hò với nhau.
Lisa phá vỡ kỷ lục của chính mình, 'vượt mặt' các thành viên BLACKPINK
Trên bảng xếp hạng toàn cầu của Spotify, mới đây ca khúc NEW WOMAN của Lisa hợp tác với Rosalía đã giữ vị trí thứ 4, đồng thời ghi nhận hơn 6.007.496 lượt stream (phát trực tuyến) sau khi ra mắt vào ngày 16/8 vừa qua. Đặc biệt, ca khúc mới của Lisa cùng với Die With A Smile của bộ đôi Lady Gaga và Bruno Mars là hai ca khúc mới xuất sắc có mặt top 10 của tuần này. Được biết, Die With A Smile có hơn 4.585.607 lượt phát trực tuyến, xếp thứ 10 trên BXH.
Ngoài ra, với số lượt stream như trên, NEW WOMAN của Lisa và Rosalía còn lọt vào danh sách "Bài hát hợp tác nữ ra mắt lớn nhất trong lịch sử bảng xếp hạng Spotify toàn cầu" ở vị trí thứ 5. Các thứ hạng còn lại trong danh sách này bao gồm:
1. Snow On The Beach: Taylor Swift & Lana Del Rey (15 triệu lượt phát trực tuyến)
2. TQG: Shakira & Karol G (7,6 triệu lượt phát trực tuyến)
3. Guess: CharliXCX & Billie Eilish (6,8 triệu lượt phát trực tuyến)
4. Rain On Me: Lady Gaga & Ariana Grande (6,7 triệu lượt phát trực tuyến)
NEW WOMAN thật sự đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng bởi ngoài những thành tích đã đề cập, màn hợp tác lần này của Lisa với Rosalía còn giúp nữ ca sĩ phá vỡ kỷ lục của chính mình trước đó là ROCKSTAR (5,89 triệu lượt phát trực tuyến) để trở thành "Ca khúc ra mắt lớn nhất của một nghệ sĩ solo nữ K-Pop trong lịch sử Spotify".
Thậm chí, với con số lượt phát trực tuyến khổng lồ như thế, NEW WOMAN của Lisa cũng đã vượt qua các thành viên khác của BLACKPINK như: Jisoo (Flower - 4,67 triệu), Jennie (You & Me - 4,66 triệu), Rosé ( Hard To Love - 3,6 triệu).