Âm Nhạc

Kpop tuần qua: Taeyong bị đào lại quá khứ xúc phạm người đồng tính, bộ ba Taeyeon, IU, HyunA rủ nhau comeback và loạt sự kiện 'nóng bỏng tay'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Kpop tuần qua chứng kiến khá nhiều sự biến động mạnh mẽ và khá nhiều drama được phơi bày.

7/10/2019 - 13/10/2019

Taeyong (SuperM) bị Knet lên án dữ dội vì phát ngôn hạ thấp người đồng tính trong quá khứ

Taeyong, thành viên của nhóm nhạc “siêu tân binh” SuperM mới đây đã bị Knet cho “lên dĩa” vì phát ngôn gây tranh cãi về người đồng tính. Cụ thể, trên mạng xã hội Hàn Quốc đang lan truyền một bức hình vẽ tay được cho là của Taeyong với nội dung: “Mình cảm ơn tất cả mọi người, thời gian qua mình thật sự rất vui. Mình tin rằng tất cả các bạn sau này đều sẽ thành công trừ (tên của nhân vật) vì cậu ấy là gay. Mình dám đảm bảo điều đó luôn đấy”. Được biết, đây là lời chúc của Taeyong dành cho những bạn bè của mình trước khi diễn ra lễ tốt nghiệp tại một trường học.

Bức ảnh với thông điệp hạ thấp người đồng tính được cho là của Taeyong.

Hiện tại, bức hình sau khi được chia sẻ đã tạo nên rất nhiều tranh cãi trái chiều, đa số đều nhắm vào Taeyong với những lời lẽ gay gắt. Thậm chí một số người không dám tin vào mắt mình vì phát ngôn này lại xuất phát từ một idol của nhóm nhạc nổi tiếng.

- “Cậu ấy không được bình thường hay sao vậy? Tại sao lại phát ngôn những điều không hay ho này?”.

- “Tôi còn nhớ trước đó, cậu ta từng body shaming một cô gái nào đó nữa. Nhưng SM đã lơ đi chuyện này”.

- “Chưa hết đâu nhé, cậu ta cũng từng chê bai 2NE1 còn gì. Tôi nhớ cậu ta đã phát ngôn không lành mạnh về MV của những cô gái”.

- “Fan của chàng ca sĩ này nên ngưng ngay việc bao biện lại đi, rành rành ra đó còn gì?”.

- “Nhân cách của cậu ta có vẻ không tốt, sao nhiều người vẫn mù quáng thế nhỉ?”. 
 
- “Nguyên nhân NCT flop là tại cậu ta”.

- “Tôi thật sự thất vọng về điều này, tôi từng support cho cậu ấy hết mình mà”.

- “SuperM gặp vận rồi, hy vọng cậu ta đừng liên lụy họ”.

- …

Gà cưng SM sau đó đã bị chỉ trích nặng nề.

Một trang tin W sau đó khẳng định rằng Taeyong đã thừa nhận lỗi lầm của mình trong quá khứ và trực tiếp xin lỗi nạn nhân liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, đại diện của SM Entertainment cho biết chưa hề có bất kỳ thông cáo chính thức nào về vấn đề này và nguồn tin trên hoàn toàn không được xác thực.

SM Entertainment phủ nhận tất cả những thông tin về việc Taeyong xin lỗi nạn nhân trong quá khứ.

Sau 8 năm, bản hit Lonely (2NE1) đã được 'hồi sinh' trong ngày tái ngộ của Park Bom và Dara

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của nhóm nhạc 2NE1 đã thật sự vỡ òa khi ca khúc kinh điển Lonely một lần nữa đã được hồi sinh qua giọng hát của Park Bom và Dara. Trước đó, Dara đã từng úp mở về một sản phẩm âm nhạc đặc biệt tuy nhiên cô nàng vẫn không chịu tiết lộ gì nhiều để rồi bây giờ “vỡ lẽ” ra một màn hội ngộ trong mơ cùng với người đồng nghiệp Park Bom.

Dara và Park Bom tái ngộ trong bản hit kinh điển Lonely.

Phiên bản mới của Lonely mặc dù chỉ được thể hiện bởi Park Bom và Dara, nhưng bấy nhiêu đó thôi cũng đủ khiến người hâm mộ rưng rưng nước mắt. Vẫn là giọng hát tuyệt vời và tràn đầy cảm xúc như thuở nào, Dara và Park Bom dường như đã rút hết tâm can để gánh vác luôn “trọng trách” cho 2 thành viên còn lại là CL và Minzy.

Mặc dù chỉ là một sản phẩm được quay vội trong phòng thu nhưng những khoảnh khắc Dara và Park Bom ngồi cạnh nhau, cùng cất lên giọng hát qua bản hit đình đám năm nào cũng tạo nên cảm xúc tuyệt vời lạ thường.

Một điều đặc biệt khiến người hâm mộ không khỏi xúc động trong sản phẩm tái hợp lần này chính là ở phần credit: “Dara and Park Bom of 2NE1”. Có thể thấy một điều rằng dù hiện tại cả hai đều cả có sự nghiệp riêng nhưng lúc nào họ cũng nghĩ về 2NE1 với một tình yêu và sự trân trọng tuyệt vời.

Dara và Park Bom cũng tiết lộ rằng đây chỉ là version 1 cho ca khúc, sẽ còn những điều bất ngờ được tạo ra trong thời gian tới. Không biết chừng, trong phiên bản tiếp theo của Lonely, khán giả sẽ được chứng kiến tất cả 4 thành viên cùng nhau tái hợp thì sao nhỉ?

Lonely - Dara and Park Bom

Vén màn những chiêu trò lừa đảo khủng khiếp tại show Idol School

Sau khi điều tra nghi án gian lận của hai nhóm nhạc bước ra từ hai chương trình sống còn của Mnet lần lượt Produce 48Produce 101 X, cảnh sát đã tiếp tục điều tra một chương trình thực tế nữa từ nhà sản xuất này - Idol School. Và một lần nữa, người hâm mộ Kpop phải bất ngờ khi 8/9 thí sinh được chọn từ show này đã được chốt từ trước vòng casting.

Từ scandal gian lận phiếu bầu của Produce, cảnh sát tiếp tục sờ gáy show khác của Mnet là Idol School.

Cụ thể hơn, vào ngày 7/10, DongA Ilbo đã đưa tin một cựu thí sinh 'A' từ chương trình thực tế của Mnet - Idol School đã tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với báo rằng 8 trong số 9 thành viên chính thức từ fromis_9 đã ký hợp đồng độc quyền với CJ E&M trước khi có số phiếu bầu cuối cùng. Điều này đồng nghĩa với việc 3000 thí sinh tham gia vòng casting chỉ là bình phong do Mnet dựng ra.

Thực tập A tiết lộ: “Tôi không biết gì về điều này khi mới tham gia chương trình, nhưng sau đó khi chúng tôi bắt đầu sống chung, tôi phát hiện được từ chính các thực tập sinh rằng họ đã ký hợp đồng độc quyền (với CJ E&M)”.

Một nữ thực tập A cho biết, tất cả nội dung chương trình Idol School đều đã được lên dây cót trước đó.

Cô cũng chia sẻ rằng 3000 thực tập sinh đầu tiên tham gia chương trình đã không có cơ hội ngay từ đầu, vì 37 trong số 41 thí sinh có mặt trong chương trình thậm chí chưa trải qua các buổi thử giọng sơ bộ. Trước khi xuất hiện trên Idol School, thực tập sinh A cũng đã tham gia mùa đầu tiên của Produce 101. A còn tiết lộ rằng cô chứng thực rằng một trong những giám khảo đã nhận được một ghi chú bí mật từ các nhà sản xuất nói rằng “anh ấy không nên chọn tôi.”

Tiết lộ của A về chương trình Idol School đã khiến nhiều người không khỏi bị sốc.

Luna tìm được “bến đỗ” mới hậu rời SM Entertainment

Gần đây, cộng đồng người hâm mộ Kpop đang rất quan tâm trước thông tin thành viên Luna của nhóm nhạc F(x) đã tìm được công ty quản lý mới sau tuyên bố rời SM Entertainment. Cụ thể, theo một số tờ báo giải trí của Hàn Quốc, Luna đã chính thức ký hợp đồng mới với công ty quản lý HUMAP CONTENTS. Công ty này sau đó đã tuyên bố sẽ vạch ra đường đi nước bước cho Luna trong thời gian tới, nhằm tạo nên điều kiện thuận lợi nhất có thể để nữ idol phát triển sự nghiệp của mình.

Luna chính thức ký hợp đồng với công ty quản lý mới HUMAP CONTENTS.

Cộng đồng mạng cho rằng, thông tin này dường như là một “cú tát” thẳng vào mặt SM Entertainment, bởi cách đây không lâu công ty này đã ra sức tìm mọi cách giữ các thành viên F(x) ở lại nhằm mục đích tái hợp (theo SM Entertainment cho biết). Tuy nhiên, mọi chuyện lại vỡ lỡ và khả năng F(x) tái hợp bây giờ chỉ còn lại là con số 0 tròn trĩnh.

Đây được xem là một đòn khá đau dành cho SM Entertainment.

Việc Luna tìm được “bến đỗ” mới hậu rời SM Entertainment đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả và người hâm mộ. Thay vì cứ mãi trì trệ sự nghiệp tại SM Entertainment, với tài năng của mình Luna hoàn toàn có bùng nổ và thành công hơn ở công ty khác. Chắc chắn từ đây, sự nghiệp của Luna sẽ ổn định và vững vàng hơn, ít nhất là so với những ngày hụp lặn ở công ty cũ.

Đây có thể là bước tiến mới cho sự nghiệp của Luna.

Kang Daniel là “át chủ bài” cuối cùng xuất hiện trong dàn line-up AAA 2019

Vừa qua, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 đã chính thức công bố dàn line up nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ đổ bộ sân khấu Việt Nam. Những cái tên nhóm nhạc, nghệ sĩ KPop đình đám đã khiến các fan rất phấn khích, hứa hẹn những màn trình diễn bùng nổ. Cứ ngỡ danh sách line up đã chốt, thế nhưng mới đây, người hâm mộ bất ngờ bị “đánh úp” khi BTC vừa cập nhật rằng chàng center quốc dân Kang Daniel sẽ tham dự lễ trao giải AAA 2019.

BTC AAA 2019 xác nhận Kang Daniel là cái tên chốt sổ dàn line-up.

Điều này đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú hơn bao giờ hết. Trước đây, anh chàng đã từng được fan Việt gọi tên khi BTC “thả thính” về nghệ sĩ nam solo KPop sẽ xuất hiện tại Việt Nam. Giờ đây mong muốn của các fan đã thành sự thật.

Việc Kang Daniel sẽ tham dự lễ trao giải AAA 2019 được người hâm mộ đoán rằng phần lớn do đã giải quyết xong tranh chấp kiện tụng với công ty cũ. Điều đó giúp Kang Daniel có thể mở rộng hoạt động quảng bá solo của mình trong thời gian sắp tới cũng như tham dự các lễ trao giải cuối năm.

Hậu tranh chấp với công ty cũ, Kang Daniel đã được tự do trong các hoạt động của mình.

Vượt mặt loạt tên tuổi US-UK, BTS là nghệ sĩ bán album chạy nhất 2019

Trong nửa đầu năm 2019, KPop đã đón chào không ít màn comeback nổi bật đến từ nhiều ca sĩ nhóm nhạc khác nhau. Trong số ấy, không thể không kể đến lần tái xuất của các chàng trai BTS cùng album Map Of The Soul: Persona và ca khúc chủ đề Boy With Luv. Sản phẩm âm nhạc này của BTS đã mang về không ít thành tích cho nhóm, đặc biệt là về doanh thu tiêu thụ. Và tính đến thời điểm hiện tại, BTS là nghệ sĩ có album bán chạy nhất toàn cầu năm 2019.

BTS trở thành nghệ sĩ có album bán chạy nhất 2019 trên toàn cầu.

Cụ thể, nhóm BTS là nghệ sĩ có album bán chạy nhất toàn cầu năm 2019 với album Map Of The Soul: Pesona. Album lần comeback này của nhóm theo số liệu được cập nhật gần đây đã bán được hơn 4,076,000 bản. Với con số ấn tượng này, BTS đã vượt mặt hàng loạt ngôi sao US-UK đình đám. Vị trí thứ hai thuộc về album When We Fall Asleep, Where Do We Go? (Billie Eilish) với hơn 3,440,000 bản. Vị trí thứ 3 và thứ 4 lần lượt thuộc về Ariana Grande cùng Thank U, Next (2,967,000 bản) và Taylor Swift cùng Lover (1,842,000 bản).

BTS đã vượt qua loạt cái tên đình đám của US-UK để đạt được thành tích này.

Sức khỏe ổn định, Mina xác nhận tham gia quảng bá cùng TWICE tại Nhật Bản

Nhóm nhạc Twice vừa mới comeback với Feel Special và đem lại nhiều thành tích rất đáng tự hào, bên cạnh nội dung bài hát vô cùng ý nghĩa mà các cô nàng muốn gửi đến ONCE. Nhưng Twice cũng đã xác nhận thông tin dừng quảng bá bài hát này tại Hàn khiến fan có phần tiếc nuối. Nhưng hãy vui lên nào ONCE (tên fandom của TWICE) ơi, Mina của chúng ta sẽ trở lại hoạt động quảng bá cùng với nhóm ở Nhật đấy!

Mina sẽ tham gia hoạt động quảng bá Feel Special cùng TWICE tại Nhật Bản.

Cô nàng “nước mắt pha lê” của Twice được biết là đã chống chọi với các vấn đề sức khoẻ và lo âu quá độ, làm fan vô cùng lo lắng. Tuy nhiên cô đã dũng cảm xuất hiện ngắn gọn trong MV Feel Special cùng nhóm, bấy nhiêu thôi cũng đủ làm người hâm mộ hạnh phúc rồi. Trong khi nhóm thực hiện quảng bá ca khúc này tại Hàn, thì Mina vẫn cố tập trung để phục hồi sức khoẻ - một quyết định được các ONCE nhiệt tình ủng hộ.

Theo như công bố ban đầu vào tháng 9, các cô nàng Twice chuẩn bị comeback ở Nhật Bản. Vào ngày 20/10, họ sẽ ra mắt album đầy đủ &Twice và cô nàng Mina xuất hiện trong khâu chuẩn bị cho quảng bá lần này, và dường như, cô cũng đang quay MV chủ đề của album mang tên “Fake & True.” ONCE thật sự yêu mến cô nàng vì sự làm việc chăm chỉ và cống hiến cho khán giả khi cô luôn cố tham gia càng nhiều hoạt động của Twice nhiều nhất có thể.

Chạy PR rầm rộ, “gà chiến” SuperM có màn chào sân không mấy suôn sẻ tại Hollywood

SuperM, dự án “siêu tân binh” từ SM Entertainment ngay từ thời điểm công bố đã khiến nhiều người không khỏi choáng váng vì quy tụ dàn idol thực lực cũng như các chiến dịch quảng bá hoành tráng. Chính thức ra mắt vào ngày 5/10 tại thánh địa Hollywood, liệu SuperM đã thực hiện được những tham vọng mà SM Entertainment đặt lên mình?

Tuy nhiên, MV Jopping sau khi ra mắt đã không thật sự thỏa mãn được kỳ vọng trước đó từ người hâm mộ. Nếu như phần hình ảnh ghi điểm tuyệt đối thì phần âm nhạc của Jopping lại là một điểm trừ khá lớn. Với nỗ lực “Tây hóa” giai điệu cũng như cách hát, Jopping của SuperM thật sự khá… nửa mùa và không để lại ấn tượng đặc biệt nào sau khi nghe, nếu không muốn nói là trôi tuột qua tai. Thế nên không phải tự nhiên mà sau mấy ngày ra mắt, thông tin về sản phẩm của SuperM khá thưa thớt và nhạt nhòa.

Sản phẩm debut Jopping cuatr SuperM bị đánh giá khá nhạt nhòa và không để lại nhiều ấn tượng.

Ngoài việc MV bị flop, SuperM hiện tại đang phải đối mặt với nguy cơ concert tại Mỹ ế vé tới mức đáng báo động. Cụ thể, khi truy cập vào Ticketmaster, trang bán vé chính thức cho các concert tại Mỹ, nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên khi những concert trong lịch trình của SuperM vẫn còn dư rất nhiều ghế trống, mặc dù thời điểm diễn ra đã cận kề. Những tưởng với sự góp mặt từ các idol lớn cũng như chiến dịch push triệt để từ SM Entertainment, lẽ ra concert của SuperM đã “tấu tán” toàn bộ vé trước đó mới phải.

Chưa kể, SM Entertainment còn đang bị Knet chỉ trích vì chiến dịch PR quá lố cho “gà cưng”. Công ty này đã chi khá nhiều để PR cho SuperM trên khắp các mặt trận với những câu slogan không thể “hoa mỹ” hơn: Kpop Avengers, BTS thế hệ mới, Người kế nhiệm BTS và BlackPink,…

SM Entertainment bị chỉ trích vì PR quá đà cho “gà nhà”.

Tuy nhiên, những nỗ lực từ SM Entertainment dường như đang trở thành tòa lâu đài cát chống chọi với những cơn sóng biển. Không chỉ những thành tích khá tệ từ SuperM, mà cả rất nhiều khán giả cũng đang cảm thấy mệt và không còn quá nhiều niềm tin vào công cuộc Mỹ tiến của nhóm nhạc “siêu anh hùng” này.

Hội “mỹ nhân làng nhạc” Taeyeon, IU, HyunA đồng loạt rủ nhau comeback

Vừa qua, người hâm mộ đã đứng ngồi không yên trước thông tin 'vocal queen' Taeyeon xác nhận sẽ gia nhập đường đua KPop trong tháng 10 này. Kể từ màn comeback Four Seasons vào tháng 3 năm 2019, các fan đã rất mong chờ cô nàng sẽ tái xuất với một bản hit mới. Và không để fan chờ đợi lâu, mới đây, Taeyeon (SNSD) chính thức hé lộ màn trở lại thứ hai trong năm 2019 với hình ảnh teaser đầu tiên.

Taeyeon xác nhận sẽ comeback trong thời gian tới.

Theo đó, sau khi xác nhận comeback trong tháng 10 thì mới đây, Taeyeon (SNSD) chính thức hé lộ màn trở lại thứ hai trong năm 2019 với hình ảnh teaser đầu tiên. Hình ảnh được xây dựng với concept có chút ma mị nhưng không kém phần quyến rũ. Taeyeon mang đến sự thu hút nhất định dù không nhìn thấy rõ mặt nhưng chính đôi môi “hờ hững” ấy đã khiến fan vô cùng mê mệt.

Với hình ảnh đầu tiên mà Taeyeon (SNSD) chính thức hé lộ màn trở lại thứ hai trong năm 2019, các fan đoán rằng cô nàng sẽ đi theo phong cách quyến rũ nhưng vẫn giữ được những nét cá tính của mình. Tuy chỉ mới là hình ảnh đầu tiên được tung ra nhưng người hâm mộ đã rất nóng lòng chờ đợi sản phẩm tái xuất của cô nàng Taeyeon.

Hình ảnh teaser đầy nóng bỏng của Taeyeon.

Mới đây, HyunA đã “đánh úp” người hâm mộ của mình với hint thứ 2 về màn comeback sắp tới, sau khi PSY tiết lộ về hint 1 trước đó không lâu. Cụ thể, nữ ca sĩ đã chia sẻ một đoạn clip ngắn không có âm thanh ghi lại hình ảnh một bó hoa hồng đang nằm chỏng chơ giữa những bậc thang với vô vàn những bọt xà phòng. Bên cạnh đó, tông màu tím hồng chủ đạo đã mang tới cảm giác bí ẩn và ma mị, không biết HyunA sẽ xuất hiện thế nào trong sản phẩm lần này?

Liệu bó hoa đó có phải là hoa cưới và HyunA sẽ hóa thân thành một cô dâu với những drama khó lường trong chính lễ thành hôn của mình trong MV lần này?

View this post on Instagram

?

A post shared by Hyun Ah (@hyunah_aa) on

HyunA nhá hàng cho màn comeback của mình.

Trước đó, cô nàng cũng từng thừa nhận về việc đang chuẩn bị cho màn trở lại của mình sau khi đầu quân về công ty PNation của PSY, tuy nhiên mọi thông tin vẫn còn khá mập mờ và chưa chính thức. Nhưng với tình hình hiện tại, dường như ngày mà cô nàng gợi cảm này tái xuất đang gần kề hơn bao giờ hết, tuy nhiên người hâm mộ vẫn đang tò mò rằng HyunA sẽ comeback một mình hay sẽ có màn kết hợp đặc biệt cùng với ai khác không.

HyunA sẽ comeback một mình hay sẽ rủ rê thêm nhân vật đặc biệt nào?

Được mệnh danh là “nữ hoàng nhạc số”, IU sẽ trở lại với mini album thứ 5 của mình với tên gọi chính thức là Love Poem. Trong bức ảnh teaser đầu tiên phát hành, nữ ca sĩ để thể hiện sự ngọt ngào, nhẹ nhàng qua concept “toàn hoa” và điều này khiến nhiều người dự đoán bài hát mới của IU sẽ là một ca khúc ballad.

Đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của IU sau một năm kể từ khi cô phát hành ca khúc đã “càn quét” tất cả các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc - BBIBBI. Vào tháng 10 năm ngoái, nó đã mang về được thành tích hoàn hảo cho nữ ca sĩ và đã phá vỡ kỷ lục ca khúc được nghe nhiều nhất trong 24 giờ đầu phát hành (thời điểm đó).

IU tung ảnh teaser cho album trở lại.

Seohyun và Tiffany Young hội ngộ đầy ngọt ngào

Cách đây không lâu, Tiffany Young đã chính thức nhập cuộc đường đua Kpop tháng 10 với MV Run For Your Life. Sản phẩm sau khi ra mắt đã khiến khán giả và người hâm mộ được một phen trầm trồ vì sự lột xác quá táo bạo của Tiffany Young.

Mới đây, người hâm mộ lại tiếp tục thích thú trước những hình ảnh “PR” MV Run For Your Life từ Seohyun và Tiffany. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân của mình, Seohyun đã chia sẻ hai bức ảnh chụp cùng với Tiffany Young tại một trung tâm thương mại. Ngoài dòng caption “Love sister” đầy ngọt ngào, người hâm mộ còn không ngừng chú ý vào chiếc ốp lưng điện của Tiffany Young với hàng chữ to tướng: “Run For Your Life“. Một hình thức PR quá tinh tế và duyên dáng đúng không nào?

Trước đó, cô nàng Seohyun cũng từng bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho những ca khúc của Tiffany Young. Mặc dù Tiffany Young hiện tại tập trung khá nhiều vào sự nghiệp solo của mình, nhưng mối quan hệ của cô nàng với SNSD dường như chưa bao giờ bị sứt mẻ dù một chút.

Tiffany Young và Seohyun thân thiết với nhau ngoài đời.

Một số MV Kpop vừa ra mắt trong tuần vừa qua:

Run For Your Life - Tiffany Young

Falling Leaves are Beautiful - Heize

Double Knot - Stray Kids

BLIND FOR LOVE - AB6IX

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất