Âm Nhạc

Kpop tuần qua: BlackPink - BTS rục rịch trở lại, fan hào hứng đón 3 nghệ sĩ lớn 'đổ bộ' sân khấu Việt

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tuần qua, bão tố scandal đã dần tàn đi, nhường chỗ cho loạt thông tin thú vị nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Kpop.

25/3/2019 - 31/3/2019

Lùm xùm chuyện hợp đồng giữa Kang Daniel và LM Entertainment ngày càng “gắt”

Câu chuyện giữa Kang Daniel và công ty quản lý LM Entertainment xảy ra xích mích cách đây không lâu từng là đề tài bàn tán của người hâm mộ. Tuy nhiên, chỉ mới tuần vừa qua, khi Daniel đệ đơn xin rút khỏi LM Ent và nhờ đến sự can thiệp của pháp luật, mọi thứ mới dần trở nên căng thẳng.

Cụ thể, sau thông tin muốn rút khỏi LM từ phía luật sư của Kang Daniel, đại diện công ty đã lên tiếng minh oan cho mình và vạch trần một số việc, bao gồm chuyện Kang Daniel cố tình “làm khó” họ bằng cách đòi chỉnh sửa hợp đồng mà chỉ nêu lý do chung chung. Công ty cho biết hợp đồng của họ là hoàn toàn đúng đắn và phù hợp với quy định mà luật giải trí hiện hành ban bố.

Đáp lại điều này, luật sư của Kang Daniel đưa ra cáo buộc công ty đã ký hợp đồng với bên thứ 3 mà không có sự đồng ý của Kang Daniel, khiến việc ăn chia lợi nhuận của anh chàng bị thất thoát lớn. Tuy nhiên, công ty cho rằng việc hoạt động với công ty thứ 3 chỉ nhằm mục đích phân phối quyền, còn quyền lực sở hữu các tài nguyên từ Kang Daniel vẫn thuộc công ty, nên không có chuyện thiếu công bằng.

Hai bên lời qua tiếng lại, đại diện LM Ent cho rằng phía Kang Daniel đã nói dối để thu lại tình thương từ phía khán giả. Mặt khác, phía Kang Daniel chưa trả lời thêm về vụ việc. Trong khi, nam diễn viên đã đổi số điện thoại và không liên lạc với bất kỳ ai, kể cả Wanna One để đảm bảo sự việc qua đi ít gây ảnh hưởng nhất.

BTS tung trailer album đầu tiên dài gần 3 phút, “nhá hàng” kế hoạch tổ chức fan-meeting

Một sự kiện không thể bỏ qua trong tuần vừa rồi chính là trailer album trở lại đầu tiên của BTS. Lần này, Big Hit quyết định “chơi lớn” khi làm riêng một trailer dài tận gần 3 phút cho riêng mình thành viên RM.

Trước đó, Big Hit chưa từng có tiền lệ phát hành trailer của riêng 1 thành viên mà dài đến thế. Bên cạnh đó, việc chỉ mình RM xuất hiện trong trailer lần này khiến không ít người nghi ngờ cả 6 thành viên còn lại đều có trailer sắp ra mắt của riêng mình.

Ở một diễn biến khác, sau khi tung trailer đầu tiên, BTS bắt đầu kế hoạch thực hiện fanmeeting mang tên The Magic Shop. Chưa có ngày tổ chức cụ thể được công bố nhưng chắc rằng đợt fan-meeting này sẽ diễn ra vào khoảng giữa năm nay, ngay sau đợt quảng bá album Map of the Soul: Persona.

Chen (EXO) - BlackPink cũng liên tục “thả thính” comeback

Hai nghệ sĩ trực thuộc SM và YG cũng liên tục “thả thính” comeback vào tuần qua. Đó là các cô nàng BlackPink và thành viên nhóm EXO - Chen. Trong khi BlackPink xuất hiện như những nữ chiến binh trong poster mới với album Kill This Love gồm tổng cộng 6 ca khúc thì anh chàng Chen cũng liên tục xuất hiện trong cả loạt ảnh và teaser “chuẩn nam thần” cho solo album đầu tiên trong sự nghiệp.

Album của BlackPink sẽ ra mắt ngày 5/4/2019, trong khi Chen quyết định trở lại đúng ngày 1/4 với mini album solo đầu tay April, And A Flower cùng ca khúc chủ đề Beautiful Goodbye. Chắc chắn sẽ có một cuộc chiến nảy lửa giữa 2 nghệ sĩ khi “đụng độ” nhau trên các sàn đấu âm nhạc trong thời gian tới.

Beautiful Goodbye - Chen

Minho (SHINee) - KARD đối đầu nhau trên sàn đấu quốc tế trong ngày trở lại

Thay vì nhá hàng trở lại, tuần qua có 2 nghệ sĩ đã chính thức comeback với 2 sản phẩm âm nhạc mới: thành viên Minho của SHINee và các anh chàng, cô nàng KARD.

Ngày 27/3, KARD chính thức bắn phát súng trở lại đấu trường Kpop với MV Bomb Bomb - một ca khúc có giai điệu Latin khá bắt tai với vũ đạo đẹp mắt. Trước đó 2 ngày, anh chàng Minho của SHINee cũng ra mắt MV I'm Home là sản phẩm trong chuỗi dự án SM Station. Đồng thời, nam ca sĩ cũng công bố đợt fanmeeting mang tên The Best Choi's Minho bắt đầu từ ngày 30/3. Được biết, cả Minho và K.A.R.D đều bắt đầu kế hoạch quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới của mình và “chạm trán” nhau trên các sàn đấu Kpop cuối tuần vừa rồi.

Bomb Bomb - KARD

I'm Home - Minho

TXT gây bất ngờ với màn xử lý sự cố đầu tiên trên sân khấu

Chiều 29/3, TXT biểu diễn ca khúc debut Crown trên sân khấu KBS Music Bank. Tại đây, các chàng trai đã gặp phải sự cố đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình.

Cụ thể, khi đến đoạn chorus của bài hát, âm thanh bỗng nhiên bị dừng lại vài giây, sau đó tốc độ tăng đột ngột. Tất cả các thành viên đều tỏ ra khá bất ngờ, nhất là anh chàng trưởng nhóm Soobin. Tuy nhiên, nhóm nhạc đàn em của BTS rất nhanh phản ứng lại bằng cách nhảy với tốc độ nhanh hơn và thành công bắt kịp nhịp điệu ca khúc trước khi mọi thứ trở lại bình thường. Hành động xử lý sự cố tuy có chút vụng về nhưng được coi là khá ổn khiến các fan vô cùng tự hào và thích thú bởi các chàng trai.

Phần nhạc bị nhanh khiến các thành viên bối rối nhưng bắt kịp rất nhanh.

Crown - TXT

Hyomin - Super Junior, Chung Ha lần lượt gặp fan trên sân khấu Việt

Tuần vừa qua, khán giả Việt đã được liên tục đón chào sự trở lại của 3 nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, đó là Hyomin, Super Junior và cô nàng quyến rũ Chung Ha.

Ngày 25/3, Hyomin có mặt tại Hà Nội để tham gia một sự kiện truyền hình ấm áp và vui vẻ bên người hâm mộ. Tại đây, khán giả được nghe cô nàng hát, chia sẻ nhiều điều thú vị và giao lưu với các fan. Hyomin tỏ ra vô cùng phấn khích trước sự chào đón nồng nhiệt của V-Queen (cộng đồng fan T-Ara tại Việt Nam), đồng thời bày tỏ sự yêu thích với các món ăn của Việt Nam.

Trong một diễn biến khác, cả Super Junior và Chung Ha đều “hạ cánh” xuống TP. Hồ Chí Minh trong một sự kiện âm nhạc hoành tráng diễn ra vào ngày 29/3. Đây là cơ hội để fan được thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc và để fan được ngắm nhìn thần tượng của mình “bằng xương bằng thịt” trên sân khấu rực rỡ ánh đèn. Sự góp mặt của hai tên tuổi đình đám Kpop như khiến người hâm mộ vỡ òa trong những khoảnh khắc đặc biệt khó quên của đêm nhạc.

Bên cạnh đó, tuần qua cũng là lúc nhiều nghệ sĩ Kpop quyết định trở lại với các sản phẩm âm nhạc mới đặc sắc. Dưới đây là một số MV tiêu biểu:

Dear Name - Doyoung (NCT)

Awake - JBJ95

I'm So Hot Japan Ver. - Momoland

TMI - HOT PLACE

Dream of Stars - The Singing Girls

Dayfly - DEAN

No Reason - Heize

Play It Cool - Monstar X

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất