Âm Nhạc

Kpop tuần qua: Ailee - BTS liên tục comeback, BlackPink dùng ca khúc cũ lập kỷ lục mới trên Youtube

Ngọc Trang
Chia sẻ

Kpop tuần qua có khá nhiều tin vui đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng của xứ Kim chi.

1/7/2019 - 7/7/2019

D.O. (EXO) chào tạm biệt fan với MV That's Okay trong ngày nhập ngũ

1/7/2019 là ngày thành viên D.O của EXO chính thức lên đường nhập ngũ. Cùng ngày, anh chàng phát hành ca khúc solo mang tên That's Okay như một món quà đặc biệt gửi tặng người hâm mộ vẫn luôn lo lắng, chờ đợi mình trở lại.

D.O chào tạm biệt fan với MV That's Okay trước khi nhập ngũ.

Ca khúc mới là một bản pop ballad du dương, dịu dàng cực phù hợp với chất giọng của D.O khiến người xem xao xuyến. Kèm theo đó là MV với những hình ảnh phác họa về chàng trai đơn giản có tính hướng nội. Bài hát ý nghĩa khiến D.O chỉ vừa mới nhập ngũ thôi mà fan đã lưu luyến nhớ nhung, bịn rịn không rời.

That's Okay

Ailee - GFriend đồng loạt trở lại với ca khúc mới

Ailee đã chính thức trở lại đường đua KPop mùa hè với album ButterFLY kèm ca khúc chủ đề Room Shaker. Đây là một ca khúc kết hợp giữa nữ ca sĩ và thành viên Chen của EXO.

Room Shaker

Trong khi đó, các cô nàng GFriend cũng “đổ bộ” sàn đấu Kpop với MV Fever sau một thời gian khá dài yên ắng. Với màn comeback đối đầu trực tiếp này, người hâm mộ hi vọng sẽ được chứng kiến một trận chiến nảy lửa trên các sân chơi âm nhạc cuối tuần tại Hàn Quốc.

Fever

BTS bắt đầu comeback tại Nhật với MV Lights

Hơn 2 tháng sau khi trở lại và công phá thị trường âm nhạc toàn thế giới với Boy With Luv và album Map Of The Soul: Persona, BTS chuẩn bị kế hoạch tấn công thị trường âm nhạc xứ Kim chi với MV Lights. Single mới được các chàng trai nhà Big Hit phát hành ngày 4/7/2019.

MV Lights

Mặc dù chỉ quảng bá ở xứ hoa Anh đào nhưng kể từ khi ra mắt, single của BTS vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Đặc biệt tại thị trường Nhật, Lights trụ vững ở vị trí số 1 trên BXH có tiếng của Nhật trong 20 giờ qua, top 1 iTunes với số lượng nghe gấp đôi vị trí thứ 2 và rất nhiều thành tích đáng nể phục tăng dần theo thời gian.

Sức khỏe gặp vấn đề, Mina không thể góp mặt trong sự kiện kế tiếp cùng Twice

Giữa một loạt các tin vui, tuần qua, cộng đồng Once (tên gọi fandom Twice) lại phải đón nhận một tin tức buồn khi thành viên Mina không thể tiếp tục hoạt động cùng nhóm trong thời gian tới.

Sức khỏe gặp vấn đề, Mina không thể góp mặt trong sự kiện kế tiếp cùng Twice.

Thông tin được công ty đại diện JYP Entertainment đăng tải chính thức trên mạng xã hội. Nguyên nhân mà đơn vị quản lý này đưa ra là do tình hình sức khỏe của Mina không đảm bảo, cần phải nghỉ ngơi theo chỉ định của bác sĩ. Trước tình trạng này, người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng và mong Mina sớm ổn định sức khỏe để trở lại hoạt động với các thành viên Twice.

BlackPink lại tiếp tục lập thành tích mới trên Youtube

Cuối cùng là một tin vui nữa đến với cộng đồng người hâm mộ của nhóm nhạc nữ BlackPink. Tuần qua, video clip trình diễn của nhóm tại 2018 SBS Gayodaejun đã cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube. Với con số ấn tượng này, BlackPink chính thức phá kỷ lục với sân khấu trình diễn đạt trăm triệu view nhanh nhất lịch sử Kpop (chỉ sau hơn 6 tháng).

Tại 2018 SBS Gayodaejun, BlackPink thể hiện tổng cộng 3 ca khúc bao gồm Solo, Ddu-du Ddu-du và Forever Young. Trong đó, Solo là ca khúc do một mình Jennie thể hiện cho solo album đầu tay của mình. Được biết, màn trình diễn break down hoành tráng giữa Solo Ddu-du Ddu-du chính là điểm cộng khiến fan thích thú, không thể rời mắt khỏi sân khấu âm nhạc đặc sắc này.

Sân khấu trình diễn trăm triệu views của BlackPink.

Một số sản phẩm âm nhạc Kpop ra mắt trong tuần qua:

The Poem of Destiny - Ailee

We don't talk together - Heize

De-aeseohsta - Honey Popcorn

WOW - Mamamoo

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất