Âm Nhạc

KPop tuần qua: Loạt tin vui từ BTS, EXID tái xuất cực ngầu, HyunA suýt lộ hàng cùng những sự kiện đáng chú ý

Tùng Dương
Chia sẻ

Hãy cùng SAOstar điểm lại những sự kiện K-Pop nổi bật diễn ra trong tuần vừa rồi.

13/5/2019 - 19/5/2019

Không hẹn mà gặp, EXID và Winner cùng trở lại với album WE

Chiều ngày 15/5, hai nhóm nhạc đình đám của K-Pop là Winner và EXID đã cùng tái xuất đường đua K-Pop với mini album mang tên WE. Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, sản phẩm Ah Yeah từ Winner là một MV sôi động, nhịp nhàng và tràn đầy năng lượng. Ca khúc được sáng tác bởi Yoon, Kang Uk Jin, Diggy, Joe Rhee, viết lời bởi Yoon, Mino và Hoony. Với giai điệu nhịp nhàng, bắt tai, cùng với hình ảnh các chàng trai xuất hiện trong gam màu sáng đầy tươi mát đã tạo cho khán giả cảm giác như đang được tận hưởng những ngày hè năng động.

MV Ah Yeah - Winner.

Comeback cùng thời điểm với Winner là nhóm nhạc EXID với ca khúc chủ đề ME&YOU. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nhóm sau hơn 5 tháng vắng bóng, cũng là MV cuối cùng của nhóm xuất hiện đầy đủ 5 thành viên dưới trướng của Banana Culture trước khi 2 cô nàng Hani và Junghwa rời công ty vào đầu tháng 6 tới.

ME&YOU là sản phẩm cuối cùng của EXID dưới trướng công ty Banana Culture.

Trong MV, các thành viên EXID hóa thân thành những cô dâu xinh đẹp nhưng lạnh lùng và vô cùng quyến rũ. Cùng với đó là những cảnh quay mãn nhãn với những bộ trang phục neon phát sáng nổi bật. Với thần thái thu hút của cả 5 thành viên, phần beatdrop “chất lừ” và vũ đạo bùng nổ, ME&YOU hứa hẹn sẽ là sản phẩm thỏa mãn được sự kỳ vọng của người hâm mộ và tiếp tục trở thành bản hit tiếp theo trong sự nghiệp của các cô nàng EXID.

MV ME&YOU - EXID.

Cộng đồng fan T-ara dồn dập tạo áp lực cho Make Us Entertainment để đòi lại màu fandom của Jiyeon

Những ngày vừa qua, cộng đồng fan K-Pop không khỏi xôn xao khi xảy ra sự việc màu sắc fandom của cô nàng Sunmi trùng với màu của thành viên Jiyeon (T-ara). Tuy công ty của Sunmi là Make Us Entertainment đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng sẽ xem xét để không xảy ra sự trùng hợp giữa các nghệ sĩ, thế nhưng đã hơn 2 tháng trôi qua và Make Us vẫn chưa hề đưa ra một thông báo chính thức nào, khiến cộng đồng fan của T-ara vô cùng tức giận.

Sự trùng hợp trong màu sắc fandom của Jiyeon và Sunmi.

Nhận thấy sự im ắng khá lâu từ Make Us, mới đây, cộng đồng fan T-ara trên toàn thế giới đã cùng nhau gửi email đến công ty này với mong muốn được giải quyết triệt để vấn đề giữa hai nghệ sĩ. Tính đến thời điểm hiện tại, tính sơ qua đã có hàng ngàn email từ người hâm mộ T-ara được gửi đến tài khoản gmail chính thức của Sunmi cũng như Make Us. Và theo như “chiến dịch” đòi lại màu sắc fandom cho Jiyeon, các Queen's (tên fandom của T-ara) trên toàn thế giới sẽ cùng nhau gửi email mỗi tuần một đợt cho đến khi nào Make Us Entertainment thay đổi màu sắc fandom của Sunmi, hoặc ít nhất là lên tiếng phản hồi thỏa đáng về sự việc. Sự đồng lòng của cộng đồng fan T-ara chắc chắn sẽ tạo áp lực rất lớn cho Make Us trong thời gian tới.

Hàng loạt email đã được gửi tới công ty chủ quản của Sunmi.

Hy vọng Make Us Entertainment sẽ sớm lên tiếng giải quyết sự việc này.

Sai sót khó hiểu trong lịch sử K-Pop: M! Countdown công bố nhầm người chiến thắng

Chiều ngày 16/5, show âm nhạc hàng tuần của nhà đài M! Countdown đã diễn ra với những tiết mục quảng bá đặc sắc của loạt nghệ sĩ K-Pop đình đám. Đề cử tranh cúp tuần vừa rồi là ca khúc Bet Bet của Nu'est và SSFWL của các cô nàng Oh My Girl. Theo như kết quả được công bố trên buổi phát sóng trực tiếp, Nu'est là người giành chiến thắng và mang về chiếc cúp thứ 4 cho ca khúc mới nhất của các anh chàng.

Ban đầu, Nu'est là nhóm nhạc được công bố thắng cúp trên show M! Countdown tuần vừa rồi.

Thế nhưng vài giờ sau buổi phát sóng trực tiếp, nhà đài Mnet đã đăng tải một thông báo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cụ thể, show M! Countdown tuần này đã để xảy ra một sự cố hiếm gặp trong lịch sử K-Pop: do tính nhầm điểm, chương trình đã công bố nhầm người chiến thắng. Cũng theo thông báo này, với 8117 điểm được tính lại, SSFWL của Oh My Girl mới là ca khúc đạt cúp trong tập phát sóng vừa rồi. Sự sai sót khó hiểu từ M! Countdown đã khiến không ít cư dân mạng phẫn nộ và đa số đều lên tiếng chỉ trích cách làm việc thiếu chuyên nghiệp từ nhà đài này.

Thông báo công bố lại người chiến thắng từ M! Countdown.

Một lần nữa chúc mừng Oh My Girl và hi vọng Mnet sẽ không để xảy ra sự cố đáng tiếc như vừa rồi nữa nhé!

Loạt tin vui từ BTS: Boy With Luv cán mốc 300 triệu view, xác nhận biểu diễn trong đêm Chung kết The Voice Mỹ 2019

Vào ngày 18/5, người hâm mộ của BTS được đón tin vui từ thần tượng khi MV mới nhất của nhóm Boy With Luv đã chính thức cán mốc 300 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là MV thứ 10 của BTS làm được điều này và với thời gian 35 ngày 18 giờ phát hành, Boy With Luv cũng là MV của một nhóm nhạc nam đạt mốc view khủng này nhanh nhất lịch sử K-Pop.

Khoảnh khắc Boy With Luv cán mốc 300 triệu lượt xem.

MV Boy With Luv - BTS.

Niềm vui nối tiếp niềm vui, sau khoảnh khắc Boy With Luv cán mốc 300 triệu lượt xem ít giờ, BTS được xác nhận sẽ biểu diễn ca khúc này trong đêm Chung kết The Voice Mỹ 2019. Đây là thông tin được các A.R.M.Y (tên fandom của BTS) rất mong chờ kể từ khi đài NBC mập mờ “thả thính” về sự xuất hiện của các anh chàng trên chương trình này. Được biết, đêm Chung kết The Voice Mỹ 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 21/5 với dàn khách mời tham gia biểu diễn bao gồm BTS, Taylor Swift, Jonas Brothers và Brendon Urie.

Clip BTS xác nhận sẽ biểu diễn trên sân khấu đêm Chung kết The Voice Mỹ 2019.

Hãy cùng chờ đợi sân khấu bùng nổ của các anh chàng vào ngày 21/5 nhé!

HyunA và pha xử lý lộ hàng chuyên nghiệp trên sân khấu

Tối ngày 16/5, nữ ca sĩ HyunA được mời biểu diễn trong một lễ hội tại một trường đại học ở Hàn Quốc. Cô nàng xuất hiện với trang phục là một chiếc quần trắng và chiếc áo hai dây neon màu vàng đầy gợi cảm. Tuy nhiên, chính chiếc áo này đã khiến nữ ca sĩ gặp phải sự cố bất ngờ trên sân khấu.

Bộ trang phục mà HyunA mặc tại đêm diễn.

Cụ thể, do mải diễn hết mình với những động tác vũ đạo mạnh mẽ, phần thắt ở giữa chiếc áo của HyunA đã bị tuột ra và dễ khiến nữ ca sĩ gặp phải sự cố lộ hàng nhạy cảm. Rất nhanh chóng, cô nàng đã nhận ra vấn đề và dùng một tay giữ lấy áo, tay còn lại vẫn cầm mic và tiếp tục biểu diễn hết tiết mục. Sau khi biểu diễn xong, HyunA đã đi vào trong sân khấu để chỉnh lại trang phục rồi mới thể hiện những ca khúc tiếp theo. Tuy cũng có những ý kiến trái chiều nhưng đa số người hâm mộ đều tỏ ra thán phục trước độ chuyên nghiệp của HyunA và thở phào nhẹ nhõm khi cô nàng đã suýt gặp phải một pha lộ hàng nhớ đời trong sự nghiệp.

Cách xử lý sự cố của HyunA khi đang biểu diễn trên sân khấu.

Cô nàng dùng tay giữ áo trong khi vẫn tiếp tục biểu diễn một cách chuyên nghiệp.

Fancam Bubble Pop - một trong những tiết mục của HyunA với bộ trang phục suýt phản chủ.

Một số MV K-Pop được phát hành trong tuần vừa rồi

MV Unspoken Words - Davichi.

MV Dramatic - BVNDIT (Performance Ver.)

MV Time With You - Kyuhyun.

MV 0&4 - ONEWE.

MV I Love You Too - Yoon Mirae.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất