Âm Nhạc

Kpop tháng 9 quá vi diệu: Các 'nữ thần' SNSD chính thức xác nhận trở lại!

Theo Soompi
Chia sẻ

Tin tức này đang khiến cộng đồng SONE "đứng ngồi không yên".

Sau một thời gian fan phải “đoán già đoán non” thì mới đây SM đã tiết lộ thông tin chính thức về nhóm nhỏ của SNSD. Cụ thể, unit này sẽ bao gồm Taeyeon, YoonA, Yuri, Sunny và Hyoyeon, ra mắt với tên gọi là Oh!GG. Đây cũng chính là những thành viên đã tái ký hợp đồng với SM.

Hình ảnh teaser đầu tiên của unit Oh!GG.

Trước đó, SM cũng đã từng thông báo về lịch trình comeback của gà nhà.

Vào ngày kỉ niệm 11 năm debut với SNSD, 5 cô gái cũng tiết lộ với fan rằng sẽ có những điều bất ngờ trong tháng 8 này.

Tên của nhóm nhỏ là sự kết hợp giữa sự cảm thán Oh! và chữ viết tắt theo tên tiếng Anh của nhóm GG (Girls’ Generation), với ý nghĩa các thành viên sẽ mang đến nét hấp dẫn trong âm nhạc để thu hút người hâm mộ toàn cầu. Bên cạnh đó, trong tiếng Hàn Oh!GG gần giống như một cụm từ thể hiện sự hoàn hảo hay tuyệt vời.

Girls’ Generation - Oh!GG sẽ chính thức debut, đồng thời phát hành single đầu tay vào lúc 18h00 (KST) ngày 5/9 tới đây. Đĩa đơn sẽ bao gồm ca khúc chủ đề Lil'Touch và một bài hát b-side Fermata. Single Lil'Touch sẽ được phát hành dưới dạng album Kihno và bắt đầu nhận pre-order từ ngày 28/8 tới.

Album Kihno là một dạng smart album như trên hình. Bạn chỉ cần cắm vào điện thoại để chép bài hát sang. Bên cạnh đó vẫn có booklet kèm theo như những album thường.

Hãy cùng chờ đợi những thông tin trở lại tiếp theo của các “nữ hoàng Kpop” nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất