Âm Nhạc

Kpop tháng 4 vẫn chưa hết 'hàng khủng': Zico và Baekhyun cũng vừa lên sàn rồi!

Tít Trắng
Chia sẻ

"Trận chiến" trên các BXH Kpop trong tháng này đang ngày càng hấp dẫn.

Tháng 4 có lẽ là thời điểm mà sàn đấu Kpop nhộn nhịp nhất trong nửa đầu năm 2017 khi hàng loạt tên tuổi khủng đều không hẹn mà gặp, “đại chiến” tưng bừng trên các BXH: Taeyeon, IU, WINNER, EXID, Girl's Day, Eunji (Apink), Minzy… Đó là chưa kể trong top dẫn đầu ở các BXH hiện giờ còn cả những “quái vật nhạc số” bám trụ dai dẳng như Ailee, Bolbbalgan4, AKMU, TWICE… Thế nhưng chưa hết, 2 chàng mỹ nam đình đám ZicoBaekhyun cũng vừa ghi tên mình vào cuộc ganh đua khốc liệt này.

Baekhyun

Zico

Baekhyun vừa tung bản ballad Take You Home - ca khúc mới nhất thuộc dự án SM Sation. Sau hàng loạt single cả đánh lẻ lẫn song ca đầy thành công, Take You Home hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký cho dàn “quái vật nhạc số” kể trên.

Kpop tháng 4 vẫn chưa hết hàng khủng: Zico và Baekhyun cũng vừa lên sàn rồi!

MV Take Me Home

Trong khi đó, Zico cũng bất ngờ ra mắt single She's a Baby - một cú lột xác mới mẻ so với những ca khúc hiphop bắt tai trước đây của anh chàng. Tạm quên giọng rap “căng đét” của thủ lĩnh Block B đi! Lần này Zico sẽ khiến nhiều fan nữ đổ gục với giọng hát trầm đầy nam tính. She's a Baby đang thể hiện sức ảnh hưởng của Zico khi chiếm trọn vị trí đầu bảng tại 8 BXH Kpop.

Kpop tháng 4 vẫn chưa hết hàng khủng: Zico và Baekhyun cũng vừa lên sàn rồi!

MV She's a Baby

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất